Sunday, September 24, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Tin Tức

4 bước quảng cáo Google Ads cơ bản mà hiệu quả

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
17/06/2023
in Tin Tức
0
4 buoc quang cao google ads co ban ma hieu qua 360748
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Có thể tạo chiến dịch quảng cáo Google Adwords bằng Google Ads để tiếp cận người dùng chính xác trong thời điểm quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ. Google Ads cũng là kênh hiệu quả để đạt được các mục tiêu quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tăng nhận thức và lưu lượng truy cập cho trang web.

SEONGON sẽ chỉ dẫn bạn các bước để triển khai quảng cáo trên Google và cải thiện hiệu quả quảng cáo Google Ads. Để quảng cáo trên Google Ads, bạn cần phải có tài khoản và hiểu cách tối ưu hóa để quảng cáo hiệu quả hơn.

You might also like

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

Bước 1: Tạo tài khoản Google Ads

Khi đã đăng ký tài khoản Google, bạn có thể truy cập vào trang https://ads.Google.Com để đăng nhập và sử dụng tài khoản của mình.

Tiếp theo sẽ hiển thị hộp thoại, bạn chỉ cần lựa chọn ”Tạo tài khoản Google Ads mới”.

Bước 1 để quảng cáo trên Google Ads là tạo tài khoản trên nền tảng này để có thể quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Sự việc 1: Tạo một tài khoản đồng thời với một chiến dịch mới.

Tại giai đoạn này, Google sẽ tự động thiết lập chiến dịch tìm kiếm trên Google Ads Search. Bạn cần xác định mục tiêu quảng cáo chủ yếu.

Nếu bạn muốn chọn chiến dịch khác ( Hiển thị, video, Smart..) Bạn click vào ” Chuyển sang chế độ chuyên gia”.

Đọc Thêm  Mã vùng đầu số điện thoại 0274 là mạng gì ở đâu đổi thành gì

Bước 1 để quảng cáo trên Google Ads là tạo tài khoản trên nền tảng này để có thể quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Nhập đầy đủ tất cả các thông tin liên quan đến công ty, chiến dịch quảng bá mà bạn muốn thiết lập, ngân sách,… Để cài đặt cho chiến dịch quảng bá của bạn vào lúc sau.

Bước 1 để quảng cáo trên Google Ads là tạo tài khoản trên nền tảng này để có thể quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Trường hợp thứ hai: Tạo tài khoản không yêu cầu một chiến dịch nào.

Bạn nhấp vào ”Chuyển sang chế độ chuyên nghiệp”.

Bước 1 để quảng cáo trên Google Ads là tạo tài khoản trên nền tảng này để có thể quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Sau đó hiển thị giao diện giống như trong hình phía dưới, bấm vào nút “Tạo tài khoản không yêu cầu tạo chiến dịch”.

Bước 1 để quảng cáo trên Google Ads là tạo tài khoản trên nền tảng này để có thể quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Thực hiện bấm nút “Gửi” để tạo tài khoản quảng cáo sau khi điền thông tin về quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ.

Bước 1 để quảng cáo trên Google Ads là tạo tài khoản trên nền tảng này để có thể quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Bước 2: Thêm phương thức thanh toán

Cần thực hiện bổ sung thêm các cách thức thanh toán cần thiết để đảm bảo quảng cáo có thể hoạt động sau khi tài khoản quảng cáo được thành lập.

Bước 1: Truy cập vào giao diện cài đặt thẻ bằng cách đăng nhập.

  • Đăng nhập vào Tài khoản Quảng cáo Google.
  • Lựa chọn Tiện ích và thiết lập.
  • Lựa chọn cài đặt Billing trong phần Công cụ & Cài đặt.
  • Bước 2: Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi đã thêm phương thức thanh toán mới, bao gồm thanh toán qua thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng.

    Bước 2: Thiết lập thông tin cá nhân của chủ thẻ.

  • Lựa chọn quốc gia để quảng cáo (sẽ hiển thị đơn vị tiền tệ tương ứng).
  • Thay đổi cấu trúc: – Bạn click vào tùy chọn Tạo hồ sơ thanh toán – Chọn Hồ sơ thanh toán – Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu:
  • Tùy vào mục đích sử dụng của tài khoản, người dùng có thể chọn giữa hai loại tài khoản là Cá nhân hoặc Kinh doanh.
  • Nhập thông tin về tên công ty, tên chủ sở hữu tài khoản và địa chỉ của công ty vào khung “Tên và địa chỉ”.
  • Liên hệ chính: nhập thông tin cá nhân của chủ tài khoản như: họ tên, số điện thoại và địa chỉ email.
  • Tạm ngưng chiến dịch nếu chi phí vượt quá số tiền tối đa mà bạn đang sẵn sàng chi trả để thanh toán. Hãy điền số tiền đó vào.
  • Đọc Thêm  Lợi ích của cần sa đối với sức khỏe con người?

    Bước 2: Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi đã thêm phương thức thanh toán mới, bao gồm thanh toán qua thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng.

    Bước 3: Thêm thẻ visa để chạy quảng cáo trên Google Ads.

    Trong mục Phương thức thanh toán: có hai lựa chọn thanh toán có sẵn: sử dụng thẻ visa hoặc sử dụng ví điện tử MoMo.

    Bước 2: Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi đã thêm phương thức thanh toán mới, bao gồm thanh toán qua thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng.

    Bạn lựa chọn phương thức Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và nhập đầy đủ thông tin cần thiết.

  • Số thẻ.
  • Ngày tháng in trên thẻ.
  • Mã CVC (bao gồm 3 số in trên mặt sau của thẻ).
  • Bước 2: Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi đã thêm phương thức thanh toán mới, bao gồm thanh toán qua thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng.

    Đã hoàn tất thêm thẻ visa để chạy quảng cáo Google rồi đấy, cuối cùng hãy đánh dấu vào ô chọn đồng ý điều khoản và nhấn nút Gửi.

    thêm số thẻ

    Có thể tín nhiệm sử dụng một vài tổ chức thực thi thẻ visa đáng tin cậy để chạy chiến dịch quảng cáo trên Google, ví dụ như Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng Á Châu hay Ngân hàng Tiên Phong.

    Bước 3: Xác định mục tiêu chiến dịch quảng cáo Google Ads

    Đăng ký tài khoản trên Google Ads để bắt đầu hiển thị quảng cáo. Quyết định về số tiền sử dụng và vị trí quảng cáo cần hiển thị cũng cần được đưa ra tại thời điểm này.

    Trong chiến dịch quảng cáo Google, có 2 mục tiêu chính.

  • Một trong những mục đích là thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Hai nhắm đến mục đích kinh doanh trực tuyến.
  • Bạn nên xác định mục tiêu rõ ràng ngay từ ban đầu.

    Bắt đầu triển khai một kế hoạch quảng cáo trên Google Ads khi đã hoàn tất đăng ký tài khoản và định rõ mục tiêu của chiến dịch.

    Đọc Thêm  TOP 6 Phần mềm Chặn quảng cáo miễn phí và tốt nhất 2022

    Sau khi tạo chiến dịch quảng cáo trên Google Adwords, bạn cần theo dõi và đo lường kết quả để xem liệu chiến dịch đã đạt được mục tiêu như mong đợi hay không. Các chỉ số thống kê sẽ giúp bạn đánh giá hiệu quả của chiến dịch, bao gồm đối tượng nhắm tới, phạm vi mục tiêu và giá thầu phù hợp. Cần lưu ý rằng việc đo lường chỉ là bước đầu tiên trong quá trình theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên Google Adwords.

    Truy cập tài khoản cá nhân ít nhất hàng tuần để đánh giá và đo lường hiệu quả chiến dịch là một lời khuyên và bước quan trọng đối với việc thành công của chiến dịch quảng cáo trên Google Ads.

    Bước 3 trong quá trình xây dựng chiến dịch quảng cáo Google Ads là xác định mục tiêu cụ thể cho chiến dịch, bao gồm đối tượng khách hàng, mục đích quảng cáo và kỳ vọng về hiệu quả đạt được. Việc xác định mục tiêu đúng sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất.

    Bước 4: Tối ưu quảng cáo bằng cách tạo chiến dịch quảng cáo thông minh?

    Tự quyết định trong các lựa chọn của mình, người tiêu dùng hiện nay gặp khó khăn trong việc thu hút được khách hàng tiềm năng. Để tối đa hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo, bạn cần học thêm những kinh nghiệm hữu ích.

  • Tối ưu hóa phương pháp hiển thị quảng cáo bằng việc tạo nhiều hơn ba chiến dịch quảng cáo trên mỗi nhóm quảng cáo. Quảng cáo liên quan nhất đến truy vấn của khách hàng sẽ được lựa chọn bằng cách sử dụng ít nhất ba mẫu quảng cáo có sẵn trong mỗi nhóm quảng cáo. Nhờ đó, Google sẽ hiển thị quảng cáo có khả năng nhận được nhiều lần nhấp chuột hoặc chuyển đổi nhất theo dự đoán của bạn.
  • Sử dụng tiện ích quảng cáo có thể giúp quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều hơn và khách hàng có thể biết thêm thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trước khi họ nhấp chuột để tìm hiểu thêm. Tiện ích này cải thiện hiệu suất và chất lượng quảng cáo, giúp doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật hơn.
  • Để tăng khả năng cạnh tranh trong phiên đấu giá quảng cáo và đạt được nhiều lần hiển thị hơn, bạn cần xem xét cách thức vận hành và cải thiện chất lượng, ngân sách hoặc giá thầu của mình.
  • Đọc Thêm  Túi xách CHARLES & KEITH

    Bước 5: Quan tâm đến AdRank khi chạy quảng cáo Google Ads

    AdRank là xếp hạng của Google đánh giá quảng cáo của bạn, giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được với khách hàng tiềm năng.

    Có hai phương pháp để tăng AdRank:.

    Cách 1: Tăng giá thầu quảng cáo cho chiến dịch

    Tăng chi phí bỏ ra cho Google khiến bạn băn khoăn, tuy nhiên đừng quá lo lắng vì bạn có thể tiết kiệm đến 40% ngân sách khi tối ưu được độ chất lượng trang đích. Không ai muốn chi phí tăng.

    Google đã xác nhận rằng:

    Bằng việc sử dụng các từ khoá và quảng cáo liên quan đến chủ đề, bạn có thể đạt được thứ hạng cao với chi phí thấp hơn, dù đối thủ cạnh tranh có giá đấu cao hơn giá đấu của bạn.

    Điều này sẽ được chứng minh rõ hơn trong phần thứ hai.

    Cách 2: Tập trung tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo.

    Vậy làm thế nào để nâng cao điểm chất lượng? Có hai yếu tố để đạt được điểm chất lượng tốt.

  • Trang web cần được tối ưu SEO.
  • Mẫu quảng cáo Google Ads phải thật thu hút (Tiêu đề chứa từ khóa, khuyến mãi hấp dẫn, mô tả ngắn gọn).
  • Một tiêu đề quảng cáo Google hiệu quả là khi nêu rõ lợi ích và con số cụ thể trong quảng cáo. Điều này là rất quan trọng để tăng điểm AdRank.
    Mẫu tiêu đề quảng cáo Google hiệu quả khi đưa ra được lợi ích rõ ràng, con số cụ thể. Đây là yếu tố quảng trọng giúp tăng điểm quảng cáo AdRank

    Bước 6: Đa dạng mục tiêu và tối ưu quảng cáo Google Ads

    Khi triển khai quảng cáo trên Google Ads, cần phải đa dạng hóa mục tiêu và loại hình quảng cáo. Nếu đang triển khai chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm và doanh nghiệp có cửa hàng trực tuyến, có thể tăng lượng khách ghé thăm cửa hàng bằng cách sử dụng thêm chiến dịch quảng cáo cho mua sắm (Google Shopping).

    Đọc Thêm  Văn mẫu lớp 9: Nghị luận xã hội về sự tự tin 3 Dàn ý & 25 mẫu nghị luận về tự tin
    Đa dạng hóa phương thức quảng cáo trên Google giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng mục tiêu ở nhiều điểm và cấp độ nhu cầu mua hàng khác nhau.
    Đa dạng hoá cách thức quảng cáo Google giúp doanh nghiệp gia tăng cơ hộp tiếp cận khách hàng mục tiêu ở nhiều điểm chạm và cấp độ nhu cầu mua hàng khác nhau

    Soạn ra một bài quảng cáo bằng văn bản tuyệt vời phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, lựa chọn từ khóa đúng và đảm bảo trang đích tuân thủ chuẩn SEO.

    Cần tối ưu từ khóa trên mẫu quảng cáo Google sao cho phù hợp với truy vấn của người dùng.
    Từ khoá trên mẫu quảng cáo Google cần được tối ưu phù hợp với truy vấn của người dùng

    Cải thiện chiến lược quảng cáo bằng cách sử dụng thông điệp, hình ảnh và video thích hợp và tập trung vào khách hàng tiềm năng sử dụng thiết bị di động là cách hiệu quả để thu hút khách hàng mới. Ví dụ, ta có thể tối ưu hóa quảng cáo để hiển thị chính xác thông điệp và thu hút đối tượng tìm kiếm cụ thể.

    Tối ưu hóa định dạng video để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm nhiều hình ảnh và video của người sử dụng.
    Tối ưu định dạng video đối với nhu cầu cần tìm kiếm nhiều hình ảnh và video của người dùng

    Để tăng số lượng đơn hàng trong dịp lễ, có thể áp dụng các chiến dịch khuyến mãi như giảm giá, tặng quà hoặc miễn phí vận chuyển. Ví dụ, có thể như sau:

    Tối ưu hóa quảng cáo trên Google theo sự kiện đang diễn ra hoặc sẽ diễn ra để đạt được hiệu quả cao và phù hợp với xu hướng.
    Tối ưu quảng cáo Google theo sự kiện đang hoặc sắp diễn ra mang lại hiệu quả cao, hợp xu hướng

    Bốn phương pháp để chạy và tối ưu quảng cáo Google Ads được liệt kê ở trên đây.

    Liên lạc với SEONGON để nhận được hỗ trợ, tư vấn về việc tạo chiến dịch quảng cáo trên google adwords. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn để tạo ra những chiến dịch quảng cáo có hiệu quả, với phương châm “hành động là nhận lại”.

    Previous Post

    Tại sao video trên Facebook không tự chạy? Nguyên nhân và cách khắc phục

    Next Post

    Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân thành công trong 10 bước

    pr-quangcao.edu.vn

    pr-quangcao.edu.vn

    Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

    Related Posts

    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    by pr-quangcao.edu.vn
    22/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    by pr-quangcao.edu.vn
    15/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/08/2023
    3.3k
    777 co y nghia gi tim hieu ve so 777 trong phong thuy va tinh yeu 690745
    Tin Tức

    777 có ý nghĩa gì? Tìm hiểu về số 777 trong phong thủy và tình yêu

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    huong dan cach doc bang mau nhuom toc thong so tren thuoc nhuom co y nghia gi 179774
    Tin Tức

    HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỌC BẢNG MÀU NHUỘM TÓC – THÔNG SỐ TRÊN THUỐC NHUỘM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    Load More
    Next Post
    quy trinh xay dung thuong hieu ca nhan thanh cong trong 10 buoc 999463

    Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân thành công trong 10 bước

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Bình Luận Mới

    TWIN

    Recommended

    • All
    • Kiến Thức
    • Công Nghệ
    • Tài Liệu
    • Tin Tức
    • Top list
    • Marketing
    thong tin tung thanh vien nhom bts han quoc ten tuoi chieu cao nam sinh 755056

    Thông tin từng thành viên nhóm BTS Hàn Quốc – Tên, tuổi, chiều cao, năm sinh.

    17/06/2023
    3.2k
    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    15/06/2023
    3.3k

    Don't miss it

    tai-google-play
    Công Nghệ

    Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

    19/09/2023
    3.3k
    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    22/08/2023
    3.3k
    Kiến Thức

    Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

    17/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    15/08/2023
    3.3k
    phan-mem-VPN
    Công Nghệ

    Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

    13/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    07/08/2023
    3.3k
    Khoa PR & Quảng Cáo

    Liên Kết

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    No Result
    View All Result
    • Home
    • Marketing
    • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Kiến Thức
    • Tài Liệu

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    You cannot copy content of this page