Saturday, September 30, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Marketing

Hướng dẫn cách tạo tài khoản chạy Google Ads

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
12/06/2023
in Marketing
0
huong dan cach tao tai khoan chay google ads 545116
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Để triển khai một chiến dịch quảng cáo Google Ads, cần đáp ứng ba yếu tố quan trọng như sau:

  • Một tài khoản quảng cáo trên Google Ads.
  • Một trang web của bạn.
  • Một loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard,…).

Trước hết, bạn cần một tài khoản quảng bá để có thể thực hiện và triển khai chiến dịch quảng bá.

You might also like

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

Hãy cùng https://pr-quangcao.edu.vn/ khám phá trong bài viết sau đây, tài khoản quảng cáo google là gì và phương pháp tạo tài khoản google ads như thế nào?

1. Tìm hiểu tài khoản quảng cáo google

Tài khoản quảng cáo Google công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo. Từ đó doanh nghiệp thực hiện các hoạt động quảng cáo thương hiệu, sản phẩm online có trả phí nhằm mục đích website hiển thị trên kết quả tìm kiếm của google, tăng traffic về website, tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng (lead) và bán hàng thúc đẩy doanh số.

Những hoạt động quảng cáo của google bao gồm:

  • Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google – Google Search.
  • Quảng cáo trên mạng được hiển thị bởi Google GDN.
  • Quảng cáo mua hàng – Google Shopping.
  • Quảng cáo trên nền tảng chia sẻ video – Youtube Ads.
  • Quảng cáo cho ứng dụng di động.
  • Quảng cáo trên hộp thư gmail.

2. Các loại tài khoản Google Ads

Tài khoản quảng cáo trên Google được phân loại thành 2 hạng mục: Tài khoản cá nhân và tài khoản được quản lý bởi MCC.

Đọc Thêm  Các ngưỡng thanh toán Facebook ads cho người mới bắt đầu

Vậy tính chất của 2 loại tài khoản này là gì và phù hợp với ai?

2.1 Tài khoản quảng cáo Google Ads cá nhân

Tài khoản cá nhân Google Ads là loại tài khoản dễ dàng tạo và sử dụng, mang lại sự thuận tiện cho các nhà quảng cáo trong việc quản lý và tạo các chiến dịch quảng cáo một cách nhanh chóng.

Do tài khoản cá nhân không có đầy đủ các tính năng như tài khoản của người quản lý, nên nó phù hợp cho các cửa hàng nhỏ, doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức không triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo.

2.2 Tài khoản người quản lý Google Ads

Trung tâm khách hàng hoặc còn gọi là Google My Client Center (MCC) – trước đây được biết đến như tài khoản quản lý Google Ads – là một loại tài khoản cho phép quản lý nhiều tài khoản quảng cáo, như tên gọi của nó.

2 Tài khoản người quản lý Google Ads được tạo ra để quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Google Ads, giúp cho việc quản lý và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch trở nên dễ dàng hơn và chính xác hơn.

Các đặc điểm đáng chú ý mà người quản lý tài khoản cần đề cập đến:

  • Kết nối nhiều tài khoản để theo dõi sự thay đổi.
  • Báo cáo đơn giản nhưng hiệu quả hơn.
  • Giảm thiểu lỗi trong quá trình tính toán khi thực hiện nhiều lần.
  • Vì số lượng thẻ ít hơn, bạn có thể cải thiện thời gian tải trang bằng cách tăng tốc độ website và giảm số lượng mã HTML trên trang web.

Thích hợp với những cá nhân, tổ chức có nhiều tài khoản Google Quảng cáo, các đơn vị trung gian,… Để thuận tiện trong việc giám sát và quản lý nhiều chiến dịch quảng cáo, tài khoản Quản lý Trung tâm.

3. Cách tạo tài khoản Google Ads

Đầu tiên, để tạo tài khoản quảng cáo trên Google Ads, bạn cần phải sở hữu một tài khoản Google (Gmail). Bạn có thể sử dụng cùng một email cho tối đa 20 tài khoản Google Ads (bao gồm cả tài khoản quản lý MCC).

Đọc Thêm  Quy Định Về Luật Quảng Cáo Ngoài Trời Mới Nhất

Tổng quát, khi tạo hai loại tài khoản này, các thông tin cần nhập vào sẽ tương đối giống nhau, tuy nhiên quá trình tạo tài khoản Google Ads cá nhân và MCC sẽ có một số bước khác biệt.

3.1 Cách tạo tài khoản Google Ads cá nhân

Sau khi đăng ký tài khoản Google, bạn có thể truy cập trang https://ads.Google.Com và đăng nhập vào tài khoản của mình.

Sau đó một cửa sổ hiện ra, chọn ”Tạo tài khoản Google Ads mới”.

Để tạo tài khoản Google Ads cá nhân, bạn cần truy cập vào trang chủ của Google Ads và đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cơ bản như tên, địa chỉ và thông tin thanh toán. Bạn cũng cần chọn loại quảng cáo mà bạn muốn hiển thị và đặt ngân sách cho chiến dịch của mình trước khi bắt đầu quảng cáo.

Tình huống 1: Tạo một tài khoản đồng thời với việc bắt đầu một chiến dịch mới.

Để đạt được hiệu quả quảng cáo, cần xác định rõ mục tiêu quảng cáo chính. Google sẽ tự động đưa ra chiến dịch tìm kiếm Google Ads Search trong giai đoạn này.

Nếu bạn muốn chọn chiến dịch khác ( Hiển thị, video, Smart..) Bạn click vào ” Chuyển sang chế độ chuyên gia”.

Để tạo tài khoản Google Ads cá nhân, bạn cần truy cập vào trang chủ của Google Ads và đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cơ bản như tên, địa chỉ và thông tin thanh toán. Bạn cũng cần chọn loại quảng cáo mà bạn muốn hiển thị và đặt ngân sách cho chiến dịch của mình trước khi bắt đầu quảng cáo.

Nhập đầy đủ thông tin về công ty, chiến dịch quảng bá mà bạn muốn triển khai và kế hoạch ngân sách tương ứng. Tiếp theo, thiết lập chiến dịch quảng cáo của bạn.

Để tạo tài khoản Google Ads cá nhân, bạn cần truy cập vào trang chủ của Google Ads và đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cơ bản như tên, địa chỉ và thông tin thanh toán. Bạn cũng cần chọn loại quảng cáo mà bạn muốn hiển thị và đặt ngân sách cho chiến dịch của mình trước khi bắt đầu quảng cáo.

Trường hợp thứ hai: Tạo tài khoản mà không cần phải có chiến dịch.

Bạn nhấp vào ”Chuyển sang chế độ chuyên nghiệp”.

Để tạo tài khoản Google Ads cá nhân, bạn cần truy cập vào trang chủ của Google Ads và đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cơ bản như tên, địa chỉ và thông tin thanh toán. Bạn cũng cần chọn loại quảng cáo mà bạn muốn hiển thị và đặt ngân sách cho chiến dịch của mình trước khi bắt đầu quảng cáo.

Tiếp đó, màn hình hiển thị như hình ảnh phía dưới, nhấp vào ”Tạo tài khoản mà không cần tạo chiến dịch”.

Để tạo tài khoản Google Ads cá nhân, bạn cần truy cập vào trang chủ của Google Ads và đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cơ bản như tên, địa chỉ và thông tin thanh toán. Bạn cũng cần chọn loại quảng cáo mà bạn muốn hiển thị và đặt ngân sách cho chiến dịch của mình trước khi bắt đầu quảng cáo.

Nhập dữ liệu liên quan đến Quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ trước khi nhấn ”Gửi” để tạo tài khoản quảng cáo.

Đọc Thêm  Cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook nhanh nhất

Để tạo tài khoản Google Ads cá nhân, bạn cần truy cập vào trang chủ của Google Ads và đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cơ bản như tên, địa chỉ và thông tin thanh toán. Bạn cũng cần chọn loại quảng cáo mà bạn muốn hiển thị và đặt ngân sách cho chiến dịch của mình trước khi bắt đầu quảng cáo.

3.2 Tạo tài khoản Google Ads người quản lý (MCC)

Bao gồm một tài khoản quản lý và các tài khoản phụ, số lượng tài khoản phụ của tài khoản MCC sẽ được điều chỉnh tùy theo ngân sách của bạn.

Để tạo tài khoản quản trị, bạn cần thực hiện 7 giai đoạn.

Nhấp vào Tạo tài khoản quản trị sau đó truy cập trang chủ quản trị Google Ad tại đây. Bước 1.

Để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Google Ads, bạn có thể tạo tài khoản Google Ads người quản lý (MCC), giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi các tài khoản quảng cáo của khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiện ích và báo cáo chi tiết.

Nếu bạn muốn dùng địa chỉ email cá nhân để quản lý tài khoản người quản lý mới, xin vui lòng đăng nhập nếu chưa có.

Đặt tên cho tài khoản quản trị của bạn là bước thứ hai. Đây là tên mà khách hàng của bạn sẽ thấy trong tài khoản được quản lý của họ.

Nếu bạn muốn quản lý tài khoản của người khác hoặc quản lý nhiều tài khoản Google Ads của chính mình, hãy lựa chọn phương thức sử dụng tài khoản tại bước 3.

Lựa chọn quốc gia và vùng múi giờ tương ứng, giai đoạn 4. Vùng múi giờ sẽ được áp dụng cho việc làm báo cáo cũng như thanh toán trong tài khoản và không thể sửa đổi. Bạn có thể chọn vùng múi giờ phù hợp với giờ làm việc của mình.

Bước 5: Lựa chọn loại tiền tệ cố định cho tài khoản của bạn.

Để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Google Ads, bạn có thể tạo tài khoản Google Ads người quản lý (MCC), giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi các tài khoản quảng cáo của khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiện ích và báo cáo chi tiết.

Bước 6:.

Sau khi hoàn tất việc thiết lập tài khoản quản lý, màn hình hiển thị sẽ giống như hình ảnh ở dưới. Nhấn vào nút “Khám phá tài khoản của bạn” để bắt đầu sử dụng.

Để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Google Ads, bạn có thể tạo tài khoản Google Ads người quản lý (MCC), giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi các tài khoản quảng cáo của khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiện ích và báo cáo chi tiết.

Khi đã hoàn tất việc đăng ký tài khoản MCC, bạn có thể tiếp tục đăng ký tài khoản con trong trang quản lý để thiết lập chiến dịch quảng cáo với 3 bước.

Đọc Thêm  8 thủ thuật thu hút nghìn lượt xem livestream trên Facebook

Bước 1: Truy cập vào tab Tài khoản, nhấn vào biểu tượng dấu “+” để thêm các tài khoản con.

Để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Google Ads, bạn có thể tạo tài khoản Google Ads người quản lý (MCC), giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi các tài khoản quảng cáo của khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiện ích và báo cáo chi tiết.

Bước 2: Đặt thông tin tài khoản phụ.

Sau khi click vào dấu +, Xuất hiện 2 lựa chọn: Tạo tài khoản mới và Liên kết tài khoản đã có.

Để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Google Ads, bạn có thể tạo tài khoản Google Ads người quản lý (MCC), giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi các tài khoản quảng cáo của khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiện ích và báo cáo chi tiết.

  • Tình huống 1: Nếu chưa có tài khoản, bạn sẽ chọn ”tạo tài khoản mới”.

Để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Google Ads, bạn có thể tạo tài khoản Google Ads người quản lý (MCC), giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi các tài khoản quảng cáo của khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiện ích và báo cáo chi tiết.

Hoàn thành việc điền đầy đủ thông tin vào các trường để cài đặt tài khoản con.

Lưu ý:.

Khi tạo các tài khoản con, bạn có thể thay đổi loại tiền tệ mà bạn đã lựa chọn ở giai đoạn tạo tài khoản quản lý.

Hiện tại, ngoài thẻ Visa, Google Ads đã bổ sung thêm phương thức thanh toán bằng ví điện tử MOMO.

  • Trong trường hợp thứ hai: Nếu bạn đã có một tài khoản và muốn kết nối, hãy chọn “Kết nối với tài khoản đã có”.

Nhập mã ID của tài khoản như hình bên dưới:

Để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Google Ads, bạn có thể tạo tài khoản Google Ads người quản lý (MCC), giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi các tài khoản quảng cáo của khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiện ích và báo cáo chi tiết.

Mã khách hàng là chuỗi số được sử dụng để định danh tài khoản Google Ads.

Để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Google Ads, bạn có thể tạo tài khoản Google Ads người quản lý (MCC), giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi các tài khoản quảng cáo của khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiện ích và báo cáo chi tiết.

Sau khi nhập ID và nhấn vào nút “Gửi yêu cầu”, giao diện sẽ chuyển sang dạng như được mô tả trong hình dưới đây. Để thành công trong việc liên kết tài khoản được yêu cầu, bạn cần phải nhận được sự xác nhận từ tài khoản đó trong vòng một tháng kể từ ngày gửi yêu cầu.

Hơn nữa, bạn cũng có thể thực hiện rút lại yêu cầu liên kết tài khoản.

Để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Google Ads, bạn có thể tạo tài khoản Google Ads người quản lý (MCC), giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi các tài khoản quảng cáo của khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiện ích và báo cáo chi tiết.

Bên cạnh việc tự tạo tài khoản MCC, các công ty hiện nay cũng có thể thuê tài khoản MCC hoặc sử dụng dịch vụ quản lý tài khoản của các Công ty đối tác/đối tác chất lượng cao của Google (Google Partner/Google Premier Partner)) để nhận được tư vấn và được hỗ trợ ngay khi tài khoản xảy ra vấn đề.

Đọc Thêm  KPI là gì? Tầm quan trọng, ý nghĩa, cách triển khai KPI chuẩn nhất

4. Cách thêm phương thức thanh toán

Để thực hiện chiến dịch quảng cáo được hiệu quả, bạn cần tạo tài khoản quảng cáo và thêm các phương thức thanh toán phù hợp.

Bước đầu tiên là đăng nhập vào giao diện cài đặt thẻ.

  • Truy cập vào Tài khoản Quảng cáo Google.
  • Lựa chọn Tool và thiết lập.
  • Chọn Cài đặt thanh toán trong danh mục Công cụ & Thiết lập.

Cách thêm phương thức thanh toán đơn giản là đi vào cài đặt tài khoản và chọn

Bước 2: Thiết lập thông tin cá nhân của chủ thẻ.

  • Lựa chọn quốc gia để quảng cáo (sẽ hiển thị đơn vị tiền tệ tương ứng).
  • Truy cập vào Create payment profile (Tạo hồ sơ thanh toán), chọn Payment profile (Hồ sơ thanh toán), điền những thông tin yêu cầu:
  • Tùy vào mục đích sử dụng, người dùng có thể chọn loại tài khoản (Account type) là Cá nhân hoặc Doanh nghiệp.
  • Nhập thông tin về doanh nghiệp, chủ tài khoản và địa chỉ của doanh nghiệp vào phần tên và địa chỉ.
  • Liên lạc chính: cung cấp dữ liệu cá nhân của người sở hữu tài khoản bao gồm: tên đầy đủ, số điện thoại và địa chỉ email.
  • Nhập số tiền tối đa bạn có thể thanh toán – Nếu chi phí vượt quá mức này, chiến dịch sẽ tạm ngừng.

Cách thêm phương thức thanh toán đơn giản là đi vào cài đặt tài khoản và chọn

Bước 3: Thêm thẻ visa vào để chạy quảng cáo trên Google Ads.

Trong phần Phương thức thanh toán: sẽ cung cấp 2 lựa chọn thanh toán: bằng thẻ Visa hoặc ví điện tử MoMo.

Đọc Thêm  9 bước lập kế hoạch truyền thông hiệu quả, tối ưu cho doanh nghiệp

Cách thêm phương thức thanh toán đơn giản là đi vào cài đặt tài khoản và chọn

Bạn có thể lựa chọn phương thức Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và điền thông tin tương ứng:

  • Số thẻ.
  • Ngày tháng được in trên thẻ.
  • Mã CVC (bao gồm 3 chữ số được in trên mặt sau của thẻ).

Cách thêm phương thức thanh toán đơn giản là đi vào cài đặt tài khoản và chọn

Việc thêm thẻ visa để chạy quảng cáo Google đã được hoàn tất, sau đó chọn đồng ý điều khoản và nhấn Gửi để hoàn thành.

thêm số thẻ

Bạn có thể tin dùng một số tổ chức thực hiện cấp thẻ visa đáng tin cậy để chạy quảng cáo trên Google, như là Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng Á Châu hay Ngân hàng Tiên Phong.

5. Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google Ads

Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google Ads của SEONGON cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về giá cả và các gói dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Google Ads, giúp cho việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.

Hiện tại, SEONGON cung cấp năm gói dịch vụ quảng cáo trên Google. Chúng tôi đã phân tích và nghiên cứu các gói dịch vụ này dựa trên nhu cầu thị trường Việt Nam và đảm bảo phù hợp với điều kiện của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Nếu bạn muốn xem giá cả chi tiết, vui lòng truy cập vào đường link sau đây.

Tổng kết

Nếu không sử dụng kênh quảng cáo của Google để tiếp cận khách hàng tiềm năng và xuất hiện trong quá trình mua sắm của họ, các doanh nghiệp sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng. Điều này là do hệ sinh thái của Google ngày càng phát triển và có sức ảnh hưởng lớn đến hành vi của người dùng.

Để đạt được sự tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, đúng thông điệp và đúng cách, bạn có thể áp dụng các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads. Bài viết này mong muốn giúp quý vị hiểu rõ hơn về tài khoản quảng cáo trên Google Ads.

Previous Post

Hướng dẫn: Cách tạo fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp (cập nhật mới nhất)

Next Post

Cách tạo video ảnh và nhạc trên YouTube từ điện thoại siêu nhanh

pr-quangcao.edu.vn

pr-quangcao.edu.vn

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

Related Posts

seo la gi bo cau hoi phong van nhan vien seo 2023 577551
Marketing

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

by pr-quangcao.edu.vn
31/07/2023
3.3k
kangaroo sau 10 nam ra mat quang cao may loc nuoc hang dau viet nam 009913
Marketing

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo cac thuong hieu thoi trang noi tieng the gioi va y nghia 431982
Marketing

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo the gioi di dong hien dai nang dong 533484
Marketing

Logo Thế Giới Di Động – hiện đại, năng động

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
bai hoc ve 10 logo thuong hieu noi tieng nhat the gioi 764805
Marketing

Bài Học Về 10 Logo Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.2k
Load More
Next Post
cach tao video anh va nhac tren youtube tu dien thoai sieu nhanh 169854

Cách tạo video ảnh và nhạc trên YouTube từ điện thoại siêu nhanh

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bình Luận Mới

TWIN

Recommended

  • All
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Tài Liệu
  • Tin Tức
  • Top list
  • Marketing
dung dich dang truong la gi 553047

Dung dịch đẳng trương là gì?

28/09/2023
3.2k

Giao điểm là gì? Giao điểm của hai đường thẳng là gì? – mới nhất 2023

27/09/2023
3.2k

Don't miss it

nhan vien pha che tieng anh la gi muc luong nhan vien pha che trong cac nha hang khach 610911
Kiến Thức

Nhân viên pha chế tiếng Anh là gì? Mức lương nhân viên pha chế trong các nhà hàng – khách sạn

28/09/2023
3.2k
Kiến Thức

Miền Trung tiếng Anh là gì? Tên gọi và cách phát âm

28/09/2023
3.2k
giai ma 18 chi so trong xet nghiem cong thuc mau p2 341900
Kiến Thức

Giải mã 18 chỉ số trong xét nghiệm công thức máu (P2)

28/09/2023
3.2k
exp la gi 10 y nghia cua thuat ngu exp trong tung linh vuc 677264
Kiến Thức

EXP là gì? 10 ý nghĩa của thuật ngữ EXP trong từng lĩnh vực

28/09/2023
3.2k
kiem ke inventory la gi qui trinh thuc hien 075575
Kiến Thức

Kiểm kê (Inventory) là gì? Qui trình thực hiện

28/09/2023
3.2k
hoc noi con voi trong tieng anh doc la gi voi phat am chuan 355908
Kiến Thức

Học nói con voi trong tiếng Anh đọc là gì với phát âm chuẩn

28/09/2023
3.2k

Liên Kết

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing
  • Tin Tức
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức
  • Tài Liệu

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

You cannot copy content of this page