Wednesday, September 27, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Marketing

Chân dung khách hàng là gì? Các xây dựng chân dung khách hàng chuẩn

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
12/06/2023
in Marketing
0
chan dung khach hang la gi cac xay dung chan dung khach hang chuan 961695
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Một khái niệm không còn mới mẻ với các doanh nghiệp hiện tại là hình ảnh khách hàng. Mỗi thương hiệu đều có một hình ảnh khách hàng riêng biệt phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu: hình ảnh khách hàng doanh nghiệp với doanh nghiệp, hình ảnh khách hàng cá nhân với cá nhân,… Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm hình ảnh khách hàng tổng thể và phương pháp xây dựng hình ảnh khách hàng.

2. Vì sao khách hàng có tầm quan trọng đặc biệt đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? 1. Khái niệm về nhận diện khách hàng là gì? 2. Tại sao khách hàng đóng vai trò then chốt trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp?

You might also like

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

  • Khái niệm miêu tả khách hàng.

Định nghĩa khía cạnh tượng trưng khách hàng được sử dụng để miêu tả một mô tả đầy đủ và chi tiết về khách hàng mục tiêu của tổ chức. Nói cách khác, khía cạnh tượng trưng khách hàng là một tài liệu mô tả khách hàng tiềm năng, thường bao gồm các thông tin như đặc điểm nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, địa chỉ, thu nhập,…), Sở thích của họ, hay quan điểm của họ về sản phẩm của thương hiệu. Điều này giúp cho tổ chức có thể đưa ra được những chiến lược marketing hiệu quả và chính xác hơn khi nắm bắt được những thông tin này.

Khái niệm về chân dung khách hàng là gì? Các xây dựng chân dung khách hàng chuẩn

1. Khái niệm về chân dung khách hàng là gì?

  • Vì sao việc vẽ chân dung khách hàng lại có tầm quan trọng?

Đặc biệt, việc vẽ hình tượng người tiêu dùng sẽ đem lại nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực xây dựng và quảng cáo sản phẩm.

  • Các doanh nghiệp có thể hiểu được nhu cầu của khách hàng bằng cách quan sát hình ảnh khách hàng, từ đó nhận biết được sở thích cũng như những vấn đề đang gặp phải. Điều này là cơ sở để doanh nghiệp phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
  • Hiểu được thị hiếu của khách hàng và nắm rõ nhu cầu của họ là yếu tố quan trọng để tạo ra sản phẩm phù hợp. Các công ty có thể thay đổi ý tưởng ban đầu về sản phẩm để cung cấp giải pháp tối ưu cho vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Việc tạo ra sản phẩm phù hợp là chìa khóa để đạt được thành công trong kinh doanh.
Đọc Thêm  Digital Marketing là gì? Kỹ năng cần có để trở thành Digital Marketing

Khái niệm về chân dung khách hàng là gì? Các xây dựng chân dung khách hàng chuẩn

Ý nghĩa của việc tạo hình ảnh khách hàng.

  • Giúp cho doanh nghiệp phân tích đúng đối tượng khách hàng mà họ muốn hướng đến, đặc điểm của khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm hiệu quả. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tạo ra một chiến lược tiếp cận phù hợp với tâm lý của khách hàng và tăng cường hiệu quả kinh doanh.
  • Khi cả sản phẩm và chiến lược quảng cáo đều tập trung vào khách hàng, công ty sẽ dễ dàng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Sáu yếu tố để xác định đặc điểm của khách hàng mục tiêu.

2.1 Nhân khẩu học

Phân tích nhân khẩu học của khách hàng giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình, bao gồm các thông tin về giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, địa điểm sống, thu nhập và trình độ học vấn. Thông tin này còn giúp doanh nghiệp xác định được nhóm khách hàng tiềm năng để phát triển kinh doanh một cách hiệu quả.

Nhân khẩu học là một lĩnh vực nghiên cứu khoa học về dân số, bao gồm việc thu thập, phân tích và đưa ra dự báo về các đặc điểm của dân số như độ tuổi, giới tính, trình độ học vấn, thu nhập và các yếu tố khác, nhằm giúp cho các chính sách và quyết định về phát triển có tính chính xác và hiệu quả.

Khó khăn trong việc xây dựng hình ảnh khách hàng.

2.2 Pain point

Các khó khăn mà người tiêu dùng thường gặp phải trong cuộc sống hàng ngày, hay còn được gọi là những vấn đề đau đầu, bao gồm cả những trở ngại nhỏ trong gia đình như bị quên khóa vòi nước và những khó khăn lớn hơn như thiếu kiến thức lý thuyết về tài chính dẫn đến việc đầu tư không thành công.

Đọc Thêm  Cập nhật bảng giá dịch vụ quảng cáo Video Youtube

Pain point là những điểm đau của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, đây là những vấn đề cần được giải quyết để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Khó khăn trong việc xây dựng hình ảnh khách hàng.

Tìm ra vị trí đau của khách hàng mục tiêu là nhiệm vụ của các doanh nghiệp. Họ cần đưa ra biện pháp hiệu quả nhất để giúp khách hàng thông qua điều đó.

2.3 Hành vi và sở thích của khách hàng

Có nhiều phương pháp để xác định hành vi và sở thích của khách hàng mục tiêu, nhưng cần phải đưa vào bản phác họa chân dung khách hàng vì đó là một phần thông tin quan trọng không thể thiếu. Phân tích cẩn thận sẽ đem lại nhiều thông tin quan trọng hỗ trợ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty.

  • Vui lòng xem xét và tìm hiểu cẩn thận các trang Fanpage hoặc nhóm mà khách hàng thường tham gia để thảo luận về các sản phẩm hoặc dịch vụ giống như của bạn. Tiếp theo, lấy các thông tin từ tập khách hàng của họ.

3 Hành vi và sở thích của khách hàng là những yếu tố quan trọng cần được quan tâm trong kinh doanh, bao gồm việc tìm hiểu thị trường mục tiêu, nghiên cứu sở thích và nhu cầu của khách hàng, và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để tạo sự hài lòng và tăng doanh số.

Thói quen và sở thích của khách hàng sẽ giúp xây dựng hình ảnh khách hàng.

  • Đối tượng mục tiêu của bạn ưa thích đọc tin tức, đọc những câu chuyện giải trí hoặc xem các đoạn video hài hước, khách hàng thường tương tác với những loại nội dung nào.
  • Liệu họ có sẵn lòng khám phá những trải nghiệm mới hay chỉ trung thành với những sản phẩm hiện có? Khách hàng có lối sống và quan điểm ra sao? Họ có theo lối sống truyền thống hay hiện đại, cởi mở?

2.4 Dựa trên thị trường mục tiêu

Dựa trên thị trường mục tiêu, các doanh nghiệp sẽ phát triển các chiến lược quảng cáo và marketing phù hợp để đưa sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Để xây dựng chân dung khách hàng B2B, hãy xác định thị trường mục tiêu trước đó.

  • Đó chính là phạm vi và quy mô của bạn, bao gồm số lượng và vị trí sinh sống. Bạn đang sinh sống tại những khu vực nào, bán kính bao xa, có đông dân không? Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu tiền để sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn trong vùng đó?
  • Bạn có xem xét đến sự hiện diện của đối thủ cạnh tranh và nguồn lực của họ không? Sản phẩm thay thế cũng cần được xem xét. Bạn có đủ năng lực để cạnh tranh với họ hay không?
  • Dựa trên những yếu tố như “Khả năng thực hiện – Doanh nghiệp/cửa hàng có đủ khả năng phục vụ không?”, “Có thể tiếp cận được đối tượng không sử dụng mạng xã hội hay quá cao cấp không?”, “Có khả năng tạo lợi nhuận không?”, Phân khúc khách hàng được xác định.
Đọc Thêm  Hướng dẫn viết content marketing ấn tượng cho người mới bắt đầu

2.5 Thời gian mua hàng

Đối với mỗi sự kiện, sản phẩm cần có hình thức, ý nghĩa và giá trị kinh tế khác nhau. Thông tin này quan trọng hơn với các doanh nghiệp bán các mặt hàng mang tính thời vụ, phục vụ các dịp lễ Noel, Valentine, Trung thu,…

Dựa trên thị trường mục tiêu, các doanh nghiệp sẽ phát triển các chiến lược quảng cáo và marketing phù hợp để đưa sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Thời điểm mua sắm là yếu tố quan trọng để tạo hình khách hàng.

2.6 Khách hàng hiện tại

Để đảm bảo chất lượng cho các hoạt động của mình, các doanh nghiệp cần định lại nhận thức về khách hàng trước mỗi lần triển khai sản phẩm mới bằng cách tham khảo đến thị hiếu và nhu cầu của khách hàng hiện tại. Bởi vì sở thích và nhu cầu của khách hàng thay đổi theo thời gian, việc chỉ định chân dung khách hàng một lần duy nhất đầu tiên sau đó sử dụng cho tất cả các chiến dịch về sau sẽ là một sai lầm lớn.

Quy trình 5 bước nhận diện hình ảnh khách hàng.

Bước 1: Xác định mục tiêu xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng

Trong quá trình xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng, bước đầu tiên là phải xác định rõ mục tiêu cụ thể để tối ưu hóa việc thu thập thông tin và phân tích dữ liệu.

Đầu tiên, bạn phải định rõ mục đích của mình để tạo ra một bản tóm tắt thông tin khách hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty.

  • Các nhu cầu, điểm khó khăn của khách hàng tiềm năng.
  • Tập hợp thông tin thích hợp trong các giai đoạn của hoạt động kinh doanh.

Bước 2: Thu thập dữ liệu các khách hàng tiềm năng

Có rất nhiều kênh để bạn có thể thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng như:

Đọc Thêm  30+ Lời chúc đầu tuần cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất

Qua hệ thống kênh nội bộ của công ty.

Nhân viên bán hàng hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty có thể phải làm việc trực tiếp với khách hàng. Mỗi bộ phận sẽ áp dụng cách tiếp cận và trải nghiệm khác nhau trong quá trình bán hàng. Nhiệm vụ của họ là làm hài lòng khách hàng trong từng tình huống cụ thể. Tuy nhiên, họ vẫn có hình mẫu khách hàng lý tưởng trong đầu nhưng chưa thể thực hiện được.

Khi tìm kiếm thông tin từ bên trong doanh nghiệp, cần nhớ rằng sẽ bị hạn chế về kiến thức đã có về khách hàng và khó có thể đưa ra ý tưởng mới. Tuy nhiên, điều này cần được chú ý.

Công cụ đánh giá và khảo sát khách hàng.

Bước 2 trong chiến lược marketing là thu thập dữ liệu của các khách hàng tiềm năng, từ đó có thể phân tích thông tin và đưa ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Chú ý đến ý kiến của khách hàng khi tạo chân dung khách hàng.

Trong thời đại số hiện nay, việc đưa ra quyết định chỉ dựa trên cảm tính đơn giản không đủ, mà cần phân tích dữ liệu kỹ lưỡng để có lựa chọn chính xác nhất. Vì vậy, đã xuất hiện nhiều công cụ hỗ trợ doanh nghiệp phân tích dữ liệu. Các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng một số công cụ hữu ích như Google Analytics, SO9… Để phân tích dữ liệu từ khách hàng.

Để giảm thiểu “sự cố” này, cần áp dụng phương pháp hỏi và chọn kênh khảo sát thông minh. Tuy nhiên, những người được hỏi trực tuyến thường chỉ trả lời những câu hỏi mà bạn gợi ý và mong đợi nhận được phần thưởng khảo sát. Vì vậy, họ chỉ trả lời cho vui hoặc chọn toàn bộ một lựa chọn.

Lắng nghe ý kiến của khách hàng thông qua các mạng xã hội.

Đăng ký tài khoản thông qua các cộng đồng mạng phù hợp với thị trường mà doanh nghiệp muốn tiếp cận hoặc có thể nghiên cứu từ khóa tìm kiếm trên Google là phương pháp mà doanh nghiệp nên áp dụng. Tại đó, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về khách hàng bằng cách xem xét những vấn đề mà khách hàng đang quan tâm.

Đọc Thêm  11 cách đăng bài trên facebook thu hút nhiều người xem

Bước 2 trong chiến lược marketing là thu thập dữ liệu của các khách hàng tiềm năng, từ đó có thể phân tích thông tin và đưa ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Chăm sóc và lắng nghe ý kiến của khách hàng trên các mạng xã hội giúp xây dựng hình ảnh khách hàng.

Các doanh nghiệp cần tiến hành thu thập thông tin khách hàng thông qua các trang web, mạng xã hội của riêng mình để có thể nắm bắt được số lần xem trang, chủ đề truy cập cùng với tần suất khách hàng ghé thăm. Đồng thời, các mạng xã hội cũng hỗ trợ cho doanh nghiệp để xác định nhu cầu cũng như tương tác của khách hàng thông qua các hình thức like, comment và chia sẻ. Tuy nhiên, việc thu thập thông tin này đòi hỏi một nỗ lực lớn và yêu cầu người nghiên cứu phải có kỹ năng nghiên cứu khách hàng trực tuyến sâu sắc và cẩn thận. Để tránh bị các seeder tạo hỏa mù gây rối loạn thị trường, các doanh nghiệp cần phải lựa chọn thông tin một cách tỉ mỉ và cẩn trọng.

Trò chuyện trực tiếp với khách hàng.

Phương pháp đặc biệt quan trọng để tránh sai lầm trong chiến dịch quảng cáo là phỏng vấn trực tiếp. Những nhà nghiên cứu cần gặp gỡ những khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm, những người tương tác tích cực với sản phẩm, thông điệp bạn muốn truyền tải và các đối thủ cạnh tranh. Khách hàng tiềm năng có thể được tìm thấy tại điểm bán hàng khi họ đang mua sản phẩm. Hãy mời họ tham gia phỏng vấn và khảo sát để hiểu rõ hơn về lý do họ quyết định mua hàng.

Phỏng vấn trực tiếp có thể tiếp cận được một số lượng nhỏ người tiêu dùng. Vì vậy, câu hỏi được đưa ra ngẫu nhiên và cần phân tích để hiểu được nhu cầu của khách hàng thông qua những câu trả lời đó.

Bước 3: Xử lý thông tin vừa thu thập

Bạn cần phân chia khách hàng thành các nhóm dựa trên các yếu tố như: tâm trạng, hành vi, thông tin cá nhân, sở thích của khách hàng từ dữ liệu đã thu thập được.

Đọc Thêm  Cách tạo dáng chụp ảnh doanh nhân

Sau khi thu thập thông tin, bước tiếp theo là xử lý các dữ liệu đó để đưa ra kết luận và phân tích.

Xử lý thông tin thu nhập khi tạo hồ sơ khách hàng.

Tương đương với việc các sản phẩm sẽ bao gồm từ 2-4 bộ phận đích thị, điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần chuẩn bị 2-4 hình ảnh khách hàng lý tưởng. Tiêu chuẩn để doanh nghiệp có thể sử dụng để phân loại là những yếu tố gì.

  • Độ tuổi.
  • Giới tính.
  • Thu nhập.
  • Những vấn đề của họ.
  • Khách hàng thường đến kênh nào.
  • Những yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng.

Bước 4: Tạo danh tính và khuôn mặt

Dựa trên thông tin thu thập ở bước trước, bạn sẽ tạo ra một bức chân dung khách hàng tiềm năng cho thương hiệu, giống như một họa sĩ. Mức độ chi tiết của bức tranh này sẽ phụ thuộc vào mục đích của bạn. Bạn cần xác định rõ họ là ai và có thể chỉ cần tập trung vào một số thông tin cơ bản như nhân khẩu học hoặc cần phải chi tiết đến từng chi tiết nhỏ. Bây giờ, bạn đã trở thành một họa sĩ chân dung khách hàng tiềm năng.

Bước 5: Bổ sung chi tiết về chân dung khách hàng tiềm năng

Bước 5: Bổ sung chi tiết về chân dung khách hàng tiềm năng bao gồm độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích và thói quen mua hàng để tối ưu hóa chiến lược marketing và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Hình ảnh của khách hàng tiềm năng.

Hiện tại, nhiệm vụ của bạn là xếp các nhóm khách hàng riêng biệt dựa trên nhiều đặc điểm khác nhau, từ đó tạo ra hình ảnh khách hàng hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo mẫu hình ảnh khách hàng hoàn hảo, bao gồm các thông tin như: phong cách sống, nhân khẩu học, sở thích và các mối quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty đang giới thiệu. Tuy nhiên, bạn cần phân tích và lọc bỏ các thông tin trùng lặp để tránh sự trùng lặp sau khi đã sắp xếp các khách hàng thành từng nhóm riêng biệt.

Previous Post

5 Bước xác định chân dung khách hàng (Customer Persona)

Next Post

Chính sách quảng cáo Facebook Ads cập nhật mới nhất

pr-quangcao.edu.vn

pr-quangcao.edu.vn

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

Related Posts

seo la gi bo cau hoi phong van nhan vien seo 2023 577551
Marketing

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

by pr-quangcao.edu.vn
31/07/2023
3.3k
kangaroo sau 10 nam ra mat quang cao may loc nuoc hang dau viet nam 009913
Marketing

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo cac thuong hieu thoi trang noi tieng the gioi va y nghia 431982
Marketing

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo the gioi di dong hien dai nang dong 533484
Marketing

Logo Thế Giới Di Động – hiện đại, năng động

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
bai hoc ve 10 logo thuong hieu noi tieng nhat the gioi 764805
Marketing

Bài Học Về 10 Logo Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.2k
Load More
Next Post
chinh sach quang cao facebook ads cap nhat moi nhat 2023 596473

Chính sách quảng cáo Facebook Ads cập nhật mới nhất

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bình Luận Mới

TWIN

Recommended

  • All
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Tài Liệu
  • Tin Tức
  • Top list
  • Marketing
tri tue nhan tao ai la gi 846391

Trí Tuệ Nhân Tạo – AI là gì?

10/06/2023
3.2k
50 hinh nen blackpink cute de thuong sieu dep moi nhat 2021 272868

50+ Hình nền Blackpink cute dễ thương, siêu đẹp mới nhất 2021

15/06/2023
3.2k

Don't miss it

tim hieu ai do la gi de tang kien thuc 251493
Kiến Thức

Tìm hiểu ai đồ là gì để tăng kiến thức

27/09/2023
3.2k
dinh nghia mach cau la gi chinh xac va ro rang nhat 139740
Kiến Thức

Định nghĩa mạch cầu là gì chính xác và rõ ràng nhất

27/09/2023
3.2k
tinh trang hoc tu hoc vet cua nhieu hoc sinh ban da tung 937552
Kiến Thức

Tình trạng “học tủ” “học vẹt” của nhiều học sinh, bạn đã từng?

27/09/2023
3.2k
tim hieu nuoc uc tieng anh la gi va nhung dieu ly thu tu dat nuoc nay 939602
Kiến Thức

Tìm hiểu nước Úc tiếng Anh là gì và những điều lý thú từ đất nước này

27/09/2023
3.2k
phan biet scary va scared trong tieng anh zim academy 535849
Kiến Thức

Phân biệt Scary và scared trong tiếng Anh | ZIM Academy

27/09/2023
3.2k
tim hieu v bare nghia la gi trong ngu phap tieng anh 785254
Kiến Thức

Tìm hiểu v bare nghĩa là gì trong ngữ pháp tiếng Anh

27/09/2023
3.2k
Khoa PR & Quảng Cáo

Liên Kết

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing
  • Tin Tức
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức
  • Tài Liệu

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

You cannot copy content of this page