Friday, September 29, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Tin Tức

Google Shopping Ads là gì? Mọi điều cần biết về Google Shopping Ads

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
17/06/2023
in Tin Tức
0
google shopping ads la gi moi dieu can biet ve google shopping ads 676624
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Google Shopping Ads là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho phép người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm trên Google. Cách thức hoạt động của Google Shopping Ads là gì?

Google Shopping Ads là gì? Mọi điều cần biết về Google Shopping Ads

Quảng cáo Google Shopping giúp người mua tìm kiếm thông tin sản phẩm dễ dàng hơn.

You might also like

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

Quảng cáo Google Shopping hoạt động trên 2 nền tảng: Google Ads và Trung tâm Thương mại Google.

Google Shopping Ads là gì? Mọi điều cần biết về Google Shopping Ads

Quảng cáo mua sắm của Google đang trở thành xu hướng phổ biến ngày nay.

Ngày nay, đang ngày càng có nhiều người sử dụng Google Shopping Ads. Theo báo cáo Digital Marketing của tập đoàn Rimm – Kaufmann vào quý 3 năm 2015, chi phí dành cho Google Shopping ở Mỹ đã tăng lên 39% so với cùng kỳ năm trước. Trong thời gian đó, hình thức quảng cáo này đã tăng lên đến 166% trên thiết bị di động.

Theo một nghiên cứu gần đây, tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo của Google Shopping đã gia tăng đáng kể so với các phương pháp khác. Dự báo rằng trong thời gian sắp tới, Google Shopping sẽ tạo ra một cơn sốt mới trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam với mục đích tăng cường hiệu quả của chiến dịch marketing.

Google Shopping Ads là gì? Mọi điều cần biết về Google Shopping Ads

Không tận dụng Google Shopping Ads là một sai lầm đáng kể với những thành công và phổ biến của nó. Các công ty nên xem xét sử dụng Google Shopping Ads như một kênh quảng cáo chính của họ.

Google Shopping Ads là gì? Mọi điều cần biết về Google Shopping Ads

Quảng cáo Google Shopping mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời.

Tăng cường hiệu quả quảng cáo và thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp bằng cách tập trung quảng cáo Google Shopping Ads vào danh sách khách hàng chính xác.

Sử dụng Google Shopping, kết quả đạt được đáp ứng được nhu cầu của cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình quan tâm, tiết kiệm thời gian mua sắm và tránh được sự phiền toái từ quảng cáo. Trong khi đó, doanh nghiệp có thể tận dụng nhu cầu và cảm xúc của người dùng để tăng doanh số.

Đọc Thêm  Quảng Cáo Tìm Kiếm Động là gì? Có nên dùng Dynamic Search Ads

Theo một khảo sát mới đây, các công ty đã sử dụng quảng cáo Google Shopping đã đạt được mức tăng trưởng như sau.

  • Tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo tăng lên 35%.
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng lên đến 40%.
  • Giảm tới 25% chi phí cho mỗi lần click chuột.
  • Giảm một nửa ngân sách so với chiến dịch quảng cáo truyền thống.
  • Google Shopping Ads là gì? Mọi điều cần biết về Google Shopping Ads

    Hệ thống lưu trữ thông tin người dùng của Google sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn trở nên hiệu quả hơn.

    Nếu bạn sử dụng Google Shopping Ads để tiếp thị sản phẩm của doanh nghiệp, Google sẽ tự động xác định thời điểm hiển thị quảng cáo dựa trên thông tin về nguồn cung cấp dữ liệu, trang web và giá thầu của khách hàng. Họ sẽ tính toán và kích hoạt quảng cáo của bạn tùy thuộc vào từ khóa tìm kiếm và hiển thị quảng cáo của bạn đến người dùng một cách tự động.

    Thường thì, trên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên, vị trí mà Google Shopping được hiển thị sẽ xuất hiện ở một trong hai vị trí sau đây.

    Google Shopping Ads hiện trên các kết quả Google Ads và kết quả tự nhiên (SEO)

    Khi sử dụng Google Shopping để tìm kiếm 1 từ khoá, hệ thống sẽ trả về 25 kết quả. Nếu truy cập từ máy tính, danh sách kết quả sẽ hiển thị 5 sản phẩm trên mỗi thanh trượt. Tuy nhiên, nếu sử dụng điện thoại thông minh, số sản phẩm sẽ giảm xuống còn 3 để đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

    Google Shopping Ads là hình thức quảng cáo hiển thị trên cả kết quả Google Ads và kết quả tự nhiên (SEO), giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Các vị trí xuất hiện quảng cáo Google Shopping rất đẹp mắt trên nhiều loại thiết bị.

    Đọc Thêm  1001 câu slogan hay nhất mọi thời đại – Ý tưởng chọn Slogan cho doanh nghiệp

    Người sử dụng có thể thực hiện hành động cuộn ngang (trên cả máy tính và điện thoại) để chuyển đổi xem các sản phẩm khác.

    Google Shopping Ads hiện phía bên phải các kết quả tìm kiếm

    Google Shopping Ads là các quảng cáo sản phẩm xuất hiện phía bên phải các kết quả tìm kiếm trên Google, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá cả của các sản phẩm mà họ quan tâm.

    Quảng cáo này sẽ không xuất hiện nhiều vì nó chỉ dành cho phiên bản máy tính.

    Tất cả những hình ảnh hiển thị đều có tổng cộng 9 kết quả và đặt ở phía bên phải màn hình. Cách thức hiển thị này chỉ được sử dụng cho phiên bản trên máy tính.

    Google Shopping Ads là các quảng cáo sản phẩm xuất hiện phía bên phải các kết quả tìm kiếm trên Google, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá cả của các sản phẩm mà họ quan tâm.

    Để thực hiện quảng cáo Google Shopping hiệu quả, bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố.

    Các thước đo cần chú ý bao gồm: tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo sau khi đã cài đặt quảng cáo trên Google Shopping.

  • ROAS (Lợi nhuận thu được từ chi tiêu quảng cáo)
  • Tỷ lệ hiển thị (Impression Share).
  • CPC giá cước (phí cho mỗi lần bấm).
  • Điểm chuẩn CTR (tỷ lệ đỗ đạt) được sử dụng.
  • Chi phí cho từng hành động (CPA).
  • Quản lý các chỉ số CPC, CTR, CPA là một việc không hề đơn giản vì không thể dự đoán được Google đang đối đầu với những đối thủ nào. Thay vào đó, doanh nghiệp nên tập trung vào việc tận dụng chỉ số ROAS. Tuy nhiên, ROAS là một chỉ số khó kiểm soát.

    Google Shopping Ads là các quảng cáo sản phẩm xuất hiện phía bên phải các kết quả tìm kiếm trên Google, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá cả của các sản phẩm mà họ quan tâm.
    Google Shopping Ads là các quảng cáo sản phẩm xuất hiện phía bên phải các kết quả tìm kiếm trên Google, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá cả của các sản phẩm mà họ quan tâm.

    10 mặt hàng đang trở nên phổ biến trong tháng 6 năm 2019.

    Google Shopping Ads là các quảng cáo sản phẩm xuất hiện phía bên phải các kết quả tìm kiếm trên Google, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá cả của các sản phẩm mà họ quan tâm.

    Cài đặt quảng cáo Google Shopping không phải là một công việc phức tạp.

    Thử kiểm tra trước 30 sản phẩm phụ khi mới bắt đầu sử dụng Google Shopping là rất quan trọng. Điều này giúp bạn làm quen với việc sử dụng nguồn dữ liệu và nắm được tỷ lệ chuyển đổi trên trang web này, tạo cơ sở cho việc quảng cáo chính thức các sản phẩm tâm đắc của bạn.

    Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo là một việc cần thiết để tăng ROI cho nhóm sản phẩm bán chạy này. Hoặc có thể mở rộng phương pháp và sản xuất nhiều sản phẩm mới sau khi đạt được hiệu quả cao hơn.

    Đọc Thêm  Thông cáo báo chí là gì ? Các Chiến Thuật Để Viết TCBC Ấn Tượng

    Thiết lập quảng cáo Google Shopping không phải là việc khó khăn. Tuy nhiên, việc nạp dữ liệu sản phẩm từ trang web lên Merchant Center là một điểm phức tạp. Vì vậy, bạn nên đọc kỹ các chính sách quảng cáo của Google Shopping và thực hiện đầy đủ các nội dung trong đó để tăng cơ hội duyệt quảng cáo thành công. Tóm lại, nếu bạn thực hiện đúng các quy định của Google Shopping thì việc thiết lập quảng cáo sẽ trở nên dễ dàng hơn.

    Google Ads Shopping yêu cầu gì?

    Những thao tác dưới đây sẽ hỗ trợ bạn đảm bảo đủ khả năng để triển khai quảng cáo Google Shopping Ads và đăng ký sản phẩm thành công. Chính sách đóng vai trò quan trọng trong quá trình đăng ký chạy quảng cáo Google Ads Shopping và nó sẽ quyết định sản phẩm có đáp ứng được các yêu cầu để đăng ký hay không.

  • Một mẫu liên hệ đơn giản không đủ, hãy hiển thị đầy đủ thông tin liên hệ trên trang web của bạn, bao gồm cả số điện thoại và địa chỉ chính xác.
  • Danh sách các hình thức thanh toán hợp lệ cho khách hàng trên trang web của bạn cần được liệt kê để đảm bảo tính hợp lệ (ví dụ: “Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng thẻ VISA, Mastercard, v.V.”). Đảm bảo rằng danh sách này được cập nhật và phù hợp với ngữ cảnh.
  • Việc áp dụng Chính sách Hoàn tiền & Trả hàng là rất quan trọng, giúp Google hiểu cách bạn xử lý các đơn hàng một cách minh bạch. Bạn nên cung cấp thông tin chi tiết về thời gian và điều kiện để khách hàng có thể được hoàn trả. Nếu cửa hàng của bạn không có chính sách này, hãy thông báo rõ ràng trên trang web của bạn.
  • Google Ads Shopping yêu cầu các doanh nghiệp cung cấp thông tin về sản phẩm, ảnh và giá cả để quảng cáo trực tiếp trên các trang kết quả tìm kiếm của Google và trên Google Shopping. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng cần thiết lập các chiến dịch quảng cáo và chiến lược định tuyến đúng đối tượng khách hàng để thu hút và tăng doanh số bán hàng.

    Sẽ tồn tại những chính sách rất quan trọng khi đăng ký chạy Quảng cáo Google Shopping.

    Đọc Thêm  Quy trình và thời gian xét duyệt quảng cáo Google là bao lâu?

    Các thiết lập cơ bản tất yếu của Google Ads Shopping

    Để tận dụng tương tác của người dùng (Customer Behavior), phương pháp này khác với việc sử dụng từ khóa trong Google Ads hoặc Ads shopping. Để giới hạn phạm vi, bạn có thể phân loại sản phẩm vào các danh mục cụ thể hơn. Giá thầu sẽ được xác định dựa trên cấp độ danh mục sản phẩm.

    Khi tạo sản phẩm mới, bạn cần thông báo Google về cách thiết lập các thuộc tính tương ứng (Attributes). Các thuộc tính này bao gồm một mã sản phẩm duy nhất (Item-ID), tên thương hiệu và danh mục sản phẩm (ví dụ: ‘Trang phục & Phụ kiện > Quần áo > Váy’), loại sản phẩm (Product Type), nhãn mác, tình trạng, kênh phân phối/bán và kênh phân phối độc quyền.

    Các thiết lập cơ bản tất yếu của Google Ads Shopping bao gồm việc tạo tài khoản, thiết lập sản phẩm và danh mục, đặt mục tiêu và ngân sách chi tiêu, định vị khách hàng mục tiêu và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo để tăng doanh số bán hàng.

    Hãy cẩn thận với mỗi cài đặt để đảm bảo sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị đúng.

    Thật ra, Loại sản phẩm (Product Type) có tương đồng với Danh mục Sản phẩm. Tuy vậy, Google sẽ phân loại các danh mục trước, trong khi bạn có thể điều chỉnh loại sản phẩm nếu không có danh mục nào thích hợp với sản phẩm của bạn (ví dụ: ‘Trang phục & Phụ kiện > Thời trang > Đầm > Đầm dài’).

    Giới hạn phạm vi từ khóa bằng cách đặt nhóm sản phẩm vào trong nhóm quảng cáo sẽ giúp bạn thu gọn phạm vi và nhắm mục tiêu quảng cáo chính xác hơn.

    Yêu cầu danh sách các mặt hàng trên trang mạng thông qua một tập tin dữ liệu bao gồm các thông tin cần thiết để bắt đầu chiến dịch Google shopping.

    ID : Tài khoản
    Title : Tiêu đề
    Image_link : Link hình ảnh
    Link : Link sản phẩm
    Description : Mô tả
    Availability : Tình trạng kinh doanh
    Price : Giá
    Brand : Thương hiệu
    Condition : Tình trạng sản phẩm

    Những lưu ý về nội dung của Google Ads Shopping là gì?

    Khi sử dụng Google Ads Shopping, cần lưu ý về nội dung của quảng cáo sản phẩm, bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm, hình ảnh chất lượng cao, giá cả, đánh giá và đánh giá khách hàng trước đó, cũng như cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

    Vấn đề về hình ảnh cần được chăm chút khi sử dụng Google Shopping.

    Đọc Thêm  Mẫu hồ sơ năng lực công ty mới thành lập

    Khi quảng cáo trên Google Shopping, bạn cần cung cấp đầy đủ những thông tin sau cho Google:

  • Hình ảnh của sản phẩm.
  • Tên của sản phẩm.
  • Hình ảnh của sản phẩm.
  • Giá cả của sản phẩm.
  • URL của nhà sản xuất.
  • Tạo ấn tượng với hình ảnh trực tiếp là một trong những điều rất quan trọng khi sử dụng Google Shopping. Điều này giúp cho mẫu quảng cáo trở nên cuốn hút và thu hút được sự chú ý của người dùng.

    Qua những biểu ngữ này, khách hàng của bạn sẽ hơi đánh giá chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty. Bên cạnh việc kích thích sự quan tâm của người tiêu dùng đến sản phẩm và thương hiệu của công ty, vì thế, hãy tập trung vào phần hiển thị hình ảnh.

    Bạn có thể quảng bá cho một hoặc nhiều sản phẩm trong 25 kết quả hiển thị mặc định của Google Shopping. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể xem xét kết hợp Google Shopping với tiếp thị lại (Remarketing) để đạt hiệu quả tối đa.

    Khi sử dụng Google Ads Shopping, cần lưu ý về nội dung của quảng cáo sản phẩm, bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm, hình ảnh chất lượng cao, giá cả, đánh giá và đánh giá khách hàng trước đó, cũng như cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

    Bạn cần tuân thủ các quy định của Google một cách có hiệu quả để đạt được kết quả tối đa cho việc quảng bá sản phẩm.

    Để triển khai quảng cáo Google Shopping, các công ty cần làm theo 5 bước cơ bản sau đây:.

  • Bước 1: Tạo tài khoản trung tâm thương mại.
  • Bước 2: Xác thực và xác nhận liên kết trang web của bạn.
  • Bước 3: Tạo nguồn cung ứng dữ liệu và tải dữ liệu lên (Sử dụng tệp Google Sheets đã được tạo trước đó).
  • Bước 4: Kết nối Trung tâm Nhà cung cấp và Tài khoản Quảng cáo AdWords.
  • Bước thứ 5: Thiết lập tài khoản.
  • Ngoài ra, khi quét trang web, Googlebot sẽ gặp một số vấn đề cần chú ý. Hãy nhớ rằng có thể cần kết nối với Google Analytics.

    Khi sử dụng Google Ads Shopping, cần lưu ý về nội dung của quảng cáo sản phẩm, bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm, hình ảnh chất lượng cao, giá cả, đánh giá và đánh giá khách hàng trước đó, cũng như cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

    Có hai phương pháp để chạy Google Merchant.

    Đọc Thêm  5 Trang Web Tải Video Miễn Phí & Không Bản Quyền Chất Lượng Cao

    Công cụ Trung tâm Thương gia được dùng để tải dữ liệu cửa hàng và sản phẩm lên Google để quảng bá. Điều này là bắt buộc trước khi tiến hành chạy quảng cáo trên Google Shopping.

    Có hai phương pháp để tạo ra nguồn dữ liệu.

  • Phương pháp thủ công: đưa vào bảng biểu thông tin sẵn có của Google.
  • Sử dụng các phần mở rộng, tiện ích, ứng dụng hoặc dịch vụ tải thông tin từ trang web lên Google để hội tụ chúng.
  • Khi sử dụng Google Ads Shopping, cần lưu ý về nội dung của quảng cáo sản phẩm, bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm, hình ảnh chất lượng cao, giá cả, đánh giá và đánh giá khách hàng trước đó, cũng như cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

    Kết nối giữa Google Merchant và Google Ads không đòi hỏi kỹ năng cao.

    Để kết nối Google Merchant và Google Ads, bạn phải thực hiện theo các bước sau đây:

    Trong Trung tâm Thương mại, nhấp chuột vào biểu tượng ba chấm ở góc phía trên bên phải của màn hình.

    Sau đó chọn ”Nối kết tài khoản”, ”Nối kết AdWords”, nhập ID tài khoản AdWords vào và nhấn gửi.

    Khi sử dụng Google Ads Shopping, cần lưu ý về nội dung của quảng cáo sản phẩm, bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm, hình ảnh chất lượng cao, giá cả, đánh giá và đánh giá khách hàng trước đó, cũng như cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

    Bạn cần chú ý cẩn thận đến các điều khoản được quy định trước để quảng cáo có thể được triển khai.

    Để sử dụng quảng cáo Google Shopping, trang web của bạn cần đáp ứng 3 điều kiện sau đây:

  • Cần tích hợp tính năng thương mại điện tử: bao gồm thông tin sản phẩm, giỏ hàng, đặt hàng và thanh toán.
  • Chính sách đổi trả, thanh toán, hoàn tiền, vận chuyển và bảo hành sản phẩm được nêu rõ.
  • Trang web phải trang bị chứng chỉ SSL, hay nói đúng hơn là có đường dẫn https://.
  • Tại đây được trình bày đầy đủ những thông tin cơ bản về Google Shopping. Google Shopping Ads là một loại quảng cáo không mới trên thế giới và nếu sử dụng thành thạo, bạn có thể trở thành một trong những người dẫn đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Ngoài việc tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu, Google Shopping còn giúp tăng doanh thu của bạn một cách mạnh mẽ.

    Để triển khai chiến lược Marketing này, bạn cần có một người đồng hành có kinh nghiệm như Mắt Bão. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đạt được thành công trong lĩnh vực quảng cáo đang phát triển nhanh và tiên tiến.

    Previous Post

    Điều hòa hoạt động gen Sinh học 12

    Next Post

    Điện thoại bị nổi quảng cáo liên tục nên khắc phục thế nào

    pr-quangcao.edu.vn

    pr-quangcao.edu.vn

    Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

    Related Posts

    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    by pr-quangcao.edu.vn
    22/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    by pr-quangcao.edu.vn
    15/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/08/2023
    3.3k
    777 co y nghia gi tim hieu ve so 777 trong phong thuy va tinh yeu 690745
    Tin Tức

    777 có ý nghĩa gì? Tìm hiểu về số 777 trong phong thủy và tình yêu

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    huong dan cach doc bang mau nhuom toc thong so tren thuoc nhuom co y nghia gi 179774
    Tin Tức

    HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỌC BẢNG MÀU NHUỘM TÓC – THÔNG SỐ TRÊN THUỐC NHUỘM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    Load More
    Next Post
    dien thoai bi noi quang cao lien tuc nen khac phuc the nao 389741

    Điện thoại bị nổi quảng cáo liên tục nên khắc phục thế nào

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Bình Luận Mới

    TWIN

    Recommended

    • All
    • Kiến Thức
    • Công Nghệ
    • Tài Liệu
    • Tin Tức
    • Top list
    • Marketing
    tat tan tat ve quang cao bam duoi ma nguoi lam marketing nen biet 900239

    Tất tần tật về quảng cáo bám đuổi mà người làm marketing nên biết

    16/06/2023
    3.2k
    chuyen ke hoa luu ly nu chinh bi che tao hinh qua diem dua 249680

    Chuyện Kể Hoa Lưu Ly: Nữ chính bị chê tạo hình quá diêm dúa

    12/06/2023
    3.2k

    Don't miss it

    nhan vien pha che tieng anh la gi muc luong nhan vien pha che trong cac nha hang khach 610911
    Kiến Thức

    Nhân viên pha chế tiếng Anh là gì? Mức lương nhân viên pha chế trong các nhà hàng – khách sạn

    28/09/2023
    3.2k
    Kiến Thức

    Miền Trung tiếng Anh là gì? Tên gọi và cách phát âm

    28/09/2023
    3.2k
    giai ma 18 chi so trong xet nghiem cong thuc mau p2 341900
    Kiến Thức

    Giải mã 18 chỉ số trong xét nghiệm công thức máu (P2)

    28/09/2023
    3.2k
    exp la gi 10 y nghia cua thuat ngu exp trong tung linh vuc 677264
    Kiến Thức

    EXP là gì? 10 ý nghĩa của thuật ngữ EXP trong từng lĩnh vực

    28/09/2023
    3.2k
    kiem ke inventory la gi qui trinh thuc hien 075575
    Kiến Thức

    Kiểm kê (Inventory) là gì? Qui trình thực hiện

    28/09/2023
    3.2k
    hoc noi con voi trong tieng anh doc la gi voi phat am chuan 355908
    Kiến Thức

    Học nói con voi trong tiếng Anh đọc là gì với phát âm chuẩn

    28/09/2023
    3.2k
    Khoa PR & Quảng Cáo

    Liên Kết

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    No Result
    View All Result
    • Home
    • Marketing
    • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Kiến Thức
    • Tài Liệu

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    You cannot copy content of this page