Sunday, September 24, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Marketing

Trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
14/07/2023
in Marketing
0
duynguyenmkt 991150
585
SHARES
3.3k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Một trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay là nền tảng Facebook, như mọi người đã biết với số lượng người sử dụng đông đảo. Các cá nhân bán hàng, kinh doanh trực tuyến có thể khai thác thị trường rộng lớn tiềm năng này để tạo ra thu nhập.

Bước đầu tiên trong quá trình mua sắm là nhận diện – tìm kiếm cách để khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm. So sánh với quá trình mua sắm “Nhận diện – Xem xét – Mua sắm – Quay lại”, ngược lại, quảng cáo trên Facebook đang cho thấy hiệu quả tốt trong việc đó. Với Facebook, chúng ta có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu thông qua nền tảng mạng xã hội này.

You might also like

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

Thực hiện một chiến dịch đơn giản để quảng bá trên Facebook không quá phức tạp và khó khăn để bắt đầu. Nhiều người mới trong lĩnh vực kinh doanh chưa sẵn sàng có các thiết bị chuyên nghiệp để thực hiện việc quảng cáo.

Ngày hôm nay, Duy sẽ giúp các bạn tìm hiểu cách tự thiết lập quảng cáo Facebook trên điện thoại và cách quản lý chiến dịch, thao tác trình quản lý quảng cáo trên thiết bị di động một cách hiệu quả và hiệu quả.

Giới thiệu về trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại

Ứng dụng trình quản lý quảng cáo Facebook

Một ứng dụng được phát triển bởi Facebook cho phép người dùng có thể quản lý chiến dịch quảng cáo trên điện thoại di động là trình quản lý quảng cáo Facebook di động.

Đọc Thêm  Kích thước cover Facebook & Các kích thước ảnh đăng Facebook chuẩn 2023

Bạn truy cập cửa hàng ứng dụng App Store hoặc CH Play để tải xuống ứng dụng quản lý quảng cáo Facebook và cài đặt trên thiết bị di động.

Ứng dụng trình quản lý quảng cáo Facebook được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook, từ đó tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể quản lý, chỉnh sửa và tạo chiến dịch quảng cáo trên điện thoại thông minh bằng ứng dụng quản lý. Ngân sách có thể thay đổi và điều chỉnh dễ dàng ở mọi nơi.

Cách đăng nhập vào trình quản lý quảng cáo trên điện thoại

Bước 1: Bạn tải và cài đặt phần mềm quản lý quảng cáo trên cửa hàng ứng dụng trên điện thoại.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản (via) để chạy quảng cáo trên trình quản lý quảng cáo.

Bạn có thể truy cập vào trình quản lý quảng cáo trên điện thoại chỉ với 2 bước đơn giản. Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để tạo ra một chiến dịch mới.

Các bước cần chuẩn bị trước khi chạy quảng cáo trên điện thoại

Tìm hiểu về chính sách quảng cáo

Dù sử dụng bất kỳ nền tảng nào, bạn cũng cần tìm hiểu về chính sách quảng cáo để biết rõ các quy định và hạn chế trong việc quảng cáo, bất kể bạn sử dụng máy tính hay thiết bị di động.

Bạn có thể vào https://www.Facebook.Com/policies/ads/ để tìm hiểu về chính sách quảng cáo của Facebook. Để hiểu cách Facebook đánh giá quảng cáo, cách thức hoạt động của quảng cáo và các vấn đề liên quan đến quảng cáo của bạn, bạn cũng có thể tìm hiểu tại đây.

Đọc Thêm  Digital Marketing là gì? Kỹ năng cần có để trở thành Digital Marketing

Tài khoản và thẻ visa chạy quảng cáo.

Tài khoản và thẻ visa chạy quảng cáo là một trong những phương tiện quảng bá hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp, giúp thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Bạn cần sắm sửa những nguồn lực cần thiết để triển khai chiến dịch quảng cáo, bao gồm tài khoản quảng cáo và thẻ thanh toán Visa.

  • Sử dụng các tài khoản quảng cáo đáng tin cậy đã được xác minh danh tính và không vi phạm chính sách. Để đảm bảo tính chất đáng tin cậy, tài khoản phải được hoạt động trong thời gian từ 3 năm trở lên.
  • Thẻ visa được áp dụng để thanh toán chi phí quảng bá sản phẩm trên Facebook và có thể được gắn kết với từ 2 đến 10 tài khoản quảng cáo khác nhau tùy theo ngân hàng và thời điểm của Facebook.
  • Sắp sửa làm bài quảng cáo.

    Hãy dành thời gian để tìm hiểu và sáng tạo nội dung quảng cáo, bởi vì đó là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thành công của chiến dịch quảng cáo. Hãy chuẩn bị 3 – 5 mẫu nội dung quảng cáo khác nhau để thử nghiệm và tìm ra nội dung hiệu quả.

    Các bước tự chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại

    Cách 1: Lên quảng cáo trực tiếp từ Fanpage

    Bạn không cần phải tải phần mềm quản lý quảng cáo để thực hiện cách tạo quảng cáo cơ bản này. Tuy nhiên, cách này có giới hạn nhất định về cài đặt và đối tượng nhắm mục tiêu cho quảng cáo.

    Các giai đoạn để thực hiện:

    Tìm tới bài viết cần quảng bá trên trang Fanpage, rồi nhấp vào nút xanh “tài trợ bài viết” và click chuột. Facebook sẽ dẫn bạn tới trang thiết lập quảng bá cơ bản.

    Đọc Thêm  CEO Hoàng Kim Ngọc

    Bạn có thể thiết lập chỉnh sửa một số thông tin cho một chiến dịch quảng cáo cơ bản như: Mục tiêu, Giới tính, Độ tuổi, Vị trí. Bước 3:

    Lưu ý nếu bạn chưa add thẻ quảng cáo. Ở bước này Facebook hướng dẫn bạn add thẻ visa vào quảng Facebook.

    Bước thứ 4: Hoàn tất kế hoạch chiến dịch.

    Cách 2: Từ trình quản lý quảng cáo

    Bước 1: Thêm phương thức thanh toán mới.

    Đầu tiên, vui lòng bổ sung phương thức thanh toán cho tài khoản của bạn để có thể chạy quảng cáo. Bạn có thể chọn cách thanh toán qua thẻ Visa hoặc ví điện tử MoMo, đó là 2 hình thức thanh toán cơ bản.

    Khi sử dụng ví momo, bạn cần nạp tiền trước để thanh toán (trả trước), trong khi đó, khi sử dụng thẻ ghi nợ (visa), bạn có thể thanh toán sau khi đã thêm thông tin thẻ vào facebook và kiểm tra tính hoạt động của thẻ bằng cách trừ một số tiền nhỏ (khoảng hơn 23.000đ) và sau đó cộng lại, giúp bạn không cần lo lắng. Sự khác biệt giữa hai phương thức này như vậy.

    Khái niệm vay tiền nhanh, vay không được mà nhiều người hay đề cập đã được tạo ra, sẽ có các mức thanh toán từ 50k – 70k – 160k – 340k – 550k – 1tr100k – 1tr750k – 2tr800k – 4tr – 5tr500 – 9tr – 14tr và tối đa là 20tr với hình thức trả sau.

    Đọc Thêm  Chính sách quảng cáo Facebook Ads cập nhật mới nhất

    Bước thứ hai: Tạo kế hoạch chiến dịch.

    Sau khi thêm thẻ thanh toán hoặc nạp tiền vào momo, bạn có thể bắt đầu khởi tạo chiến dịch quảng cáo đầu tiên của mình. Bấm vào nút “tạo quảng cáo” và chọn Fanpage mà bạn muốn chạy quảng cáo. Tiếp đó, bạn cần lựa chọn mục tiêu chiến dịch của mình (tương tác, chuyển đổi, tin nhắn).

    Bước thứ ba: Tạo mẫu quảng cáo.

    Bạn có thể lựa chọn một bài viết sẵn có hoặc bắt đầu tạo một bài viết mới trực tiếp trên nền tảng quản lý quảng cáo trên thiết bị di động để thực hiện chiến dịch quảng cáo.

    Có thể thiết lập các câu hỏi tự động khi khách hàng nhấn vào tin nhắn theo cài đặt messenger. Khách hàng có thể nhận được gợi ý về câu hỏi như: Câu tiếp theo là gì?

    Sản phẩm này có giá bao nhiêu?

    Sản phẩm có đảm bảo an toàn không?

    Tôi mong muốn được hướng dẫn.

    Để khởi đầu cuộc đối thoại với khách hàng, hãy tạo ra một bản kịch bản tin nhắn để tự tin hướng dẫn khách hàng. Luôn đặt câu hỏi trước để kích thích tâm lý và tương tác với khách hàng.

    Bước thứ 4: Đặt ra chiến dịch quảng cáo.

    Vị trí quảng bá sản phẩm.

    Mặc định trên Facebook sẽ tự động phân phối vị trí quảng cáo, tuy nhiên đôi khi việc phân phối này không đạt được hiệu quả như mong đợi. Tìm kiếm vị trí quảng cáo hiệu quả đòi hỏi sự đầu tư rất nhiều thời gian và công sức từ phía trí tuệ nhân tạo của Facebook. Vì thế, việc lựa chọn vị trí quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng.

    Đọc Thêm  20+ cách tiếp cận khách hàng mới và hiệu quả nhất hiện nay

    Gồm những phương án khác nhau, nếu bạn chọn thủ công, ứng dụng sẽ hiển thị thêm, hãy chọn vị trí thủ công để tự do thay đổi vị trí quảng cáo của bạn, vì lý do đó.

  • Bao gồm viễn thông và thiết bị cầm tay loại phương tiện. Nên chọn thiết bị cầm tay để tránh tình trạng tài khoản giả mạo và sao chép.
  • Nên lờ đi những nền tảng khác bằng cách loại bỏ, bởi vì phần đông người dùng sử dụng trên nền tảng Facebook. Trong ứng dụng Facebook, hãy giữ tùy chọn “thông tin” và bỏ qua các vị trí khác không có tác dụng.
  • Chỉnh sửa đối tượng.

    Bạn cần điều chỉnh đối tượng (target) để phát triển chiến dịch quảng cáo chính xác hướng tới khách hàng tiềm năng của bạn sau khi đã định vị. Tại đây, bạn có thể thay đổi đối tượng liên quan đến đặc điểm dân số, hành vi và sở thích phù hợp với khách hàng.

  • Độ tuổi.
  • Giới tính.
  • Vị trí.
  • Hành vi.
  • Sở thích.
  • Chọn những thuộc tính tương tự với khách hàng tiềm năng và loại bỏ những người không thuộc khách hàng mục tiêu, tập trung vào mục tiêu cụ thể.
  • Ngân sách tiếp thị.

    Bạn có thể chọn từ 2 loại ngân sách khác nhau.

  • Ngân sách hằng ngày.
  • Ngân sách suốt đời (tổng số tiền bạn tiêu trong một thời gian nhất định).
  • Lịch chạy.

    Thời điểm bắt đầu chiếu quảng cáo được phân bố đều.

    Đọc Thêm  Top 10 Công ty làm phim quảng cáo TVC doanh nghiệp tại Hà Nội

    Sau khi hoàn thành các bước cần thiết để Facebook đánh giá bài quảng cáo của bạn, bạn có thể xem lại bài quảng cáo và nhấp vào nút đặt hàng.

    Tôi sẽ giúp bạn chạy quảng cáo hiệu quả hơn

    Tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình với những bạn là chủ kinh doanh trực tuyến hoặc nhà bán hàng cá nhân mong muốn nâng cao kỹ năng quảng cáo, tối ưu hóa quảng cáo và tăng doanh số. Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và trải qua hàng trăm chiến dịch quảng cáo với ngân sách lớn, tôi đã triển khai quảng cáo cho nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau.

    Tôi sẽ giúp bạn chạy quảng cáo hiệu quả hơn bằng cách tìm kiếm đúng đối tượng khách hàng, tối ưu chiến dịch quảng cáo và đưa ra các đề xuất sáng tạo để thu hút sự chú ý của khách hàng.

    Bạn sẽ nhận được: (hoặc Bạn sẽ có được:)

  • Giao tiếp và chỉ dẫn trực tiếp một một với Duy Nguyễn.
  • Hướng dẫn toàn diện về quảng cáo từ A đến Z bao gồm cả nội dung và tài khoản quảng cáo.
  • Không có giới hạn về thời gian học và hỗ trợ.
  • Tiếp cận nguồn hàng giá rẻ nhất từ miền Bắc đến miền Nam.
  • Hãy tham gia ngay.

    Khóa học tự động quảng cáo trên Facebook hiệu quả.

    Trả lời: Bài toán hiệu quả về chi phí quảng cáo trên Facebook.

    Previous Post

    Sự ra đời và phát triển của thương hiệu Biti’s – Hãng giày dép của người Việt

    Next Post

    Hướng dẫn bạn tự học chạy quảng cáo Google Ads nhanh nhất

    pr-quangcao.edu.vn

    pr-quangcao.edu.vn

    Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

    Related Posts

    seo la gi bo cau hoi phong van nhan vien seo 2023 577551
    Marketing

    SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

    by pr-quangcao.edu.vn
    31/07/2023
    3.3k
    kangaroo sau 10 nam ra mat quang cao may loc nuoc hang dau viet nam 009913
    Marketing

    Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/07/2023
    3.3k
    logo cac thuong hieu thoi trang noi tieng the gioi va y nghia 431982
    Marketing

    Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/07/2023
    3.3k
    logo the gioi di dong hien dai nang dong 533484
    Marketing

    Logo Thế Giới Di Động – hiện đại, năng động

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/07/2023
    3.3k
    bai hoc ve 10 logo thuong hieu noi tieng nhat the gioi 764805
    Marketing

    Bài Học Về 10 Logo Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/07/2023
    3.2k
    Load More
    Next Post

    Hướng dẫn bạn tự học chạy quảng cáo Google Ads nhanh nhất

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Bình Luận Mới

    TWIN

    Recommended

    • All
    • Kiến Thức
    • Công Nghệ
    • Tài Liệu
    • Tin Tức
    • Top list
    • Marketing
    word of mouth la gi suc manh cua marketing truyen mieng 491870

    Word-of-Mouth Là Gì? Sức Mạnh Của Marketing Truyền Miệng

    17/06/2023
    3.3k
    huong dan cach su dung tik tok quay video dep ao dieu tu a z 206769

    Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tik Tok Quay Video Đẹp Ảo Diệu Từ A – Z

    13/06/2023
    3.2k

    Don't miss it

    tai-google-play
    Công Nghệ

    Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

    19/09/2023
    3.3k
    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    22/08/2023
    3.3k
    Kiến Thức

    Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

    17/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    15/08/2023
    3.3k
    phan-mem-VPN
    Công Nghệ

    Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

    13/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    07/08/2023
    3.3k
    Khoa PR & Quảng Cáo

    Liên Kết

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    No Result
    View All Result
    • Home
    • Marketing
    • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Kiến Thức
    • Tài Liệu

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    You cannot copy content of this page