Saturday, September 23, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Marketing

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay nhất giúp giữ chân khách hàng

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
12/06/2023
in Marketing
0
cach tra loi binh luan tren facebook hay nhat giup giu chan khach hang 102538
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Khách hàng cần phải có kỹ năng đáp lại các ý kiến trên Facebook. Để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất, sự tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. Mặc dù bán hàng trực tuyến trên Facebook không còn là một hình thức mới, nhưng vẫn rất được ưa chuộng.

Phản hồi bình luận được coi là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc khách hàng. Điều này được xem như là bước đầu tiên để thiết lập mối quan hệ giữa người bán và người mua. Vì vậy, để tạo được ấn tượng tốt và thiện cảm với khách hàng, bạn cần tạo ra sự kết nối tốt bằng cách tương tác với khách hàng một cách thông minh và đầy ấn tượng. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách thực hiện điều này, hãy đọc bài viết dưới đây.

You might also like

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Trả lời nhanh nhất có thể

Ban đầu, thời gian đóng một vai trò quan trọng trong tâm lý khách hàng. Không ai muốn phải đợi lâu để được tư vấn về các sản phẩm. Vì vậy, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, bạn nên ưu tiên trả lời tin nhắn của họ một cách nhanh chóng. Việc trả lời kịp thời sẽ giúp bạn tránh được việc khách hàng đánh giá thái độ phục vụ của cửa hàng là không chuyên nghiệp. Điều này có thể ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm đến sản phẩm. Nếu khách hàng không hài lòng với phục vụ của bạn, họ có thể chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tận tình hơn, mặc dù sản phẩm của bạn có giá cả và chất lượng tốt hơn.

Đọc Thêm  Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?
Cách phản hồi ý kiến trên Facebook tốt.
Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

♦ Đừng bỏ lỡ: 7 câu THẦN CHÚ giúp chốt sale qua tin nhắn đỉnh cao

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Thường xuyên tư vấn và xác nhận đơn hàng bằng cách comment dễ dẫn đến nhiều rủi ro, có thể bạn chưa nhận ra. Trước hết, điều này sẽ làm khách hàng mất nhiều thời gian hơn và đôi khi họ sẽ bỏ qua thông báo và quên hội thoại với bạn. Thứ hai, đây là một thách thức lớn cho cửa hàng trong việc quản lý số lượng đơn hàng. Cuối cùng, nó cũng mở ra cơ hội cho đối thủ cạnh tranh “đánh trộm” thông tin khách hàng và chiếm đoạt khách hàng của bạn.

Dẫn dắt khách hàng vào trang hộp thư đến để hoàn thành đơn hàng là một phương pháp tốt nhất. Không chỉ giúp bạn quản lý và tư vấn hiệu quả hơn, mà còn tạo sự chuyên nghiệp và thuận tiện cho việc cung cấp thông tin như hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng,… Điều này sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Vì thế, nên áp dụng.

Chỉ đạo khách hàng đến hộp thư đến để hoàn tất đơn hàng.
Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Dừng để mất khách hàng vì bỏ xót hay quá tải tin nhắn, tham khảo: Cách nhanh nhất để bùng nổ tỷ lệ chốt đơn trên Chatbot Messenger

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Việc sử dụng icon, sticker hoặc thậm chí chỉ một dấu chấm trong bài viết là thói quen phổ biến của đa số khách hàng. Những tương tác này không nên bị bỏ qua bởi vì nếu họ đã để lại bình luận, điều đó chứng tỏ họ quan tâm đến bài viết của bạn. Vì vậy, để thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn nên trả lời bình luận của họ một cách tinh tế, sử dụng các từ ngữ thích hợp và khéo léo chèn vào các đặc điểm nổi bật và ưu điểm của sản phẩm. Đồng thời, đừng quên khuyến khích khách hàng liên hệ trực tiếp với bạn qua mục inbox.

Đọc Thêm  4 cách đăng bài trên Facebook nhiều người xem nhất

Sử dụng cách này, bạn có thể tăng lượng tương tác cho bài viết ngay cả khi khách hàng không phản hồi. Điều này giúp bài viết được hiển thị đến nhiều người hơn và tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Ngoài ra, cách thức này còn giúp tăng tính đáng tin cậy của trang fanpage.

Chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, tăng cường chất lượng dịch vụ thông qua ứng dụng quản lý bình luận chuyên nghiệp, bạn đã hiểu chưa.

Không bỏ qua bất kỳ bình luận nào.
Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback

Cung cấp các đánh giá “chất lượng” từ người dùng đã trải nghiệm sản phẩm để tận dụng điều này. Bình luận trên Fanpage luôn được ưu tiên hiển thị đầu tiên trong bài đăng. Những phản hồi này là cách tốt nhất để thu hút sự tin tưởng của khách hàng mới.

Đưa ra Feedback giúp cải thiện chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, giúp doanh nghiệp cải thiện mối quan hệ với khách hàng và nâng cao uy tín của mình trên thị trường.
Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Các phương tiện trên đây có thể hiệu quả trong trường hợp các cửa hàng chỉ sở hữu ít fanpage và ít lượng bình luận. Tuy nhiên, trong trường hợp kinh doanh trên nhiều trang, thực hiện các chiến dịch quảng cáo lớn và nhận được hàng trăm hoặc hàng nghìn lượt tương tác mỗi ngày, phương pháp thủ công sẽ không còn phù hợp và tồn tại nhiều khuyết điểm. Do đó, giải pháp tốt nhất hiện nay là sử dụng phần mềm trả lời bình luận. Trong số các phần mềm này, phần mềm quản lý trang Abit là một trong những lựa chọn hàng đầu, vì nó không chỉ giúp giải quyết bình luận mà còn hỗ trợ tối đa cho công việc kinh doanh của bạn. Với Abit, bạn có thể:

Đọc Thêm  Chiến lược đa dạng hóa (Diversification strategy) là gì? Nội dung chiến lược

• Phản hồi ngay lập tức hàng ngàn bình luận của khách hàng.

• Đồng bộ và quản lý tập trung tất cả những ý kiến từ nhiều trang Fanpage.

• Tạo nhiều lựa chọn phản hồi, tránh bị Facebook xử lý như thư rác.

• Trả lời nhận xét của khách hàng bằng tin nhắn.

• Thiết lập đồng bộ hóa cho toàn bộ các trang Fanpage, bao gồm cả từng trang và từng bài đăng riêng lẻ.

Bằng cách sử dụng các từ khoá và bộ lọc thông minh, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chia sẻ một cách nhanh chóng.

• Cung cấp hệ thống nhãn tag, giúp cho việc phân loại và sắp xếp cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn.

• Phân chia ý kiến đóng góp cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý.

• Nhận biết được bình luận có và không có số điện thoại để đặt hàng.

• Phần mềm ẩn bình luận trên Fanpage để tránh việc mất khách hàng.

• Khả năng điều khiển từ xa trên các thiết bị thông minh di động.

• Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết về giao tiếp, giao dịch thành công,…

•Ngoài ra còn rất nhiều tính năng vượt trội khác.

Phương pháp đáp lại các ý kiến trên Facebook thông qua ứng dụng.
Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Đăng ký ngay để trải nghiệm gói dùng thử hoàn toàn miễn phí của Abit với đầy đủ các chức năng trong thời gian đặc biệt là 15 ngày.

Tạm kết

Cách tiếp cận và giữ chân khách hàng rất quan trọng, và trả lời các bình luận trên Facebook là một trong những cách hiệu quả để làm điều này. Nếu làm tốt, điều này sẽ giúp chúng ta đạt được 60% thành công. Hi vọng bài viết cung cấp đầy đủ thông tin và giải pháp hữu ích để bạn đạt được thành công. Chúc bạn may mắn.

Đọc Thêm  Business Model Canvas là gì? 4 lợi ích của mô hình Canvas trong lập đề xuất kinh doanh

Tags.

  • Ẩn đi các bình luận.
  • Ứng dụng hỗ trợ kinh doanh Abit.
  • Ứng dụng quản lý bình luận.

Đăng ký sử dụng thử phần mềm quản lý bán hàng đa kênh (fanpage, sàn thương mại điện tử), quản lý số lượng hàng tồn kho không tốn phí.

Previous Post

Danh sách tập phim Cô Gái Thấy Mùi Hương

Next Post

Cách Tìm Facebook Qua Instagram Cực Dễ (Bạn Đã Biết Chưa?)

pr-quangcao.edu.vn

pr-quangcao.edu.vn

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

Related Posts

seo la gi bo cau hoi phong van nhan vien seo 2023 577551
Marketing

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

by pr-quangcao.edu.vn
31/07/2023
3.3k
kangaroo sau 10 nam ra mat quang cao may loc nuoc hang dau viet nam 009913
Marketing

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo cac thuong hieu thoi trang noi tieng the gioi va y nghia 431982
Marketing

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo the gioi di dong hien dai nang dong 533484
Marketing

Logo Thế Giới Di Động – hiện đại, năng động

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
bai hoc ve 10 logo thuong hieu noi tieng nhat the gioi 764805
Marketing

Bài Học Về 10 Logo Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.2k
Load More
Next Post
cach tim facebook qua instagram cuc de ban da biet chua 447166

Cách Tìm Facebook Qua Instagram Cực Dễ (Bạn Đã Biết Chưa?)

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bình Luận Mới

TWIN

Recommended

  • All
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Tài Liệu
  • Tin Tức
  • Top list
  • Marketing
apple hiep si hack nen tang hanh dong 197 mod tien khong gioi han apk 803069

Apple Hiệp sĩ: Hack nền tảng hành động 1.9.7 (MOD, Tiền không giới hạn) Apk

14/06/2023
3.2k
6 chinh sach quang cao cua google ads ap dung tai viet nam 070721

6 Chính sách quảng cáo của Google Ads áp dụng tại Việt Nam

12/06/2023
3.2k

Don't miss it

tai-google-play
Công Nghệ

Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

19/09/2023
3.3k
tap-chi-mobile
Tin Tức

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

22/08/2023
3.3k
Kiến Thức

Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

17/08/2023
3.3k
style-tv
Tin Tức

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

15/08/2023
3.3k
phan-mem-VPN
Công Nghệ

Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

13/08/2023
3.3k
hometv
Tin Tức

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

07/08/2023
3.3k
Khoa PR & Quảng Cáo

Liên Kết

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing
  • Tin Tức
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức
  • Tài Liệu

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

You cannot copy content of this page