Ngày đăng: Thứ bảy, 06 Tháng Năm, 2023 / Ngày chỉnh sửa: Thứ ba, 09 Tháng Năm, 2023.
Để tăng hiệu quả quảng bá trang web, Quảng Cáo Siêu Tốc đã chia sẻ một số cách hiệu quả. Nếu chỉ thiết kế website mà không đầu tư vào quảng cáo, thì mọi công việc có thể trở nên vô nghĩa vì không có ai biết đến doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, hầu hết 90% các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đều cung cấp thông tin toàn diện trên website của mình, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
QUẢNG BÁ WEBSITE LÀ GÌ?
Đặt biểu ngữ, đoạn văn hay email trên trang mạng là việc quảng bá để tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Trang mạng là nơi tập trung để quảng cáo sản phẩm, tạo ra môi trường kinh doanh thuận tiện và thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm. Quảng cáo trên trang mạng có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng điều chỉnh hơn so với quảng cáo truyền thống.
CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE PHỔ BIẾN
Quảng cáo trên trang web có các cách thức thông dụng như sau:
Không có ai quan tâm thực sự, mặc dù chi phí để đưa Banner Ads đến được nhiều người xem khá đắt đỏ. Quảng cáo tiếp cận với khách hàng trên phạm vi rộng không quan tâm nhiều đến đối tượng mục tiêu.
Rất thành công là hiện thị cửa sổ tự động khi khách truy cập vào trang web, ẩn sâu trong tiềm thức của khách hàng về thương hiệu. Có thể áp dụng đồng thời với hình thức quảng cáo trên Youtube.
Quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,…Phù hợp với các doanh nghiệp quy mô lớn.
Dành cho các công ty có quy mô nhỏ, phù hợp cho mọi người sử dụng và có hiệu quả tương đối tuy nhiên khó đánh giá được thành quả.
Lựa chọn nhóm khách hàng, thời điểm và kinh phí quảng cáo là một hình thức mới lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kỹ năng sử dụng và nó mang tính thử thách.
Xem thêm.
QUẢNG CÁO WEBSITE TIẾP THỊ HIỆU QUẢ NHẤT
Để tăng sự nhận biết của trang web, bạn có thể áp dụng 9 phương pháp quảng bá website để tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách nhanh chóng và tăng cơ hội bán hàng trực tuyến.
1. Tối ưu công cụ tìm kiếm
Hiện nay, để quảng bá website một cách tự nhiên và bền vững nhất, không thể thiếu công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là công việc bắt buộc phải có để đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao và thành công trong chiến dịch quảng cáo. Khi trang web được tối ưu hóa SEO hiệu quả, bài đăng sẽ đạt được những vị trí cao trên công cụ tìm kiếm. Nếu các từ khóa tiềm năng được tối ưu hóa SEO, doanh nghiệp sẽ có được lợi nhuận khổng lồ.
Để đưa trang web lên vị trí cao theo cách tự nhiên, cần tập trung tối đa vào tối ưu toàn diện các yếu tố như nội dung, hình ảnh, video, tốc độ tải trang,… Để tiếp cận khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm/dịch vụ nhanh chóng. Khi muốn quảng cáo, cần đầu tư nhân lực để nghiên cứu phân tích chiến lược SEO nâng cao thứ hạng từ khóa tốt hơn, để hiển thị hình ảnh và nội dung một cách tốt nhất.
2. Update bài đăng thú vị và đều đặn
Người đọc ghé thăm trang thông thường để thư giãn, học hỏi kinh nghiệm và tìm hiểu thông tin. Sức hấp dẫn của trang web được tăng cường khi cung cấp những nội dung hấp dẫn. Khi khán giả cảm thấy trang web cung cấp thông tin có ích, họ sẽ nhất định ghé thăm trang web nhiều lần sau đó.
Bạn cần thường xuyên đăng tải bài viết mới và bổ sung thêm nội dung phù hợp để đáp ứng nhu cầu của độc giả. Đồng thời, lan truyền thông tin một cách tự nhiên với những thông tin hữu ích, giúp giữ chân người dùng và tăng độ uy tín cho trang web để được Google đánh giá cao.
3. Tích cực tham gia mạng xã hội
Giddiness is the increasing number of people using social media, which is a potential market for wide-ranging web advertising. Many businesses apply free advertising through social media such as Facebook, Instargam, TikTok and achieve high efficiency. Social Media advertising campaigns will be successful when creating profiles for social accounts, investing in impressive content and images for personal pages.
Bạn có thể tham gia vào các nhóm có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của mình hoặc các nhóm tập trung vào đối tượng mục tiêu để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá trang thông tin của bạn. Sau đó, tạo bài viết trên các kênh mạng xã hội, đính kèm liên kết đến trang thông tin và gắn địa chỉ của trang trong phần giới thiệu doanh nghiệp.
4. Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột
Yêu cầu thời gian để thăng hạng từ khóa lên top trên Google bằng SEO, nhưng nếu muốn nhanh chóng và có ngân sách thì có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo Google. Nền tảng Google Adwords cho phép đấu giá với đối thủ cạnh tranh cho một từ khóa.
Quảng cáo trực tuyến sẽ xuất hiện trên hệ thống ứng dụng khi hoạt động. Thông qua việc tăng tỷ lệ nhấp chuột trên website, sẽ có nhiều lượt truy cập chất lượng. Bạn có thể sử dụng bất kỳ phương thức quảng cáo trực tuyến nào, bao gồm việc đặt banner quảng cáo và thanh toán theo lượt xem.
5. Tiếp thị kỹ thuật số email
Một trong những phương pháp quảng bá website hiệu quả được nhiều công ty triển khai là tiếp thị số bằng thư điện tử. Với công ty B2B, Tiếp thị Email là một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến. Tiếp thị Email không chỉ giúp tăng cơ hội bán hàng, nâng cao độ nhận diện thương hiệu, mà còn giúp phát triển khách hàng tiềm năng.
Để tiếp thị trang web qua Email, cần phải có kế hoạch tốt để tránh lãng phí do thư rác. Các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số qua email hiệu quả bao gồm: thu thập dữ liệu email chất lượng, tạo nội dung email tốt và có chiến lược gửi email phù hợp.
6. Tham gia diễn đàn trực tuyến
Để đem lại lợi ích cho doanh nghiệp quảng cáo trên mạng, sử dụng diễn đàn để kết nối với khách hàng tiềm năng là một phương pháp được áp dụng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả lâu dài, hãy dành thời gian đóng góp cho cộng đồng và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với những người tham gia diễn đàn thay vì chỉ đăng các bài viết quảng cáo riêng lẻ.
Để khai thác tối đa việc tham gia diễn đàn để quảng bá website, bạn nên thay đổi chữ ký tài khoản trên diễn đàn bằng cách chèn đường dẫn trực tiếp đến trang web của bạn. Việc này sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người và khi họ nhấp vào đường dẫn, sẽ giúp tăng tên tuổi của bạn trong cộng đồng và đánh giá cao bởi các thành viên khác.
7. Phát triển kênh Youtube
Trên các mạng xã hội, Youtube đã tiến bộ đáng kể trong những năm qua. Bạn có thể tạo một kênh trên Youtube cho công ty hoặc cửa hàng của bạn và sử dụng thời gian để thu thập những video thú vị, có khả năng thu hút người xem để nâng cao chất lượng cho kênh. Trong mỗi video, nên thêm địa chỉ trang web để tăng khả năng lan truyền nhanh chóng hơn. Độ hấp dẫn của nội dung kênh càng cao, càng thu hút nhiều người truy cập và xem video.
8. Quảng cáo miễn phí qua cuộc thi khuyễn mãi
Nâng cao khả năng lan truyền nhanh chóng thông qua các hoạt động thi đấu và chương trình khuyến mãi miễn phí quảng cáo. Bạn có thể dễ dàng tổ chức các hoạt động thi đấu, trao thưởng và gửi thông tin tới người dùng internet. Chia sẻ liên kết đến các hoạt động thi đấu và phần thưởng. Nếu chương trình hấp dẫn và phát tán mạnh mẽ, trang web sẽ được lan truyền rộng hơn.
9. Hợp tác với KOL
Sau đây là quảng cáo website bằng cách sử dụng KOL. KOL đại diện cho những người có ảnh hưởng lớn và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi của người dùng bằng độ tin cậy tuyệt đối. Nếu chọn đúng KOL, chiến dịch quảng cáo có thể đem lại hiệu quả cao.
CÔNG TY CHẠY QUẢNG CÁO WEBSITE UY TÍN
Với kinh nghiệm 11 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trên Google Ads, thiết kế trang web và Marketing Online Quảng Cáo Siêu Tốc, chúng tôi là đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp phân phối quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác, chủ động và chi phí hợp lý. Chúng tôi cũng là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty uy tín để chạy quảng cáo website, nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.
Để nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu, hãy liên hệ với Quảng Cáo Siêu Tốc ngay khi có nhu cầu.
KẾT LUẬN.
Bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn về 9 phương pháp quảng cáo website được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn không có kinh nghiệm, không thể thiết lập chiến lược tốt thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Bạn có tự quảng bá thương hiệu cho chính doanh nghiệp không? Chúng tôi hy vọng bạn sẽ làm điều đó.
Giám đốc điều hành & Sáng lập viên VÕ TUẤN HẢI.
Đã hơn 15 năm chú trọng vào lĩnh vực tiếp thị số.