Sunday, September 24, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Marketing

Hướng dẫn: Cách tạo fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp (cập nhật mới nhất)

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
12/06/2023
in Marketing
0
huong dan cach tao fanpage tren facebook cho doanh nghiep cap nhat moi nhat 319377
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Có thể khi bạn đọc tiêu đề bài viết này sẽ cảm thấy quen thuộc bởi vì trên mạng Internet có rất nhiều bài viết hướng dẫn cách tạo trang fan trên Facebook. Bài viết này cũng có mục đích tương tự và cung cấp các thông tin mới nhất về tính năng Facebook Pages .

Hướng dẫn chi tiết từng bước để tạo trang fanpage trên Facebook cho công ty, hỗ trợ khởi đầu cho kế hoạch tiếp thị trên Facebook.

You might also like

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

  • Cách để khách hàng chia sẻ thông tin trên trang Fanpage trên Facebook.
  • Làm thế nào để đăng bài trên Fanpage để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • 5 cách để viết bài thu hút người hâm mộ trên trang Fanpage.

1. Đăng nhập vào Facebook

Đầu tiên, để sử dụng, bạn cần đăng ký tài khoản trên mạng xã hội Facebook. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tài khoản mới trên trang chủ của Facebook.

Phân loại tài khoản Facebook thành hai dạng: dành cho cá nhân và dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, khuyên bạn nên tạo tài khoản cá nhân trước nếu chưa có, vì nếu chỉ tạo tài khoản doanh nghiệp đơn thuần sẽ đối mặt với những hạn chế.

Đăng nhập vào Facebook là cách thức để truy cập vào mạng xã hội phổ biến nhất thế giới, giúp người dùng kết nối, chia sẻ thông tin và tương tác với nhau một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Hiện nay, chúng ta có thể thiết lập Trang Fan trên mạng xã hội Facebook cho công ty sau khi đăng nhập vào tài khoản cá nhân. Sau đó, hai tài khoản này sẽ được liên kết với nhau nhưng vẫn giữ nguyên tính độc lập.

Trên Trang, không ai có thể xem được thông tin cá nhân của bạn và cũng không ai có thể xem được tên người điều hành (Quản trị viên).

Đọc Thêm  TikTok Ads là gì? Cách chạy quảng cáo TikTok

Nếu bạn muốn chỉnh sửa trang kinh doanh và muốn có đầy đủ tính năng giống như trang thông thường, hãy thêm một tài khoản cá nhân làm quản trị viên.

Các giới hạn của trang web doanh nghiệp cá nhân:

  • Trên trang Facebook Page không có thanh tra cứu. Nếu đăng nhập bằng tài khoản này, bạn sẽ không thể tìm kiếm các trang khác.
  • Không thể thích cho các Trang khác. Bạn không thể hỗ trợ hoặc kết nối với Trang đó với tư cách là chỉ kinh doanh.
  • Bởi vì bạn không thể thích trang khác, trang không có trang chủ nên sẽ không có những bài đăng mới trên dòng thời gian của trang.
  • Chức năng này khá khác biệt và không đồng nhất, tuy nhiên nhiều người đã báo cáo rằng họ cần sử dụng một số điện thoại khác để xác thực tài khoản. Điều này có thể yêu cầu bạn phải sở hữu thêm một số điện thoại khác, ngoài số điện thoại cho tài khoản cá nhân, để xác thực tài khoản chỉ dành cho doanh nghiệp. Điều này sẽ gây phiền toái cho bạn bởi vì không phải ai cũng có hai số điện thoại.
  • Không thể sử dụng chức năng Mời Bạn bè trên thanh Quản trị.
  • Tổng quan về thực thi chiến lược Facebook quảng cáo.
  • 14 gợi ý khi quản lý trang fanpage cho công ty của bạn.

2. Tạo Page khi đăng nhập bằng tài khoản cá nhân

Tiếp theo, chúng ta truy cập vào Facebook để tạo một Trang mới.

Tại đây Facebook cung cấp khá nhiều tùy chọn bao gồm các thông tin căn bản nhất về doanh nghiệp của bạn.

Khi đăng nhập bằng tài khoản cá nhân, bạn có thể tạo một trang riêng để chia sẻ thông tin, hình ảnh và hoạt động của mình với bạn bè và người thân trên mạng xã hội.

3. Chọn hạng mục cho trang bạn

Lựa chọn tên cho Trang là công việc quan trọng không thể thiếu khi tạo Fanpage trên Facebook. Trong quá trình đặt tên, cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng.

Đừng nhanh chóng chọn tên trang làm tên thương hiệu nếu bạn đã có. Tên trang cùng với các từ khóa sẽ là ý hay vì nó giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm trên Facebook những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

Đọc Thêm  Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tik Tok Quay Video Đẹp Ảo Diệu Từ A - Z

Tên Trang cần giới hạn chỉ trong 75 kí tự, bao gồm cả khoảng trắng và chữ cái đầu tiên phải được viết hoa. Những chữ cái khác trong tên không được viết hoa, ví dụ như “Thời trang XYZ”.

Bạn có thể đổi tên Fanpage, nhưng cần chờ Facebook xem xét từ 3-5 ngày để quyết định.

Bạn lựa chọn một “Danh mục” phù hợp cho doanh nghiệp sau khi nhập “Tên trang”, và bạn không cần quá bận tâm nếu không tìm thấy danh mục mong đợi, bởi vì trong tương lai bạn vẫn có thể thay đổi cho trang đó.

Để tạo nên một trang web hoàn chỉnh, bạn cần chọn các hạng mục phù hợp với nội dung và mục đích của trang, bao gồm: trang chủ, giới thiệu, sản phẩm/dịch vụ, tin tức/sự kiện, liên hệ và các hạng mục khác tùy thuộc vào yêu cầu của bạn.

4. Điền thông tin Giới thiệu

Liên kết trên Facebook không có giá trị cho SEO vì nó được đánh dấu là no-follow và không được đánh chỉ mục. Tuy nhiên, trang mô tả vẫn có thể được đánh chỉ mục trên Google. Do đó, khi tạo Fanpage trên Facebook, bạn cần cung cấp thông tin chi tiết và sử dụng từ khóa trong phần mô tả. Tiếp theo, bạn cần thực hiện như vậy.

Hiển thị ngay miêu tả này trên dòng thời gian dưới bức ảnh bìa. Hãy chú ý rằng chỉ có 255 ký tự đầu tiên được hiển thị. Bạn có thể viết nhiều hơn, tuy nhiên những phần vượt quá 255 ký tự sẽ không xuất hiện trên dòng thời gian.

Tại đây bạn cũng có thể thêm liên kết đến trang web hoặc các tài khoản mạng xã hội khác (nếu có).

Mẹo:.

Để tìm ra số lượng ký tự, bạn có thể biên tập thông tin mô tả bằng các công cụ biên tập văn bản như MS Word hoặc Notepad++, sau đó sao chép/dán vào Facebook.

Đọc Thêm  7 Sai lầm khi chạy quảng cáo Google Ads làm không ra đơn

Để lưu trữ thông tin và chuyển sang bước tiếp theo, vui lòng bấm vào nút “Lưu thông tin” sau khi đã chọn “Đồng ý” để xác nhận rằng trang này đại diện cho một doanh nghiệp thực tế.

5. Thêm ảnh đại diện cho tài khoản

Kích thước tối ưu cho hình đại diện là 180×180 điểm ảnh, tuy vậy nó có thể được thay đổi kích thước cho phù hợp. Hình đại diện sẽ được hiển thị cạnh mỗi bài viết của bạn trên trang tin tức của trang.

Để cải thiện trải nghiệm sử dụng của bạn, hãy thêm một ảnh đại diện cho tài khoản của mình để nhận diện và tạo sự tin tưởng khi tương tác với người dùng khác trên nền tảng này.

Lựa chọn hình đại diện.

Nếu hình ảnh quá lớn, bạn có thể bấm vào nút ”Chỉnh sửa” ở góc phải của ảnh đại diện.

Bạn có hai sự lựa chọn:.

  • Xem hình ảnh: nghĩa là hiển thị avatar hiện tại của bạn;.
  • Thay đổi hình đại diện mới bằng cách lựa chọn hình ảnh đã có hoặc tải từ nguồn khác. Có thể chỉnh sửa hình đại diện.

Mẹo:.

Tránh sử dụng hình ảnh có kích thước nhỏ hơn giới hạn tối thiểu để tránh làm biến dạng hình ảnh và giữ cho khung hình đồng đều. Nếu đây là hình đại diện của tài khoản cá nhân, bạn nên sử dụng hình ảnh mặt người và logo của công ty hoặc doanh nghiệp nếu đây là trang Page.

Sau khi đã xác định hình đại diện, bạn bấm lưu hình ảnh để chuyển sang bước tiếp theo: lựa chọn địa chỉ cho Trang.

6. Chọn tên địa chỉ Web (URL) cho Page

Để đặt tên cá nhân hoặc doanh nghiệp trên Facebook theo phong cách riêng, người dùng có thể sử dụng một đường dẫn đặc biệt (còn được gọi là tên đăng nhập). Điều này tương đương với tên miền của một trang web thông thường, cho phép sử dụng chữ và số để tạo đường dẫn, nhưng không được sử dụng dấu gạch ngang. Tên và đường dẫn trang Facebook là một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing, do đó cần xem xét kỹ trước khi chọn đường dẫn cho trang của mình. Facebook thực sự hiểu rõ cách thức “phục vụ” người dùng của mình.

Đọc Thêm  Digital Marketing là gì? Kỹ năng cần có để trở thành Digital Marketing

Nếu bạn vẫn chưa có tên miền phù hợp ở thời điểm hiện tại, bạn có thể bỏ qua và quay lại sau nếu muốn. Nếu bạn đã tạo liên kết và muốn thay đổi, bạn chỉ có thể làm điều này khi đã có đủ 25 lượt thích, nhưng hãy nhớ rằng bạn chỉ được phép chỉnh sửa một lần và sau đó không thể thay đổi được nữa.

Khi bạn chọn tên địa chỉ Web (URL) cho trang của mình, hãy cẩn thận để đảm bảo rằng nó phù hợp với nội dung và dễ dàng ghi nhớ cho người dùng truy cập. Một tên miền thú vị và dễ nhớ sẽ giúp trang của bạn nổi bật và dễ dàng được tìm thấy trên mạng.

Lựa chọn địa chỉ liên kết cho trang web.

7. Lựa chọn cách thức thanh toán.

Nếu bạn không muốn sử dụng quảng cáo trên Facebook, hãy nhấn Skip để bỏ qua tính năng này.

Lựa chọn cách thức thanh toán. để hoàn tất đơn hàng của bạn. Chúng tôi cung cấp nhiều phương thức thanh toán đa dạng và an toàn để bạn có thể lựa chọn như: thanh toán khi nhận hàng, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc ví điện tử.

Lựa chọn cách thức thanh toán.

Để tối ưu hơn, bạn cần thực hiện những bước dưới đây (có thể bỏ qua một số bước) để hoàn thành việc tạo fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp và sử dụng nó.

8. Like cho Page

Nếu bạn muốn trở thành một trong những người hâm mộ đầu tiên của Trang, Facebook đề nghị bạn thích Trang mới được tạo ra, điều đó là một ý tưởng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn, bạn có thể nhấn vào nút Bỏ qua bên trái để bỏ qua bước này.

9. Chia sẻ một vài điều lên Timeline

Bạn có thể cập nhật trạng thái hoặc bỏ qua bước này bằng cách nhấn Skip, Facebook sẽ nhắc bạn chia sẻ trạng thái đầu tiên. Ý tưởng là bạn nên cập nhật nhiều trạng thái lên dòng thời gian trước khi mời mọi người thích trang của bạn để họ biết trang của bạn có gì hấp dẫn và bạn chia sẻ điều gì.

10. Thêm ảnh Đại diện

Nếu không có một hình ảnh đại diện phù hợp, thì không có trang nào được coi là đầy đủ. Hình ảnh đại diện nên có kích thước tối thiểu là 399 pixels và sẽ tự động được kéo dãn. Trên máy tính, kích thước tốt nhất là 820 pixel chiều rộng và 312 pixel chiều cao, còn trên điện thoại thông minh thì kích thước tốt nhất là 640 pixel chiều rộng và 360 pixel chiều cao.

Đọc Thêm  Cách trả lời bình luận trên Facebook hay nhất giúp giữ chân khách hàng

Nếu bạn muốn tải lên một ảnh đại diện mới, hãy chọn nút

11. Không vội mời bạn bè trong danh sách email

Vui lòng chờ đến khi có thêm các thông tin mới, trạng thái được cập nhật trước khi sử dụng chức năng mời bạn bè trong danh sách email trên Facebook. Mặc dù tôi cá nhân không ưa thích tính năng này của Facebook, nhưng tôi khuyên bạn nên tự tạo một thông điệp email và gửi trực tiếp từ dịch vụ email bạn đang sử dụng như Yahoo, Gmail, Outlook, … Thay vì sử dụng chức năng này.

12. Thêm thông tin cho Trang Giới Thiệu

Để bổ sung thêm thông tin hữu ích cho trang Giới thiệu của công ty và nâng cao hiệu quả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chúng ta có thể thêm các thông tin khác sau khi đã cài đặt Trang Facebook. Để thực hiện điều này, ta bấm vào Chỉnh sửa Trang > Cập nhật thông tin. Những gì được điền ở phần trên chỉ là một phần nhỏ trong quá trình này.

Trang Giới Thiệu cung cấp thông tin chi tiết về công ty, lịch sử phát triển, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, cùng với các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu khách hàng đa dạng.

Bạn có thể sửa đổi hạng mục khi thấy không phù hợp và đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện việc này, như đã đề cập ở trên. Ngoài ra, còn có nhiều phần khác để mô tả cho doanh nghiệp như Mô tả về công ty (Company Description), Tầm nhìn của doanh nghiệp (Vision), Các giải thưởng đã đạt được (Awards), Sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp (Products)… Sau khi đã hoàn tất, bạn nhấn Lưu thay đổi để lưu lại thông tin này.

Đọc Thêm  12 cách tối ưu Google Ads tiết kiệm ngân sách HIỆU QUẢ

Bạn đã hoàn thành quá trình tạo trang fan trên Facebook và sử dụng nó để cập nhật trạng thái, thêm các ứng dụng và chạy quảng cáo trên trang. Đã đến lúc này.

Mọi người đã thành công trong việc tạo trang fan trên Facebook và bắt đầu bước vào thế giới tiếp thị trên Facebook, cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi đến hết bài viết này và chúc mừng.

Video Hướng dẫn tạo Fanpage

Xin vui lòng nêu rõ nguồn eqvn.Net khi chia sẻ lại bài viết này.

Cập nhật thông tin về Facebook Marketing.

  • Cập nhật thông tin mới nhất tại chuyên mục về tiếp thị trên Facebook.
  • Tìm hiểu về Khóa học Facebook Marketing & Quảng cáo tại EQVN: để có thêm kiến thức.

Hướng dẫn Quảng cáo trên Facebook.

Video Hướng dẫn tạo Fanpage giúp người dùng dễ dàng tạo và quản lý trang Fanpage trên mạng xã hội Facebook, từ đó tăng cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo người dùng trên toàn thế giới.

Việc sử dụng mạng xã hội Facebook đã thu hút sự quan tâm của nhiều người trên toàn cầu và ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số bí quyết hữu ích để giúp bạn sử dụng Facebook một cách hiệu quả.

Video Hướng dẫn tạo Fanpage giúp người dùng dễ dàng tạo và quản lý trang Fanpage trên mạng xã hội Facebook, từ đó tăng cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo người dùng trên toàn thế giới.

Thỉnh thoảng, trong quá trình kinh doanh hoặc sử dụng mạng xã hội Facebook, hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin tài khoản cá nhân để…

Video Hướng dẫn tạo Fanpage giúp người dùng dễ dàng tạo và quản lý trang Fanpage trên mạng xã hội Facebook, từ đó tăng cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo người dùng trên toàn thế giới.

StitcherAds, một hợp tác của Facebook, đã đáp ứng nhu cầu đó bằng cách tăng cường sử dụng quảng cáo trên Facebook của các doanh nghiệp, trào lưu đang được nhiều người quan tâm.

Video Hướng dẫn tạo Fanpage giúp người dùng dễ dàng tạo và quản lý trang Fanpage trên mạng xã hội Facebook, từ đó tăng cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo người dùng trên toàn thế giới.

Một kế hoạch được gọi là Remarketing trên Facebook sẽ giúp bạn quảng bá đến những khách hàng đã từng truy cập vào trang web và có sự quan tâm đến sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Nhiệm vụ…

Video Hướng dẫn tạo Fanpage giúp người dùng dễ dàng tạo và quản lý trang Fanpage trên mạng xã hội Facebook, từ đó tăng cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo người dùng trên toàn thế giới.

Công cụ quảng cáo trên Facebook hỗ trợ doanh nghiệp kết nối hiệu quả với khách hàng mục tiêu. Phần lớn các doanh nghiệp có thể áp dụng nó.

Previous Post

Profile cá nhân là gì? Cách tạo profile cá nhân chuyên nghiệp

Next Post

Hướng dẫn cách tạo tài khoản chạy Google Ads

pr-quangcao.edu.vn

pr-quangcao.edu.vn

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

Related Posts

seo la gi bo cau hoi phong van nhan vien seo 2023 577551
Marketing

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

by pr-quangcao.edu.vn
31/07/2023
3.3k
kangaroo sau 10 nam ra mat quang cao may loc nuoc hang dau viet nam 009913
Marketing

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo cac thuong hieu thoi trang noi tieng the gioi va y nghia 431982
Marketing

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo the gioi di dong hien dai nang dong 533484
Marketing

Logo Thế Giới Di Động – hiện đại, năng động

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
bai hoc ve 10 logo thuong hieu noi tieng nhat the gioi 764805
Marketing

Bài Học Về 10 Logo Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.2k
Load More
Next Post
huong dan cach tao tai khoan chay google ads 545116

Hướng dẫn cách tạo tài khoản chạy Google Ads

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bình Luận Mới

TWIN

Recommended

  • All
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Tài Liệu
  • Tin Tức
  • Top list
  • Marketing
10 website tai nhac khong ban quyen chat luong cao ai cung nen biet 472983

10 Website tải nhạc không bản quyền chất lượng cao ai cũng nên biết

15/06/2023
3.3k
cach choi hoi thao dao quan quan tren google doodle 863682

Cách chơi Hội thao Đảo Quán quân trên Google Doodle

15/06/2023
3.3k

Don't miss it

tai-google-play
Công Nghệ

Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

19/09/2023
3.3k
tap-chi-mobile
Tin Tức

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

22/08/2023
3.3k
Kiến Thức

Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

17/08/2023
3.3k
style-tv
Tin Tức

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

15/08/2023
3.3k
phan-mem-VPN
Công Nghệ

Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

13/08/2023
3.3k
hometv
Tin Tức

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

07/08/2023
3.3k
Khoa PR & Quảng Cáo

Liên Kết

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing
  • Tin Tức
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức
  • Tài Liệu

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

You cannot copy content of this page