Làm thế nào để đăng bài trên Facebook để thu hút sự chú ý của nhiều người?
Có phương pháp nào để bài đăng trên Facebook của bạn đạt được nhiều người tiềm năng hơn không?
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, thì video tiếp theo sẽ giúp bạn giải đáp.
Phương pháp đăng tin bán sản phẩm trên Facebook.
Làm thế nào để bài đăng của bạn được khách hàng chú ý nhiều nhất khi kinh doanh trên Facebook?
Trong clip này, Thịnh sẽ hướng dẫn bạn 4 phương pháp đăng sản phẩm trên Facebook để thu hút nhiều người xem nhất.
Không dẫn link website khác
Không được sử dụng bất kỳ liên kết nào khác, bao gồm cả liên kết đến video trên Youtube hoặc trang web cá nhân của bạn.
Tại sao lại như thế?
Khách hàng trên Facebook mong muốn tương tác lâu dài, vì thế, hạn chế việc chia sẻ liên kết trên bài đăng của mình trên Facebook.
Và bạn có thể quan sát được một ví dụ.
Đó là một bài đăng trên Facebook với đính kèm đường dẫn đến video trên Youtube.
Trong 3 tiếng liền, anh ấy đã đăng bài nhưng không có ai tương tác với nó. Điều này là một điều đáng chú ý mà tôi hy vọng bạn sẽ chú ý.
Đặt link bên dưới phần bình luận
Nếu bạn muốn, hãy chia sẻ đường link đến kênh Youtube hoặc trang web cá nhân của mình trong phần bình luận, giống như cách Thịnh làm.
Thịnh sẽ không đưa bất kỳ liên kết nào trong bài viết của mình. Bạn có thể xem ví dụ trên và nếu cần, Thịnh sẽ cung cấp liên kết trỏ tới Youtube cho bạn.
Đây là một phương pháp rất hiệu quả để thu hút nhiều người xem bài đăng trên Facebook của bạn.
Sử dụng video trên Facebook
Hiện nay, Facebook đang tập trung rất nhiều vào video.
Bởi vì khách hàng đang ngày càng ưa thích xem video hơn đọc bài viết bằng chữ.
Thịnh nhận thấy rằng video có hiệu quả cao hơn so với viết bài bằng chữ thường.
Các video mà Thịnh thực hiện và chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng.
Tôi đã xác minh bằng nhiều phương pháp khác nhau, bằng cách tôi thử đăng bài viết bằng chữ hoặc tôi thử đăng video trên tài khoản cá nhân của tôi trên Facebook, bạn có thể thấy được.
Nhiều người đã xem được video của họ, vì vậy có thể thấy rằng video đã mang lại hiệu quả tiếp cận khách hàng tốt.
Do đó, bạn nên tập trung vào việc tạo video và đăng lên trang Facebook cá nhân của mình.
Khi nhắc đến video, hãy nhớ học cách truyền trực tiếp bán hàng.
Cách để có sự tự tin khi livestream kinh doanh.
Đăng bài bán hàng vào khung giờ vàng
Đăng bài trong thời gian vàng là thời điểm mà đông khách hàng của bạn trực tuyến nhất trên Facebook.
Vậy làm thế nào để xác định thời điểm khách hàng sử dụng mạng xã hội nhiều nhất để đăng bài?
Để xem được thời gian vàng này, bạn có thể truy cập vào phần ”Chi tiết thông tin” trên trang web.
Tiếp theo, nhấn vào phần bài viết nằm ở bên trái như hình minh họa phía dưới.
Khi biểu đồ sóng trên tay phải của Fanpage của Thịnh tăng lên, thời điểm vàng sẽ đến và khách hàng sẽ có nhiều sự tương tác.
Giảm tần số là khi sóng giảm dần. Nếu bạn xem biểu đồ, bạn sẽ tìm thấy số liệu chính xác ngay tức thì.
Điều mà tôi thường quan sát được là thời điểm từ 8 giờ tối đến nửa đêm là lúc mà khách hàng của tôi thường ghé thăm nhiều nhất.
Được nhiều hơn bao giờ hết, có thể rất cao rằng họ sẽ tìm thấy bài viết của bạn khi bạn đăng vào thời điểm này.
Chiêu thức bán hàng trên Facebook.
Mình vừa xuất bản một bài viết hướng dẫn bán hàng tuyệt vời trên Facebook, mời bạn đọc đến tham khảo ngay.
Chốt lại.
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào, chúng tôi sẽ trả lời trong 24 giờ. Xin vui lòng để lại ý kiến phía dưới.
Chào bạn và mong sớm được chia sẻ thêm trong tương lai.
Bốn tám phiếu.
Đánh giá nội dung văn bản.