Monday, September 25, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Tin Tức

Hướng dẫn bạn tự học chạy quảng cáo Google Ads nhanh nhất

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
17/06/2023
in Tin Tức
0
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Một công cụ quan trọng trong lĩnh vực marketing mà mọi doanh nghiệp đều nên sử dụng là quảng cáo trên Google Ads, hay còn được biết đến với tên gọi Google Adwords. Qua đó, bạn có thể tiếp cận được đến đa số khách hàng trực tuyến. Nhiều người muốn học cách chạy quảng cáo trên Google Ads bởi vì loại hình này đang được đánh giá cao. Để giúp bạn thực hiện điều đó, xin hãy xem qua thông tin hướng dẫn chi tiết về cách chạy quảng cáo trên Google Ads dưới đây.

Quảng cáo google ads

Một phương pháp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trên google được gọi là Quảng cáo google, được sử dụng để quảng cáo trực tuyến. Quảng cáo này có thể được thực hiện trên google tìm kiếm, youtobe hoặc các trang web khác.

You might also like

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

Được phép lựa chọn đối tượng mục tiêu cho quảng cáo, quảng cáo adwords thúc đẩy số lượng cuộc gọi hoặc lượt truy cập vào trang web. Người dùng có thể cá nhân hóa ngân sách, phương pháp nhắm mục tiêu, hoặc thời gian bắt đầu hoặc kết thúc quảng cáo tại bất kỳ thời điểm nào với tài khoản google ads.

quang-cao-gg-ads
Quảng cáo google ads là gì?

Các hình thức quảng cáo trên google ads phổ biến bao gồm:

  • Quảng cáo truy tìm. của Google Search Ads.
  • Mạng hiển thị quảng cáo Google (GDN).
  • Video quảng cáo. trên nền tảng Google Youtube.
  • Quảng cáo thông minh trên Gmail.
  • Quảng cáo mua hàng. trên Google Shopping Ads.
  • Danh sách tái tiếp thị (quảng cáo ứng dụng trên toàn thế giới).
  • Việc đánh giá đúng hiệu quả của chiến dịch sẽ giúp người sử dụng tận dụng được các lợi ích từ quảng cáo Google. Nhiều công ty xem đó là cách thúc đẩy bán hàng, dịch vụ và tăng cường nhận diện thương hiệu dựa trên đó.

    Đọc Thêm  Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân thành công trong 10 bước

    Marketing…

    Kiếm thu nhập từ quảng cáo Google.

    Trong số 100 người sử dụng internet tại Việt Nam, có tỷ lệ 95% sử dụng sản phẩm của Google và đối tác để tìm kiếm thông tin, xem video, tin tức và nhiều nhu cầu khác. Với 65.000.000 người sử dụng internet, thị trường này rất lớn và doanh nghiệp có nhu cầu muốn xuất hiện trên Google để được tìm thấy. Nhiều doanh nghiệp đã khai thác lợi thế này để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Google Ads không chỉ là một công cụ quảng cáo mà còn là một vũ khí marketing vô cùng hiệu quả, khi sở hữu một lượng khách hàng rất lớn và đa dạng về giới tính, sở thích và ngành nghề. Khóa học Bùng nổ doanh số với Google Ads có thể giúp bạn sở hữu vũ khí marketing cực kỳ hiệu quả trên môi trường internet, đặc biệt là trên Google Ads Network. Khóa học này cung cấp kiến thức về thị trường tiềm năng của Google, hướng dẫn tạo tài khoản, xây dựng mẫu quảng cáo, sáng tạo nội dung hấp dẫn khách hàng, hiểu rõ các kênh triển khai phù hợp với sản phẩm mà bạn cung cấp, đến việc xây dựng chiến dịch quảng cáo và phân tích chuyên sâu để vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng những công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà Google Ads mang lại.

    Anh Tuấn Phạm.

    Đăng ký ngay.

    Hướng dẫn bạn chạy quảng cáo

    Đầu tiên, để sử dụng google ads, bạn phải chuẩn bị một tài khoản Gmail đang hoạt động cho những người mới bắt đầu chạy quảng cáo google. Sau đó, bạn đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình và làm theo các bước sau:

    Đây ký tài khoản google ads

    Bạn lựa chọn khởi đầu ngay và đăng nhập vào tài khoản gmail cá nhân để tiếp cận trang quảng cáo google adwords tại adwords.Google.Com. Đầu tiên, việc này là cần thiết.

    Để rõ ràng hơn, bạn cần xác định xem công ty của mình phù hợp với loại lựa chọn nào. Tiếp theo, bạn cần tạo mục tiêu quảng bá cho mình và có 3 phương án để bạn có thể lựa chọn.

    Đọc Thêm  Review Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 & 7 có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?
  • Với tùy chọn này, tăng số lượng cuộc gọi điện tới công ty nếu khách hàng mới của bạn đến từ kênh điện thoại chính.
  • Tùy chọn này được sử dụng cho những người có cửa hàng thực tế. Bằng cách khuyến khích khách hàng đến thăm trực tiếp, bạn có thể tăng lượng khách ghé thăm địa điểm thực của mình.
  • Phần lớn các nhiệm vụ kinh doanh của bạn được thực hiện trên mạng (đặt hàng, đăng ký), gia tăng doanh số bán hàng hoặc đăng ký thông qua trang mạng.
  • Nhập tên và địa chỉ trang web của bạn vào các vị trí tương ứng được hiển thị. Tiếp đó, bạn thực hiện cài đặt công ty và lựa chọn tùy chọn đã chọn.

    Xác định vị trí quảng cáo là bước tiếp theo. Cụ thể, bạn cần xác định các khu vực mà bạn có thể cung cấp dịch vụ và có hai tab cần chú ý.

  • Đặt phạm vi bán kính để xác định giới hạn vị trí địa lý của bạn.
  • Bạn cần thêm các địa điểm vào phần này, tùy chỉnh vị trí cụ thể theo nhu cầu của bạn nếu bạn đang cung cấp dịch vụ tại một vài địa điểm khác nhau hoặc có chi nhánh tại một nơi xa.
  • googlo-2
    Bạn đăng ký tạo tài khoản google ads

    Thiết lập ngân sách thanh toán quảng cáo

    Để thực hiện quảng cáo trên google ads, bạn cần sẵn sàng một thẻ ngân hàng có khả năng thanh toán quốc tế, ví dụ như visa/mastercard. Hãy lưu ý rằng các thẻ ATM nội địa không có khả năng thanh toán quốc tế, vì vậy bạn không thể chạy quảng cáo trên google hay facebook nếu không sử dụng được thẻ quốc tế. Sau khi đã chuẩn bị thẻ quốc tế, bạn có thể tiến hành chạy quảng cáo.

  • Click vào biểu tượng cài đặt → Tạo hóa đơn và thanh toán.
  • Chọn đất nước hoặc vùng lãnh thổ → Tiếp tục.
  • Điền địa chỉ công ty của bạn → Tiếp tục.
  • Lựa chọn gửi và kích hoạt.
  • Đọc Thêm  Phân tích hành vi khách hàng: Định nghĩa, lợi ích và hướng dẫn thực hiện

    Bạn có thể bấm vào ngân sách cá nhân để thiết lập ngân sách thanh toán và nhập số tiền mong muốn. Sau khi cài đặt thanh toán, bạn sẽ có thể xem phiên bản thử nghiệm của mẫu quảng cáo mà bạn vừa thiết lập. Đừng quên dự tính số tiền tiêu dùng hàng ngày.

    Thiết lập quảng cáo google ads

    Chọn đợt quảng cáo mới, nhấn vào tải cài đặt để truy cập vào tất cả các chiến lược. Sau đó, bảng sẽ hiển thị giúp bạn xác định các yếu tố quan trọng để thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Google. Trong đó, bạn cần tập trung vào 3 yếu tố chính là khách hàng tiềm năng, doanh số và lượng truy cập website.

    Sau khi hoàn thành thao tác, bạn có thể cuộn chuột xuống để tìm thấy tùy chọn hai chiến dịch ở đây:

  • Quảng cáo truy tìm.
  • Quảng cáo được trình diễn.
  • Quảng cáo mua hàng.
  • Video quảng cáo.
  • Quảng cáo Thông minh.
  • Sau đó bạn chỉ cần chọn chiến dịch doanh nghiệp của bạn đang hướng tới và nhấn ”tiếp tục” để cài đặt.

    Marketing…

    Kiếm thu nhập từ quảng cáo Google.

    Trong số 100 người sử dụng internet tại Việt Nam, có tỷ lệ 95% sử dụng sản phẩm của Google và đối tác để tìm kiếm thông tin, xem video, tin tức và nhiều nhu cầu khác. Với 65.000.000 người sử dụng internet, thị trường này rất lớn và doanh nghiệp có nhu cầu muốn xuất hiện trên Google để được tìm thấy. Nhiều doanh nghiệp đã khai thác lợi thế này để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Google Ads không chỉ là một công cụ quảng cáo mà còn là một vũ khí marketing vô cùng hiệu quả, khi sở hữu một lượng khách hàng rất lớn và đa dạng về giới tính, sở thích và ngành nghề. Khóa học Bùng nổ doanh số với Google Ads có thể giúp bạn sở hữu vũ khí marketing cực kỳ hiệu quả trên môi trường internet, đặc biệt là trên Google Ads Network. Khóa học này cung cấp kiến thức về thị trường tiềm năng của Google, hướng dẫn tạo tài khoản, xây dựng mẫu quảng cáo, sáng tạo nội dung hấp dẫn khách hàng, hiểu rõ các kênh triển khai phù hợp với sản phẩm mà bạn cung cấp, đến việc xây dựng chiến dịch quảng cáo và phân tích chuyên sâu để vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng những công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà Google Ads mang lại.

    Đọc Thêm  Tiểu sử Kim Tae Hee: Con dâu quốc dân với phong độ diễn xuất thất thường

    Anh Tuấn Phạm.

    Đăng ký ngay.

    Thiết lập ngân sách

    Bạn cần đưa ra kế hoạch chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo của mình theo từng ngày trong phần thiết lập ngân sách quảng cáo. Việc đặt ngân sách chi tiêu mỗi ngày sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả với chi phí tiết kiệm hơn.

    thiet-lap-quang-cao
    Bạn thực hiện thiết lập ngân sách quảng cáo

    Khi bạn thiết lập tài khoản quảng cáo và tập trung vào số lượt nhấp chuột, hãy chọn “Tôi sẽ đặt giá thầu của tôi bằng phương pháp thủ công”. Ở bước này, bạn cần chọn loại từ khóa và 1 trong 4 cách so sánh khác nhau. Ví dụ, nếu bạn đặt giá trị là 100,000 đồng mỗi ngày.

  • So sánh rộng.
  • So sánh rộng. có sửa đổi
  • So sánh cụm từ.
  • So sánh chính xác.
  • Bạn sẽ chọn từ khóa ở đây – Những nhóm từ cần tìm có thể kích hoạt quảng cáo Adwords của bạn hiển thị cùng các kết quả tìm kiếm.

    Đặt chi phí quảng cáo trên google

    Khi bạn đã lựa chọn và đặt được mẫu quảng cáo phù hợp, bạn có thể tham khảo cách thực hiện dưới đây để tìm hiểu cách triển khai, đưa ra giá thầu phù hợp cho một ngày và đo lường hiệu quả của chiến dịch.

  • Trong mọi chiến dịch, lựa chọn các phương tiện, lập kế hoạch và tìm công cụ từ khóa là bước quan trọng đầu tiên. Tiếp theo, hãy chọn lĩnh vực thông tin để dự đoán và xác định lượng tìm kiếm trong thông tin đó. Bảng kết quả sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chiến dịch.
  • Bước 1: Tiến hành điền chính xác tên sản phẩm và lĩnh vực của bạn vào vị trí trống. Bước 2: Nhập bộ từ khóa và bắt đầu quá trình. Sau đó, bạn sẽ nhận được một danh sách gợi ý từ khóa đi kèm với giá cả để lựa chọn.
  • Đọc Thêm  Cách đăng ký GrabFood nhanh nhất cho nhà hàng, quán cafe

    Việc quyết định chi phí đầu tư vào quảng cáo là rất quan trọng. Phương pháp đưa ra giá thầu cho quảng cáo để đạt hiệu quả tốt hơn thay vì tốn kém cho quảng cáo. Tuy nhiên, việc này không đem lại bất kỳ lợi ích nào cho doanh nghiệp.

    Viết mẫu quảng cáo

    Mỗi quảng cáo trên Google khoán gồm 3 tiêu đề, mỗi tiêu đề dài 30 ký tự và 2 phần mô tả dài 90 ký tự. Tổng độ dài là 270 ký tự. Vì vậy, cần quan sát kỹ để đảm bảo tiêu đề 1, 2, 3 không bị cắt khi hiển thị. Nếu cần, chỉnh sửa để đạt được sự ngắn gọn và đầy đủ ý.

    google-ads11
    Viết mẫu quảng cáo sao cho phù hợp

    Viết nội dung ngắn gọn, dễ hiểu và đầy đủ ý. Đảm bảo từ khóa chính xuất hiện 2 lần, một trong tiêu đề và một trong mô tả. Tránh việc sử dụng quá nhiều ký tự đặc biệt. Lựa chọn thông điệp phù hợp cho từng loại thiết bị và tách riêng các chiến dịch để tối ưu hóa trên từng thiết bị. Sử dụng CTA để tương tác ngay và cung cấp nhiều thông tin giá trị để thu hút khách hàng.

    Tối ưu nội dung trang đích

    Đề xuất gợi ý nội dung trang web cần thiết để khách hàng có thể dễ dàng mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, việc thu hút khách hàng bấm vào quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của bạn đã trở nên khó khăn hơn.

  • Trang web cần đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin mà khách hàng cần.
  • Tốc độ tải trang cần được cải thiện để cho trang web hoạt động nhanh hơn.
  • Tối ưu hóa nội dung trên các thiết bị.
  • Tránh sử dụng quá nhiều cửa sổ bật lên.
  • Tiêu đề có độ dài dưới 65 ký tự gây ấn tượng, chứa từ vựng hấp dẫn.
  • Sapo hấp dẫn, nhấn mạnh các phần quan trọng bằng cách in đậm.
  • Nội dung chặt chẽ, phong cách viết tóm tắt và súc tích.
  • Lựa chọn từ ngữ phù hợp với đối tượng khách hàng.
  • CTA phù hợp với lộ trình của người đọc.
  • Đọc Thêm  Tìm hiểu thủ thuật cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo đơn giản, hiệu quả

    Marketing…

    Kiếm thu nhập từ quảng cáo Google.

    Trong số 100 người sử dụng internet tại Việt Nam, có tỷ lệ 95% sử dụng sản phẩm của Google và đối tác để tìm kiếm thông tin, xem video, tin tức và nhiều nhu cầu khác. Với 65.000.000 người sử dụng internet, thị trường này rất lớn và doanh nghiệp có nhu cầu muốn xuất hiện trên Google để được tìm thấy. Nhiều doanh nghiệp đã khai thác lợi thế này để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Google Ads không chỉ là một công cụ quảng cáo mà còn là một vũ khí marketing vô cùng hiệu quả, khi sở hữu một lượng khách hàng rất lớn và đa dạng về giới tính, sở thích và ngành nghề. Khóa học Bùng nổ doanh số với Google Ads có thể giúp bạn sở hữu vũ khí marketing cực kỳ hiệu quả trên môi trường internet, đặc biệt là trên Google Ads Network. Khóa học này cung cấp kiến thức về thị trường tiềm năng của Google, hướng dẫn tạo tài khoản, xây dựng mẫu quảng cáo, sáng tạo nội dung hấp dẫn khách hàng, hiểu rõ các kênh triển khai phù hợp với sản phẩm mà bạn cung cấp, đến việc xây dựng chiến dịch quảng cáo và phân tích chuyên sâu để vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng những công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà Google Ads mang lại.

    Anh Tuấn Phạm.

    Đăng ký ngay.

    Nếu bạn muốn học về việc chạy quảng cáo Google Ads, hãy liên hệ đăng ký tại Edumall. Khóa học này hướng dẫn một cách chi tiết để bạn có thể tự tin chạy quảng cáo một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, còn nhiều khóa học khác về niche market đang chờ đón bạn. Hãy đến và tham khảo ngay. Tất cả thông tin về cách chạy quảng cáo Google Ads mà Edumall muốn chia sẻ đã được đề cập ở trên.

    Previous Post

    Trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại

    Next Post

    Tỷ lệ chuyển đổi Conversion rate là gì? Và tại sao lại quan trọng?

    pr-quangcao.edu.vn

    pr-quangcao.edu.vn

    Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

    Related Posts

    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    by pr-quangcao.edu.vn
    22/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    by pr-quangcao.edu.vn
    15/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/08/2023
    3.3k
    777 co y nghia gi tim hieu ve so 777 trong phong thuy va tinh yeu 690745
    Tin Tức

    777 có ý nghĩa gì? Tìm hiểu về số 777 trong phong thủy và tình yêu

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    huong dan cach doc bang mau nhuom toc thong so tren thuoc nhuom co y nghia gi 179774
    Tin Tức

    HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỌC BẢNG MÀU NHUỘM TÓC – THÔNG SỐ TRÊN THUỐC NHUỘM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    Load More
    Next Post
    ty le chuyen doi conversion rate la gi va tai sao lai quan trong 163824

    Tỷ lệ chuyển đổi Conversion rate là gì? Và tại sao lại quan trọng?

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Bình Luận Mới

    TWIN

    Recommended

    • All
    • Kiến Thức
    • Công Nghệ
    • Tài Liệu
    • Tin Tức
    • Top list
    • Marketing
    dau so dien thoai 0222 cua nha mang gi o dau tinh nao 699853

    Đầu số điện thoại 0222 của nhà mạng gi? ở đâu tỉnh nào

    18/06/2023
    3.2k
    nganh quan he cong chung la gi hoc gi ra truong lam gi o dau 201924

    Ngành Quan hệ công chúng là gì? Học gì, ra trường làm gì, ở đâu?

    15/06/2023
    3.2k

    Don't miss it

    tai-google-play
    Công Nghệ

    Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

    19/09/2023
    3.3k
    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    22/08/2023
    3.3k
    Kiến Thức

    Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

    17/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    15/08/2023
    3.3k
    phan-mem-VPN
    Công Nghệ

    Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

    13/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    07/08/2023
    3.3k
    Khoa PR & Quảng Cáo

    Liên Kết

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    No Result
    View All Result
    • Home
    • Marketing
    • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Kiến Thức
    • Tài Liệu

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    You cannot copy content of this page