Nhiều người tò mò về cuộc sống của hiện tượng mạng đến từ Bắc Giang sau 3 năm gây bão.
Bà Tân Vlog từ Bắc Giang, đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ người dùng mạng vì hình ảnh của một phụ nữ nhỏ bé (cao không đến 1m50) nấu các món ăn đồ sộ cách đây 3 năm.
Kênh Youtube của Bà Tân Vlog ra đời vào ngày 8/2/2018, tuy nhiên chỉ bắt đầu hoạt động chính thức vào tháng 5/2019.
Hiện tượng mạng xã hội có tuổi đời lớn đã nhanh chóng thu về tiền thưởng đạt cấp bạc và vàng trên Youtube chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Nhờ điều này, thu nhập của bà Tân cũng tăng đáng kể.
Mỗi clip của bà Tân thu được hàng triệu lượt xem vào thời điểm đỉnh cao, có thể thu về cả tỷ đồng hàng tháng. Kênh của mẹ Hưng Vlog cũng nằm trong Top 3 kênh Youtube tăng lượng đăng kí nhanh nhất thế giới trong vòng 24 giờ.
Cùng với con trai, một phụ nữ hoạt động trên Youtube đã tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài để tăng cường uy tín của mình. Trong các vòng đấu đầu tiên, họ đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các giám khảo khó tính bằng cách trình diễn những tiết mục hài hước.
Họ vẫn không thành công trong vòng thi cuối cùng, tuy nhiên để khích lệ, bà Tân và con trai đã nhận được món quà trị giá 5 triệu đồng từ chương trình. Bà Tân cho biết rằng số tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ những người gặp khó khăn.
Tham dự vào chương trình là để tăng kiến thức cho cả hai mẹ con tôi. Nếu có cơ hội nhận phần thưởng, tôi sẽ từ chối. Bởi vì cuộc đời tôi đã sắp kết thúc. Tôi rất vui mừng khi được tham gia vào sân khấu của cuộc thi quốc gia này, đó là điều tuyệt vời nhất rồi.
Tôi trao lại những phần thưởng nhỏ này cho các cháu, nhằm góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người nghèo. Cho nên, hôm nay.
Bà Tân chia sẻ rằng nếu không có việc làm Vlog và được sự ủng hộ của các cháu, bà sẽ tiếp tục phải làm công việc cấy thuê và đi đảo vữa. Bà cũng nhận thấy mình đang ở tuổi cao và có điều kiện để đến Sài Gòn để thư giãn. Tuy nhiên, bà không đủ tài chính để đưa con cháu đến chơi ở đây.
Từ đó đến hiện tại, bà Tân hầu như không xuất hiện trên bất kỳ chương trình truyền hình nào.
Bà Tân Vlog liên tục tung ra các sản phẩm phục vụ cho fan hâm mộ kể từ khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội cách đây 3 năm. Tuy nhiên, số lượt xem không còn cao như trước đây.
Tạo ra một kênh YouTube về ẩm thực nhằm thu hút sự quan tâm của mạng đến từ Bắc Giang, nhưng không đạt được hiệu quả như mong đợi. Tình trạng này đã xảy ra.
Sam (T/h).
Theo Vietnamnet.