Thursday, September 28, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Marketing

Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Google Ads 2023 Tìm Kiếm Adwords

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
13/06/2023
in Marketing
0
huong dan cach chay quang cao google ads 2023 tim kiem adwords 783283
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Bạn cần nhanh chóng đưa các từ khóa lên công cụ tìm kiếm Google để hướng dẫn quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao theo giao diện mới nhất năm 2023. Trong bài viết này, https://pr-quangcao.edu.vn/ sẽ khởi đầu một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm của Google Ads và bạn cần chuẩn bị các từ khóa để website của bạn xuất hiện trên đầu trang công cụ tìm kiếm.

Khi khách hàng nhập từ khóa vào Google, trang web của bạn sẽ xuất hiện trên đầu trang kết quả tìm kiếm. Đây là một chiến dịch quảng cáo Google rất phổ biến và chúng tôi sẽ cung cấp một ví dụ trong bài viết này.

You might also like

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

Hướng dẫn quảng cáo Google Ads sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, đồng thời tối ưu hóa chi phí quảng cáo và đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.
Hướng dẫn quảng cáo Google Ads

Trước khi triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads, bạn cần sở hữu tài khoản quảng cáo Google Ads và hoàn thiện thiết kế website. Có nhiều phương pháp để tạo website, ví dụ như sử dụng WordPress và tạo landing page để tối ưu hóa kết quả quảng cáo Google Ads.

Hướng dẫn tự chạy quảng cáo Google Search (tìm kiếm) giao diện mới 2023

Tùy thuộc vào người dùng mà giao diện có thể khác nhau, và các bước để tạo chiến dịch đơn giản hơn. Một số người sử dụng giao diện cũ trong khi một số khác sử dụng giao diện mới.

Áp dụng các giao diện khác nhau cho từng nhóm đối tượng (2 giao diện), hiện tại Google đang sử dụng. IMTA sẽ cập nhật theo giao diện mới nhất của Google trong tài liệu này, đó là giao diện 2022.

Nếu bạn đã triển khai quảng cáo và học tập về quảng cáo Google Ads trước đó, thì còn có rất nhiều kỹ thuật tiên tiến khác có thể được kết hợp để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch. Bài viết này phù hợp cho những người mới bắt đầu và chưa có kinh nghiệm muốn tự triển khai quảng cáo Google Ads.

Đọc Thêm  Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook từ A đến Z hiệu quả

Tại IMTA, lớp học tiếp thị trên Google Ads sẽ hỗ trợ bạn học tập, tiết kiệm thời gian và chi phí để hoàn thiện kỹ năng quản lý quảng cáo trên Google Ads trong 30 ngày tại đường link https://imta.Edu.Vn/khoa-hoc-quang-cao-google-ads/.

Bước 1: Đứng tại tài khoản quảng cáo.

Truy nhập vào trang ads.Google.Com, tiếp theo lựa chọn tài khoản đang hoạt động. Tiếp theo, di chuyển đến phần Chiến Dịch nằm ở phía góc trái của màn hình.

Màn hình tổng quan Google Ads giúp người dùng theo dõi hiệu quả quảng cáo của mình trên nền tảng Google, với thông tin về số lượng lượt nhấp vào quảng cáo, chi phí quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi và nhiều chỉ số khác, giúp người dùng dễ dàng đánh giá và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo.
Màn hình tổng quan Google Ads

Nhấn vào biểu tượng (+) để khởi tạo chiến dịch mới.

Tôi đã tạo một chiến dịch Search mới để tăng cường hiệu quả quảng cáo và đưa sản phẩm đến với khách hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Tạo chiến dịch Search mới

Bước 2: Chọn mục tiêu chiến dịch

Số lượng truy cập website là mục tiêu của chiến dịch mà bạn đã lựa chọn để thu hút những khách hàng phù hợp truy cập vào trang web của bạn.

Điều chỉnh lưu lượng truy cập phù hợp với tài khoản mới bắt đầu tạo chiến dịch quảng cáo trên Google.

Nếu bạn đã thiết lập chuyển đổi, thì bạn có thể lựa chọn Doanh thu hoặc Khách hàng tiềm năng để tối ưu hóa hiệu quả chuyển đổi của mình.

Việc chọn mục tiêu chiến dịch là rất quan trọng để đảm bảo các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm đối tượng khách hàng phù hợp và xác định mục tiêu kinh doanh cụ thể để đạt được trong chiến dịch.
Chọn mục tiêu chiến dịch

Bấm Tiếp tục sẽ dẫn bạn đến phần chọn loại nền tảng quảng cáo.

Bước 3: Chọn loại chiến dịch

Thực hiện chiến dịch tìm kiếm trên Google bằng cách nhập từ khóa, để Google hiển thị chính xác từ khóa của bạn, IMTA sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn chiến dịch phù hợp.

Loại chiến dịch Google Ads bao gồm chiến dịch tìm kiếm, chiến dịch hiển thị và chiến dịch video, được sử dụng để quảng cáo trên các nền tảng của Google như Google Search, Google Display Network và YouTube.
Loại chiến dịch Google Ads

Bạn đưa đường dẫn vào, có thể là trang chủ hoặc trang phụ. Bạn lựa chọn trang mục tiêu muốn quảng cáo và sao chép đường dẫn của nó để hướng khách truy cập.

Chọn liên kết chạy quảng cáo Google Ads.
Chọn link chạy quảng cáo Google Ads

Nếu bạn đã thiết lập sự chuyển đổi, màn hình sẽ hiển thị các thay đổi đã được thiết lập. Nếu bạn chưa thiết lập sự chuyển đổi, bạn có thể nhấn Tiếp tục và thiết lập sau. Vui lòng lưu ý.

Màn hình chuyển đổi là thiết bị được sử dụng để chuyển đổi tín hiệu video hoặc âm thanh từ một nguồn đầu vào sang định dạng tương thích với thiết bị đầu ra, giúp tối ưu hoá trải nghiệm người dùng.
Màn hình chuyển đổi

Đặt tên cho chiến dịch: Bất kỳ cái tên nào cũng được miễn là dễ nhớ.

Đặt tên chiến dịch giống như đặt tên cho một đứa trẻ mới sinh, nó cần phải thể hiện mục đích, tầm quan trọng và sự độc đáo của nó để thu hút sự quan tâm và ủng hộ của công chúng.
Đặt tên chiến dịch

Giao diện cài đặt chiến lược.

Bước 4: Cài đặt chiến dịch

Lựa chọn giá cả và phương thức đấu thầu (nên ưu tiên mặc định) cần được thực hiện trước khi thiết lập chiến dịch quảng cáo nhà.

Google hoạt động dựa trên cơ chế đấu giá và các nhà quảng cáo sẽ cạnh tranh với nhau để đưa ra giá thầu cho Google Ads.

Đọc Thêm  8 thủ thuật thu hút nghìn lượt xem livestream trên Facebook
Đặt giá thầu Google Ads là một trong những chiến lược quảng cáo hiệu quả để tăng lượng truy cập và doanh số bán hàng trên Google, cho phép bạn đưa ra mức giá tối đa mà bạn sẵn sàng trả cho mỗi lượt nhấp chuột vào quảng cáo của bạn trên Google.
Đặt giá thầu Google Ads

Theo cài đặt mặc định trong phần thiết lập giá đấu thầu của Google, Tối đa hóa số lần nhấp sẽ giúp bạn tối đa hóa số lần nhấp chuột với ngân sách của bạn. Theo khuyến cáo của Google, bạn nên sử dụng giá đấu thầu mặc định này. Trong các bài viết tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu về các loại giá đấu thầu của Google và so sánh với giá đấu thầu CPC của Google Ads.

Bấm nút Tiếp tục để tiến đến bước cài đặt tiếp theo.

Công cụ tìm kiếm: Vô hiệu hóa hiển thị, tập trung vào chức năng tìm kiếm.

Khi bạn muốn tìm kiếm thông tin trên internet, hãy chọn một trong những mạng tìm kiếm phổ biến như Google, Bing hay Yahoo để có được kết quả chính xác và đầy đủ nhất.
Chọn mạng tìm kiếm

Vị trí lựa chọn: Chọn địa điểm (nếu ở tỉnh khác, vui lòng chọn vị trí khác).

Chọn vị trí Google Ads hiệu quả nhất để tối ưu chi phí quảng cáo và đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Chọn vị trí Google Ads

Việc chọn sử dụng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh là rất quan trọng, bởi vì một số khách hàng có thể ưa thích sử dụng Tiếng Anh.

Khi chọn ngôn ngữ, nên cân nhắc đến mức độ phổ biến của ngôn ngữ đó trên thế giới, khả năng sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau và cả độ khó của nó để học.
Chọn ngôn ngữ

Bước 5: Cài đặt nhóm (Từ khóa và quảng cáo)

Đưa từ khóa vào để bắt đầu thực hiện quảng cáo là một trong những bước quan trọng. Cần lưu ý rằng từ khóa có phần tương đồng và bạn cần hiểu rõ phần tương đồng đó.

Chẳng hạn từ khóa tôi nhập vào là: dịch vụ quảng cáo google ads imta.

Đưa vào từ khóa so sánh từ khóa.
Nhập từ khóa đối sánh từ khóa

So sánh toàn diện: Các từ khóa sẽ không được điền vào như hình vẽ.

Nếu muốn quảng cáo xuất hiện chỉ cần một từ khóa, người dùng có thể sử dụng tùy chọn đối sánh rộng. Ví dụ, nếu người dùng nhập từ khóa “thiết kế web”, quảng cáo có thể xuất hiện vì từ “thiết kế” cũng tương đương với từ “dịch vụ thiết kế website”.

So sánh cụm từ: Từ khóa được đặt trong cặp dấu ngoặc kép: ”từ khóa”.

Nếu tôi áp dụng phép đối chiếu nhóm từ thì ví dụ có thể là “khoá học tiếp thị trên nền tảng Google Ads do IMTA cung cấp”.

Nếu khách hàng tìm kiếm từ khóa: chương trình đào tạo quảng cáo trên Google Ads chất lượng của IMTA.

Trong lúc này, quảng cáo sẽ xuất hiện và từ “chất lượng” sẽ được thay thế bằng các từ đồng nghĩa khác.

Đọc Thêm  Tổng hợp các loại Chiến lược Marketing cần cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

So sánh chính xác: Từ khóa được đặt trong dấu vuông: [từ khóa].

Ví dụ: [ khóa đào tạo quảng cáo trên Google Ads IMTA ].

Bây giờ, người dùng phải nhập đúng 100% để quảng cáo hiển thị.

Để chạy quảng cáo, bạn cần biết và ghi nhớ từ khóa phù hợp để so sánh.

Các sinh viên tham gia khóa đào tạo Google Ads tại IMTA được hướng dẫn chi tiết về cách kết hợp chuyển đổi và giá thầu cùng đối sánh để tối ưu quảng cáo. Để thực hiện các bước đo lường và chạy nâng cao, bạn cần có hiểu biết chính xác về cách hoạt động của Google.

Digital Markeitng IMTA

Bước 6: Viết mẫu quảng cáo

Mẫu quảng cáo là phần hiển thị mà người dùng sẽ thấy. Chiến dịch, nhóm từ khóa hay giá thầu không được hiển thị cho người dùng. Tuy nhiên, phần mẫu quảng cáo là thứ mà người dùng nhìn thấy. Việc tuân thủ các nguyên tắc về số lượng từ và cách viết là cần thiết khi tạo mẫu quảng cáo Google Ads.

Viết mẫu quảng cáo giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng một cách hiệu quả, với thông điệp và hình ảnh đầy sáng tạo và thu hút.
Viết mẫu quảng cáo

Các nguyên tắc viết đang được hiển thị bên dưới. Giao diện cũ tương đương với giao diện mới.

Những thành phần quan trọng trong mẫu quảng cáo Google Ads gồm tiêu đề, nội dung và đường dẫn hiển thị. Trong việc viết những phần này, cần chú ý một số vấn đề sau đây:

Tiêu đề: Tối đa 30 ký tự.

Mô tả không được quá 90 ký tự.

Đường link này là tùy chọn, bạn có thể điền hoặc không điền.

Trang chủ: Là liên kết mà người dùng bấm để truy cập vào trang web của bạn.

Viết mẫu quảng cáo Google giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng và nâng cao thương hiệu của bạn trên Internet. Với các chiến lược quảng cáo tối ưu và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn, bạn sẽ có thể đạt được kết quả tốt nhất với chi phí thấp nhất.
Viết mẫu quảng cáo Google

Để tăng hiệu quả quảng cáo, bạn nên sử dụng từ khóa phù hợp trong tiêu đề. Nếu sử dụng mẫu quảng cáo của Google, bạn sẽ cần phải viết nhiều hơn và Google sẽ tự động thêm tiêu đề cho bạn.

Phần mở rộng hình ảnh, kết nối trang web và chú thích có thể được đặt sau đó.

Phần mở rộng kết nối của trang web.
Phần mở rộng liên kết trang web

Nếu bạn đã gửi tiền vào quảng cáo Google vào thời điểm hiện tại, chiến dịch sẽ được xem xét trong vài giờ và bắt đầu thực hiện.

Đọc Thêm  6 bước xây dựng kế hoạch marketing ra mắt sản phẩm mới giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường thành công
Đăng chiến dịch Google Ads giúp tăng khả năng quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đó. Ngoài ra, chiến dịch Google Ads còn giúp đo lường hiệu quả quảng cáo và thay đổi chiến lược nếu cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất.
Đăng chiến dịch Google Ads

Bước 7: Cài đặt ngân sách

Thiết lập ngân sách là một bước vô cùng quan trọng. Google Ads khuyên bạn nên đặt tối thiểu 150.000đ, tuy nhiên bạn vẫn có thể đặt mức thấp hơn.

Tôi sẽ đưa vào 150.000đ trong trường hợp này. Hãy chú ý đến các chỉ dẫn để chọn ngân sách tối ưu giống như trong bài giảng.

Cài đặt ngân sách là quá trình chi tiêu và phân bổ tiền của một tổ chức hay cá nhân cho các mục đích cụ thể, nhằm đạt được các mục tiêu kinh tế và tài chính. Việc cân đối và quản lý ngân sách hiệu quả là rất quan trọng đối với sự phát triển bền vững và ổn định của một tổ chức hay cá nhân.
Cài đặt ngân sách

Sau đó, bạn có thể hoàn thành việc thiết lập chiến dịch bằng cách bấm nút TIẾP.

Xuất bản chiến dịch Google Ads là một trong những cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp trên nền tảng tìm kiếm hàng đầu thế giới, giúp tăng lượng truy cập và doanh số bán hàng.
Xuất bản chiến dịch Google Ads

Tiếp theo là bạn phát hành chiến dịch. Một số giao diện yêu cầu nhấp vào nút XUẤT BẢN.

Nếu từng từ “Xuất bản” trong chiến dịch hiện hiển thị màu xanh thì bạn nên công bố ngay, và sau đó bổ sung thêm phần mở rộng. Cần lưu ý rằng Google có thể thông báo cho bạn về “sửa lỗi” do thiếu phần mở rộng, nếu có thời gian bạn nên bổ sung thêm phần mở rộng.

Một số giao diện không hiển thị cảnh báo, cho đến khi màn hình xuất hiện thông điệp chúc mừng! Chiến dịch của bạn đã hoàn tất.

Bước 8: Thêm phần mở rộng vào quảng cáo

Thêm phần mở rộng vào các chiến dịch quảng cáo có thể tăng cường hiệu quả quảng cáo và đạt được mục tiêu tối ưu cho chiến dịch.

Sau khi đã công bố chiến dịch, bước tiếp theo là thêm phần mở rộng, được gọi là Thành Phần trong Giao diện 2023. Đề xuất nên bổ sung 3 phần mở rộng cơ bản vào chiến dịch, bao gồm: Thêm tính năng cuộc gọi, PMR giải thích và PMR liên kết trang mạng.

Bạn truy cập vào mục Quảng bá và Thành phần => Thành phần để tận dụng tiện ích bổ sung cuộc gọi. Với tiện ích bổ sung Gọi, khách hàng xem quảng cáo trên điện thoại có thể bấm để liên lạc trực tiếp với bạn.

Phần mở rộng cuộc gọi giúp người dùng có thể thêm nhiều chức năng hơn vào cuộc gọi như chia sẻ màn hình, gửi tệp tin, chat trực tiếp trong khi đang gọi và nhiều tính năng khác để tăng tính tiện lợi và hiệu quả trong giao tiếp.
Phần mở rộng cuộc gọi

Để cho khách hàng dễ dàng nhận biết điểm nổi bật cũng như sự đặc biệt của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong quảng cáo, phần mô tả được mở rộng để truyền đạt thông tin chi tiết hơn.

Đọc Thêm  Giới thiệu về các định dạng quảng cáo video
Phần mở rộng chú thích giúp độc giả hiểu rõ hơn về các thuật ngữ, tên gọi hay các thông tin liên quan đến nội dung trong văn bản. Nó cũng giúp tránh hiểu nhầm hay gây nhầm lẫn cho độc giả khi đọc văn bản.
Phần mở rộng chú thích

Để khách hàng không chỉ xem được trang chính mà còn có thể xem được các trang về sản phẩm và dịch vụ khác, phần mở rộng liên kết trang web là một yếu tố rất quan trọng và cần phải bổ sung thêm.

Sự mở rộng của kết nối trang web.
Phần mở rộng liên kết trang web
  • Khóa học quảng cáo trên Google Ads – Từ những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu.
  • Khóa đào tạo SEO cho Website – chuyên sâu.
  • Khóa học Tiếp thị Trực tuyến về Quảng cáo Đa kênh.

Một số lưu ý khi chạy quảng cáo Google Ads

Bạn cần điều chỉnh kế hoạch quảng cáo để tối ưu hơn sau khi thực hiện chiến dịch tìm kiếm Google Ads. IMTA đã cung cấp những chỉ dẫn chi tiết và rõ ràng để tối đa hóa chất lượng điểm số trong khóa học quảng cáo Google Ads.

Cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện quảng cáo trên Google?

Trước hết, bạn cần chuẩn bị một trang web kinh doanh hoặc một trang đích được tối ưu hóa SEO theo hướng dẫn của IMTA để quảng bá hiệu quả trên Google. Sau đó, sẵn sàng thẻ Visa/Mastercard để chi trả chi phí quảng cáo cho Google và tạo tài khoản quảng cáo trên Google Ads.

Quảng cáo trên Google có tác dụng không?

Chạy quảng cáo Google Ads bằng từ khóa là nền tảng quảng cáo hiệu quả và đúng đối tượng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả quảng cáo, kiến thức tối ưu là cần thiết. Tối ưu chiến dịch, từ khóa, trang đích hoặc website đều là các yếu tố quan trọng trong việc tối ưu. Để chạy quảng cáo nâng cao, kinh nghiệm cũng là điều không thể thiếu.

Google tính chi phí quảng cáo như thế nào?

Tối ưu kỹ năng là cực kỳ quan trọng vì quảng cáo Google sẽ tính phí dựa trên số lần click chuột. Điều này có nghĩa là nhà quảng cáo sẽ phải chi trả cho mỗi lần khách hàng nhấp vào quảng cáo của họ. Vì vậy, hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google sẽ phụ thuộc vào khả năng tối ưu của nhà quảng cáo và họ sẽ chịu trách nhiệm và tìm cách tối ưu hóa quảng cáo của mình.

Đọc Thêm  Bộ link kháng Facebook chuẩn cập nhật nhất

Quảng cáo Google còn được phát triển trên những nền tảng khác không?

Kết hợp tất cả các dạng hình trên để triển khai quảng cáo thông thường sẽ gồm triển khai theo từ khóa, triển khai banner GDN, triển khai quảng cáo Youtube và Google Shopping (Google mua sắm). Nền tảng quảng cáo Google rất rộng.

Quảng cáo trên Google và Facebook loại nào có hiệu quả tốt hơn?

Nhiều cá nhân có sử dụng cả hai phương pháp quảng cáo này và cả hai đều mang lại kết quả tốt về tác dụng. Tác dụng của quảng cáo trên từng nền tảng phụ thuộc vào sản phẩm và dịch vụ.

Nên tập trung vào SEO hay chiến dịch quảng cáo?

Nếu bạn mới tham gia vào lĩnh vực marketing online, tốt nhất là nên tiếp cận với quảng cáo để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Trong khi SEO yêu cầu thời gian dài để chứng minh hiệu quả, các nhà quảng cáo thường sử dụng cả hai phương pháp trong dài hạn.

Lời Kết

Để quảng bá trên Google, bạn cần chuẩn bị tài khoản quảng cáo, trang web hoặc trang đích. Khi khởi động chiến dịch, bạn nên hiểu rõ các loại từ khóa tương ứng bao gồm đối sánh rộng, đối sánh cụm từ và đối sánh chính xác. Hãy lựa chọn giá thầu phù hợp cho từng mục tiêu quảng cáo. Sau khi xuất bản, quảng cáo sẽ được kiểm duyệt và hoạt động. Khi có người nhấp chuột vào quảng cáo, bạn sẽ phải trả chi phí ngay lập tức.

Nền tảng quảng cáo của Google Ads có tuổi đời lâu và mang lại hiệu quả cao, được nhiều nhà quảng cáo tin dùng. So với quảng cáo trên Facebook, Google có khả năng đưa ra đối tượng khách hàng chính xác hơn, do đó chi phí quảng cáo thường cao hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng nền tảng quảng cáo phụ thuộc vào từng sản phẩm cụ thể.

Nếu lĩnh vực của bạn đang vận hành quảng cáo Google hiệu quả, tôi cho rằng học tối ưu hóa website để tiết kiệm chi phí trong thời gian dài cũng là sự lựa chọn tốt.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quảng cáo trên Google, hãy liên hệ với diễn đàn hỗ trợ tại IMTA.

Hy vọng bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, thành công trong mọi lĩnh vực!

Xin cảm ơn quý vị đã đọc bài viết này!

Previous Post

Cách stream video trực tiếp trên Facebook điện thoại

Next Post

Tìm hiểu Các dạng quảng cáo trên Facebook để chọn chiến dịch hiệu quả nhất

pr-quangcao.edu.vn

pr-quangcao.edu.vn

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

Related Posts

seo la gi bo cau hoi phong van nhan vien seo 2023 577551
Marketing

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

by pr-quangcao.edu.vn
31/07/2023
3.3k
kangaroo sau 10 nam ra mat quang cao may loc nuoc hang dau viet nam 009913
Marketing

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo cac thuong hieu thoi trang noi tieng the gioi va y nghia 431982
Marketing

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo the gioi di dong hien dai nang dong 533484
Marketing

Logo Thế Giới Di Động – hiện đại, năng động

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
bai hoc ve 10 logo thuong hieu noi tieng nhat the gioi 764805
Marketing

Bài Học Về 10 Logo Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.2k
Load More
Next Post
cach chay quang cao facebook don gian va hieu qua nhat nam 2023 926425

Tìm hiểu Các dạng quảng cáo trên Facebook để chọn chiến dịch hiệu quả nhất

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bình Luận Mới

TWIN

Recommended

  • All
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Tài Liệu
  • Tin Tức
  • Top list
  • Marketing
nganh digital marketing la gi hoc nhung gi 703086

Ngành Digital Marketing là gì? Học những gì?

15/06/2023
3.2k

Kế hoạch Marketing cho sản phẩm mới nhanh và hiệu quả nhất

15/06/2023
3.2k

Don't miss it

cach su dung animation trong powerpoint va nhung dieu can biet 068725
Kiến Thức

Cách sử dụng Animation trong Powerpoint và những điều cần biết

28/09/2023
3.2k
axit sunfuric h2so4 cach dieu che va ung dung trong doi song 729449
Kiến Thức

Axit Sunfuric (H2SO4) – Cách điều chế và ứng dụng trong đời sống

28/09/2023
3.2k
quen ten dang nhap vib lay lai bang cach nao 443473
Kiến Thức

Quên Tên Đăng Nhập VIB Lấy Lại Bằng Cách Nào?

28/09/2023
3.2k
lam the nao de noi thich mot ai do bang tieng anh 645843
Kiến Thức

Làm thế nào để nói thích một ai đó bằng tiếng Anh?

28/09/2023
3.2k
tho luc bat la gi huong dan cach gieo van trong tho luc bat 566506
Kiến Thức

Thơ lục bát là gì? Hướng dẫn cách gieo vần trong thơ lục bát

28/09/2023
3.2k
mot so dieu can biet ve nhac song alpha tap trung 929122
Kiến Thức

Một số điều cần biết về nhạc sóng Alpha tập trung

28/09/2023
3.2k
Khoa PR & Quảng Cáo

Liên Kết

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing
  • Tin Tức
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức
  • Tài Liệu

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

You cannot copy content of this page