Không thể không đề cập đến Unilever khi nói về lĩnh vực tiêu dùng. Unilever hiện tại xuất hiện trong 100% mỗi gia đình trên toàn cầu với tài sản thương hiệu đồ sộ. Hiện nay tại Việt Nam, Unilever đã có hơn 26 thương hiệu sản phẩm khác nhau trong danh mục hàng hóa. Mỗi sản phẩm của Unilever đều trở thành một thương hiệu độc lập, được phát triển rất mạnh mẽ. Đôi khi, người tiêu dùng có thể không nhận ra rằng đó là một thương hiệu của Unilever bởi sự thành công quảng bá của nhãn hàng sản phẩm.
Đôi nét về Unilever Việt Nam.
Unilever là một tập đoàn đa quốc gia toàn cầu, được thành lập từ việc hợp nhất giữa hai công ty Uni (Margarine Union) của Hà Lan và Lever Brothers. Sản phẩm của Unilever được rất phổ biến và quen thuộc với khách hàng.
Unilever đã khởi động việc kinh doanh tại thị trường Việt Nam từ năm 1995. Họ hiện đang sở hữu hai nhà máy tiên tiến tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Bắc Ninh. Với mạng lưới trên 150 đại lý, bao gồm Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Horeco và hơn 300.000 cửa hàng lẻ, Unilever Việt Nam đã đưa sản phẩm của mình đến tay mỗi người tiêu dùng. Mỗi ngày, khoảng 35 triệu sản phẩm của Unilever được tiêu dùng. Điều này đã góp phần đáng kể vào việc cải thiện sức khỏe và vệ sinh cho người dân, thực hiện sứ mệnh xây dựng cuộc sống bền vững cho con người.


Tính hợp tác giữa 3 doanh nghiệp độc lập đầy đủ là Liên doanh Lever Việt Nam, Elida P/S và Bestfood đã trở thành Unilever Việt Nam ở giai đoạn trước đó.
Công ty | Tổng Vốn Đầu Từ
(triệu USD) | Phần Trăm góp vốn | Địa điểm |
Lĩnh vực hoạt động |
Liên doanh Lever Việt Nam (1995) | 56 | 66.66% | Hà Nội & TP.HCM | Chăm sóc cá nhân và gia đình |
Liên Doanh Elida P/S | 17.5 | 100% | TP.HCM | Chăm sóc răng miệng |
Unilever Bestfood VN | 37.1 | 100% | TP.HCM | Thực phẩm, kem và các loại đồ uống |
Trong danh sách sản phẩm của Unilever, các đại lý luôn luôn cung cấp đầy đủ các thương hiệu như OMO, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, Viso, Rexona… Bởi vì đây là những thương hiệu đã trở thành người đồng hành thân thiết trong mỗi gia đình Việt.
Bạn chưa biết bao nhiêu thương hiệu nằm trong danh mục của tập đoàn quốc tế Unilever. Có rất nhiều trường hợp nhầm lần rằng “Sunlight dishwashing liquid được sản xuất bởi Sunlight”. Không quan trọng bạn là người tiêu dùng hay đại lý phân phối, tôi tin rằng bạn đã từng trải qua tình huống này ít nhất một lần.
Danh mục hàng hóa của Unilever.
Unilever phân phối hơn 400 thương hiệu sản phẩm và hàng ngàn skus con tại 190 quốc gia trên toàn cầu, như đã đề cập. Ở Việt Nam, Unilever cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu của con người. Hiện nay, danh mục sản phẩm của Unilever Việt Nam bao gồm 26 nhãn hàng thương hiệu, với nhiều Skus con khác nhau, được phân loại vào 4 hạng mục chính.


1. Danh mục Sản phẩm chăm sóc nhà cửa (Home care)
- Nhãn hiệu CIF.
- Nhãn hiệu Omo.
- Nhãn hiệu Viso.
- Sản phẩm rửa chén Sunlight.
- Nhãn hiệu Sunlight dùng để lau sàn.
- Nhãn hiệu Surf.
- Nhãn hiệu Comfort.
- Thương hiệu Vim.
2. Danh mục Sản phẩm chăm sóc, vệ sinh cá nhân (Personal Care)
- Nhãn hiệu AXE.
- Nhãn hiệu Closeup.
- Nhãn hiệu Lux.
- Nhãn hiệu Pond’s.
- Nhãn hiệu Sunsilk.
- Nhãn hiệu TRESemme’.
- Nhãn hiệu shampoo Clear.
- Nhãn hiệu Hazeline.
- Nhãn hiệu DOVE.
- Nhãn hiệu Lifebuoy.
- Nhãn hiệu Rexona.
- Nhãn hiệu Vaseline.
- Nhãn hiệu P/S.
3. Danh sách sản phẩm thực phẩm và đồ uống.
- Thương hiệu Knorr.
- Nhãn hiệu trà Lipton.
- Nhãn hiệu Kem WALL’S.
- Thương hiệu Unilever Food Solutions.
4. Danh mục Sản phẩm Water Purifier (Máy lọc nước)
- Thương hiệu Pureit của Unilever.
Top các danh mục hàng hóa thế mạnh của Unilever
Tất cả đều được đánh giá cao từ người dùng và bán hàng tốt, tuy nhiên ở một vài loại sản phẩm đặc biệt, các nhà phân phối cần chú ý hơn. Những sản phẩm, thương hiệu này đứng đầu danh sách không thể bỏ qua trong danh mục hàng hóa của Unilever.
- Chuyên gia làm sạch các vết bẩn của sản phẩm OMO là một sản phẩm quan trọng trong mỗi gia đình và cũng rất cần cho phân phối. Vì vậy, luôn phải đảm bảo rằng sản phẩm này luôn có sẵn trong kho của mình.


- “Toothpaste and Closeup are two dominant brands in the toothpaste market for most Vietnamese consumers. Unilever Vietnam is gradually becoming an indispensable brand in people’s daily lives.”
- Các sản phẩm Dầu gội của Clear, Sunsilk, Dove, TRESemme’ được sử dụng rộng rãi bởi người tiêu dùng để chăm sóc tóc. Các thương hiệu này thuộc sở hữu của Unilever, một tập đoàn bán lẻ có mặt tại hơn 69 quốc gia trên thế giới.
- Hạt nêm Knorr, có thuộc thương hiệu Knorr hay không? Thực tế, đó là một nhãn hàng rất nổi tiếng trong danh mục sản phẩm của Unilever. Thống kê cho thấy, hàng ngày có tới 320 triệu người sử dụng sản phẩm Knorr.


Nhà phân phối sản phẩm của Unilever
Horeco, một công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam đang có sự phát triển đáng kể. Với uy tín đã được khẳng định, Horeco đã phân phối thành công các sản phẩm của Unilever sản xuất trong nước và cung cấp danh mục hàng hóa của Unilever nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới.
Trở thành một đối tác đáng tin cậy và có khả năng cho các đại lý, nhà phân phối cấp thấp là nhờ vào kinh nghiệm hoạt động xuất nhập khẩu trên 15 năm cùng với năng lực thị trường. Và nhờ vào điều đó, Horeco đã trở thành một đối tác thành công trong việc phân phối các sản phẩm Unilever.
- Horeco phân phối sản phẩm tiêu dùng của Unilever.- Horeco cung cấp sản phẩm cho các nhà phân phối với mức giá sỉ hấp dẫn.- Horeco đảm bảo sự cân bằng lợi nhuận của mình và các đối tác.- Horeco duy trì mối quan hệ hợp tác đồng bộ và hiệu quả.
- Danh sách sản phẩm của Unilever mà Horeco phân phối được đảm bảo là 100% hàng chính hãng.
- Những chính sách ưu đãi hấp dẫn thể hiện ý chí hợp tác.
Thông tin để liên lạc:
HORECO là một công ty cổ phần hàng tiêu dùng.
Vị trí: 590-592 Liên Phường, Khu đô thị Lucasta, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: (04) 37.546.963 có hỗ trợ ZALO/VIBER.
Email: info@horeco.Vn.