Đọc bài viết tiếp theo của VietWeb để được hướng dẫn cách thực hiện quảng cáo Facebook Ads cho sản phẩm gia dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Không nên bỏ qua bài viết này.
Không nên bỏ qua bài viết dưới đây của https://pr-quangcao.edu.vn/, bởi chung toi sẽ chỉ dẫn cách thực hiện quảng cáo Facebook Ads cho đồ gia dụng một cách hiệu quả nhất và tối ưu chi phí.
Tại sao bạn không khám phá về phương pháp tiếp thị trên Facebook cho sản phẩm gia dụng để đạt được hiệu quả tối đa trong chi phí quảng cáo, thay vì phải chi tiêu cho các dịch vụ quảng cáo sản phẩm gia dụng trên Facebook?


Hướng dẫn của VietWeb trong bài viết này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo trên Facebook để đạt hiệu quả tối đa cho sản phẩm gia dụng.


1 – Các dạng quảng cáo Facebook đồ gia dụng
1.1 – Quảng cáo Facebook đồ gia dụng – định dạng cơ bản
Hiển thị thông tin quảng cáo về các sản phẩm đồ gia dụng cơ bản trên cột bên phải của trang News Feed trên mạng xã hội Facebook, bao gồm tiêu đề không quá 25 ký tự, mô tả ngắn không quá 90 ký tự và hình ảnh thu hút với kích thước 100×72 pixel.


Khi quảng cáo đồ gia dụng, bạn có thể sử dụng URL trang fanpage hoặc liên kết đến trang web chính của sản phẩm hoặc bất kỳ địa chỉ nào phù hợp. Mục đích của bạn là thu hút khách hàng bằng một hình ảnh nhỏ và một vài dòng giới thiệu ngắn gọn. Hãy thử nghiệm với nội dung và hình ảnh khác nhau để đưa ra quyết định cuối cùng và tác động sâu sắc đến sở thích của khách hàng về đồ gia dụng.
Quảng cáo về đồ gia dụng được tài trợ có thể xuất hiện ở vị trí bên phải Right hoặc chính giữa News Feed, gồm một hình ảnh và một đoạn mô tả có thể được tự động rút ra từ fanpage hoặc một bài đăng trên fanpage. Người dùng có thể thực hiện các hành động như thích fanpage đồ gia dụng, bình luận hoặc chia sẻ trực tiếp trên quảng cáo về đồ gia dụng trên Facebook. Khi nhấp chuột vào quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển tới fanpage hoặc bài đăng trên fanpage liên quan.
1.2 – Quảng cáo bài đăng đồ gia dụng trên Fanpage
Chỉ hiển thị trên Bản tin tin tức, cách thức quảng cáo bài đăng trên Trang đồ gia dụng này bao gồm một hình ảnh và văn bản được trích xuất tự động từ một bài đăng trong trang fanpage.


2 – Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook đồ gia dụng chuyên nghiệp từ AZ
Không còn là vấn đề sản xuất và thực hiện quảng cáo đồ gia dụng. Bạn chỉ cần có tài khoản trên Facebook và một hoặc nhiều thẻ thanh toán quốc tế VISA, là có thể tự thực hiện quảng cáo Facebook cho thương hiệu sản phẩm gia dụng của mình dễ dàng. Nếu bạn tối ưu quảng cáo tốt, không chỉ tiết kiệm chi phí quảng cáo trên Facebook mà còn chủ động hơn trong việc kiểm soát quảng cáo Facebook đồ gia dụng để đem lại hiệu quả cao nhất.
2.1 Tạo chiến dịch quảng cáo đồ gia dụng
Để thực hiện quảng bá sản phẩm trên Facebook thông qua một bài viết về đồ gia dụng, bạn có thể dễ dàng click vào nút xanh Quảng cáo bài viết hoặc Quảng cáo sự kiện nếu muốn quảng bá sự kiện trên Facebook. Cách thực hiện rất đơn giản.


Chỉ cần nhấn vào nút Tạo quảng cáo trên thanh điều hướng để tạo quảng cáo trên Facebook. Hơn nữa, bạn có thể truy cập https://www.Facebook.Com/business/ để tạo quảng cáo cho bài đăng có sẵn hoặc tạo một bài đăng mới hoàn toàn. Cực kỳ đơn giản.


Sau khi được chuyển hướng đến Trình quản lý quảng cáo, bạn có thể dễ dàng quản lý quảng cáo trên Facebook của mình.


Bạn sẽ lựa chọn một trong các mục tiêu tương ứng trong phần Mục tiêu Tiếp thị của bạn là gì, phù hợp với mục đích quảng cáo đồ gia dụng, tăng cường nhận thức về thương hiệu sản phẩm gia dụng, thúc đẩy tương tác bài viết hoặc nâng cao tỷ lệ chuyển đổi…
Sau khi chọn đối tượng quảng cáo, xin vui lòng kéo xuống phía dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook cho sản phẩm gia dụng và nhấp vào nút Thiết lập tài khoản quảng cáo sản phẩm gia dụng của bạn. Tiếp theo, bạn cần nhấp vào đặt giới hạn chi tiêu ở cuối trang để đặt giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo này.


2.2 Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo Facebook đồ gia dụng
Nếu bạn đang học tập về quảng cáo facebook, thì cần thiết lập tài khoản quảng cáo với các thông tin như Quốc gia, Loại tiền, Múi giờ. Hơn nữa, bạn có thể đổi tên tài khoản quảng cáo facebook bằng cách click vào Hiển thị cài đặt nâng cao. Khi đã hoàn thành việc tạo quảng cáo facebook, hãy click nút Tiếp tục.


2.3 Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo đồ gia dụng
Bạn có thể điều chỉnh các thông tin sao cho phù hợp với khách hàng mục tiêu mà bạn mong muốn tiếp cận trong chiến dịch quảng cáo Facebook cho sản phẩm gia dụng và đặt tên cho nhóm quảng cáo ở đây.


Khi bạn thực hiện bước nhắm mục tiêu này, quảng cáo trên Facebook về đồ gia dụng sẽ thực sự hiệu quả. Bạn nên lên kế hoạch chạy quảng cáo trên Facebook về đồ gia dụng trong lĩnh vực của mình và nhắm mục tiêu cụ thể về các thông tin như Vị trí, Độ tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, Mối quan hệ gia đình, Học tập, Sở thích và Hành vi người dùng. Càng chi tiết bao nhiêu, quảng cáo về đồ gia dụng của bạn sẽ càng hiệu quả và kết quả càng được nâng cao. Chi phí quảng cáo cũng sẽ được tối ưu hóa.
Trên Facebook, biểu đồ phía bên tay phải trang sẽ hiển thị dự báo về số lượng khách hàng tiềm năng tương ứng với đối tượng quảng cáo đồ gia dụng mà bạn đã thiết lập. Sau khi cài đặt đối tượng quảng cáo đồ gia dụng mục tiêu, bạn có thể bấm nút Lưu để lưu lại. Sau đó, bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook.
2.4 Lựa chọn vị trí quảng cáo đồ gia dụng
Bạn phải tìm kiếm vị trí phù hợp để đặt quảng cáo Facebook sản phẩm gia dụng ở giai đoạn này. Hai phương án lựa chọn cho bạn là vị trí quảng cáo tự động hoặc chỉnh sửa vị trí quảng cáo.


Hiển thị trên Instagram và Audience Network là những địa điểm thích hợp nhất để quảng bá sản phẩm gia dụng tự động của bạn trên Facebook nếu bạn lựa chọn vị trí tiếp cận quảng bá.
- Tại đây, bạn có thể chọn Trang thiết bị (Tất cả các trang, Chỉ trang di động hoặc Chỉ trang máy tính), Nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network hoặc Messenger) bằng cách nhấp vào Tùy chỉnh vị trí quảng cáo đồ gia dụng. Bạn cũng có thể điều chỉnh vị trí quảng cáo theo ý muốn.
Trình diễn vị trí hiển thị của từng loại quảng cáo đồ gia dụng trên các nền tảng khác nhau của Facebook, giúp bạn dễ dàng tưởng tượng phạm vi và hình thức quảng cáo của mình. Bạn có thể lựa chọn vị trí hiển thị mong muốn bằng cách đánh dấu vào ô bên phải hoặc bỏ chọn nếu không cần thiết. Các nền tảng này cung cấp nhiều loại quảng cáo đồ gia dụng.
2.5 Thiết lập ngân sách quảng cáo đồ gia dụng
Để tiếp tục, bạn cần đặt ngân sách cho quảng cáo đồ gia dụng và lên kế hoạch thời gian chạy. Trong phần Ngân sách, bạn có thể lựa chọn Ngân sách ngày hoặc Ngân sách trọn đời. Nếu bạn chọn chi tiêu ngân sách quảng cáo đồ gia dụng theo ngày, Facebook sẽ phân phát quảng cáo dựa trên mức chi tiêu bạn đã đặt. Tuy nhiên, Facebook sẽ không phân phát hết số tiền bạn đã đặt trong ngày, mà có thể phân phát nhiều hoặc ít hơn tùy vào nhu cầu. Facebook sẽ cân đối sao cho ngân sách trung bình mỗi ngày trong suốt thời gian chạy quảng cáo là 50k.
Lựa chọn vòng đời ngân sách quảng cáo sản phẩm gia dụng cũng tương tự như thế, tuy nhiên thay vì chi trả theo ngày, bạn sẽ đưa ra một ngân sách tổng thể cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo.


Cách thực hiện việc thiết lập lịch chạy quảng cáo đồ gia dụng là gì? Nếu bạn muốn xác định ngân sách quảng cáo đồ gia dụng theo ngày, có 2 phương pháp để lựa chọn: Chạy nhóm quảng cáo liên tục bắt đầu từ ngày hôm nay hoặc chỉ định ngày bắt đầu và kết thúc. Nếu bạn muốn đặt ngân sách quảng cáo đồ gia dụng theo hình thức trọn gói, hãy thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch.
Nhấn nút Tiếp tục sau khi đã lựa chọn vị trí quảng cáo sản phẩm gia dụng, đối tượng mục tiêu và thiết lập ngân sách cho chiến dịch quảng cáo.
2.6 Hiển thị quảng cáo facebook đồ gia dụng bản xem trước
Bạn có thể chọn trang fanpage về đồ gia dụng và bài viết muốn quảng cáo tại đây. Quảng cáo sản phẩm gia dụng sẽ được hiển thị khác nhau trên các thiết bị di động, điện thoại thông thường và máy tính, bạn có thể xem trước trước khi đăng.


Để quảng bá sản phẩm gia dụng trên Trang Fanpage, bạn cần truy cập vào menu Trang và xem danh sách các trang Fanpage về sản phẩm gia dụng mà bạn đang quản lý. Tiếp theo, bạn có thể chọn bài đăng hoặc nhập ID của bài viết để quảng bá sản phẩm. Nếu bạn muốn tạo bài đăng quảng cáo mới, hãy nhấp vào mục Tạo quảng cáo mới trên menu ở phía trên. Tại đây, bạn có thể tải lên hình ảnh, video, trình chiếu ảnh và nội dung quảng cáo, cũng như thêm các nút tương tác cho bài đăng.
- Thực hiện Đảo cấu trúc: Sau khi thực hiện tất cả các bước, hãy nhấn vào nút Xét duyệt để xem lại chi tiết về chiến dịch quảng cáo hoặc chỉnh sửa một số nội dung. Bây giờ, chỉ cần nhấn nút Xác nhận để hoàn tất.
Để thanh toán chi phí quảng cáo cho sản phẩm gia dụng trên Facebook, các bạn cần tạo tài khoản quảng cáo trên nền tảng này. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy điền đầy đủ thông tin vào một form để tạo tài khoản quảng cáo. Hãy chắc chắn rằng thông tin thanh toán được cung cấp đầy đủ và chính xác, sau đó bấm nút Tiếp tục để hoàn tất.


Bước tiếp theo là đợi Facebook kiểm duyệt quảng cáo đồ gia dụng trên nền tảng này. Thời gian xử lý sẽ được hoàn thành trong vòng 24 giờ. Sau khi Facebook thông báo xác nhận thành công, quảng cáo sẽ được hiển thị ngay lập tức.
Nếu bạn thấy chiến dịch quảng cáo sản phẩm gia dụng trên Facebook không đem lại kết quả như mong đợi, bạn có thể tạm ngừng hoặc xoá toàn bộ quảng cáo trong quá trình triển khai.
2.7 – Bật tắt quảng cáo facebook đồ gia dụng thì bạn thực hành theo những bước sau:
- Truy cập vào công cụ quản lý quảng cáo.
- Nhấp chuột vào mục Chiến dịch -> chọn tab Nhóm quảng cáo hoặc tab Quảng cáo.
- Bạn nhấn vào nút chuyển đổi bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo đồ gia dụng mà bạn muốn kích hoạt hoặc ngừng hiển thị trên Facebook. Sau đó, bạn thực hiện thao tác này.


2.8 – Việc xóa hoàn toàn quảng cáo đồ gia dụng bạn thực hành theo những bước sau:
- Trước hết, bạn cần truy cập vào trang quản lý quảng cáo của Facebook.
- Tiếp đó, bạn nhấp chuột vào phần Chiến dịch -> chọn tới mục Nhóm quảng cáo hoặc mục Quảng cáo.
- Lựa chọn quảng cáo sản phẩm gia đình cần xóa cuối cùng. Bấm chuột vào biểu tượng Xóa để loại bỏ quảng cáo.


3 – Bí quyết gì để chạy quảng cáo facebook đồ gia dụng hiệu quả?
Để tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo sản phẩm gia dụng trên Facebook, tôi sẽ chỉ cho bạn một vài mẹo tiết kiệm chi phí cho quảng cáo mà không phải ai cũng biết trước khi tạo quảng cáo. Đặc biệt, những người mới bắt đầu chạy quảng cáo sản phẩm gia dụng cần áp dụng phương pháp này để giảm chi phí.
3.1 – Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo đồ gia dụng
- Để đạt hiệu quả tối đa cho chiến dịch quảng cáo facebook đồ gia dụng, cần tối ưu hình ảnh và đảm bảo tiếp cận được nhiều người nhất có thể. Để phù hợp với từng loại hình ảnh, cần tuân thủ quy định về kích thước khung hình và có thể sử dụng phần mềm để cắt ảnh theo chuẩn. Để biết kích thước chuẩn cho từng loại ảnh, cần ghi nhớ các kích thước ảnh khi bán hàng trên Facebook. Việc này sẽ giúp hình ảnh của bạn được hiển thị đẹp mắt và giảm chi phí quảng cáo đồ gia dụng.
3.2 – Quảng cáo Post Page hay còn gọi là quảng cáo bài viết đồ gia dụng
- Không nên chọn loại quảng cáo like fanpage đồ gia dụng khi đặt mục tiêu quảng cáo vì loại quảng cáo này sẽ tốn kém trên mỗi lượt like fanpage nếu bạn chưa thực sự am hiểu về quảng cáo trên Facebook. Nếu bạn mới bắt đầu, hãy thử chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Sau đó, tạo một bài viết bán hàng hấp dẫn và quảng cáo post đồ gia dụng đó với hình ảnh được tối ưu hóa. Như vậy, quảng cáo sẽ đem lại hiệu quả cao nhất với chi phí tối ưu nhất.
3.3 – Chọn bài viết đồ gia dụng được tương tác tốt nhất
- Khi tiến hành quảng bá một bài đăng về đồ gia dụng đã thu hút được một lượng tương tác đáng kể, việc này luôn mang lại hiệu quả và chi phí thấp hơn so với việc quảng bá một bài mới. Vì thế, để tiết kiệm chi phí hơn, nên để bài đăng bán hàng về đồ gia dụng trên trang web trong một khoảng thời gian để thu hút lượng tương tác tự nhiên trước khi tiến hành quảng bá.
3.4 – Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo đồ gia dụng
- Dựa trên kinh nghiệm của nhiều người, nếu bạn chia ngân sách 200k thành 3-5 chiến dịch và chạy quảng cáo đồ gia dụng bằng cách phân nhỏ, lượt tiếp cận sẽ cao hơn so với việc đưa toàn bộ 200k vào một bài đăng duy nhất. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên sử dụng cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ bằng cách sử dụng hết ngân sách cho mỗi chiến dịch trước khi tiếp tục chạy.
3.5 – Chạy quảng cáo đồ gia dụng đúng giờ “vàng”
- Khoảng thời gian từ 8h30 sáng đến 7h tối được coi là thời điểm lý tưởng để quảng cáo đồ gia dụng. Không nên đặt quảng cáo vào buổi tối do người dùng thường có xu hướng tập trung vào các hoạt động giải trí hơn là mua sắm sản phẩm trong khoảng thời gian này.
- Ngày càng có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt trong việc quảng cáo sản phẩm gia dụng trên Facebook. Đôi khi, bạn phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể thu được một đơn hàng. Nếu bị đối thủ cướp mất, điều này sẽ gây ra rất nhiều sự mất công và mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng lo lắng! Hiện nay, có rất nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn bình luận và quản lý đơn hàng khi bán hàng trên Facebook.
Tận hưởng sức mạnh vô cùng của quảng cáo Facebook đồ gia dụng với chi phí hợp lý bằng cách tự quản lý quảng cáo trên Facebook và tăng doanh số bán hàng của bạn. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể về cách thực hiện quảng cáo.


Nếu bạn có vấn đề gì hoặc muốn liên hệ về quảng cáo khi cài đặt thiết bị gia dụng trên Facebook, hãy gửi yêu cầu tư vấn quảng cáo miễn phí. https://pr-quangcao.edu.vn/ sẽ cung cấp nhân viên hỗ trợ tư vấn quảng cáo trên Facebook và liên lạc lại với bạn thông qua chức năng trò chuyện tawk to.
Đường dây nóng: (04) 37.546.963”>(04) 37.546.963 (24/7).
Bài viết liên quan


Thiết kế web ảnh viện áo cưới đẹp, chuẩn SEO
Bạn đang muốn tìm một dịch vụ thiết kế web ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp để có thể giúp studio của bạn được nhiều khách hàng biết đến. Hãy liên hệ với công ty VietWeb, chúng tôi sẽ khiến website studio của bạn đẹp lung linh và thu hút được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn sử dụng dịch vụ.


Toàn tập hướng dẫn cách tạo và sử dụng Zalo Official Account?
Zalo Official Account (Zalo OA) là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin, và mang lại giá trị cho người dùng Zalo. Sau đây VietWeb sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Zalo Official Account.


Thiết kế website bán hàng bằng PHP
Bạn muốn tự xây dựng một website bán hàng của riêng mình nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu và bằng cách nào? Thiết kế website bán hàng bằng PHP hiện đang là ngôn ngữ lập trình được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.


Giải pháp thiết kế website chuẩn SEO tại VietWeb như thế nào ?
Sau khi thiết kế website thì việc SEO web vô cùng quan trọng , vậy giải pháp thiết kế website chuẩn SEO tại VietWeb như thế nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết.


Nên chọn dịch vụ SEO tổng thể hay SEO từ khóa?
Một đơn vị nếu có nhu cầu làm SEO thì cần phải xác định rõ ràng lộ trình và phương thức tiến hành chiến thuật SEO vì hiện nay có hai hướng Seo phổ biến nhất là SEO tổng thể và SEO từ khóa. Vậy nên chọn dịch vụ SEO tổng thể hay SEO từ khóa tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ càng về 2 lĩnh vực này cũng như ưu điểm, hình thức của nó có gì giống và khác nhau.


Mạng Internet là gì? Làm thế nào để truy cập Internet nhanh?
Mạng internet thật kỳ diệu và dễ dàng khám phá bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Dưới đây là một số mẹo để bắt đầu.


Quảng cáo Google web quần áo hiệu quả
Quảng cáo Google (hay còn gọi Google Ads) đang được cá nhân, doanh nghiệp web quần áo sử dụng để việc kinh doanh trực tuyến nhanh và đạt hiệu quả tối đa. Công ty VietWeb rất hân hạnh đem đến cho quý vị dịch vụ quảng cáo Google web quần áo với những tính năng nổi bật nhất.


Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế website bất động sản?
Thiết kế website bất động sản là giải pháp toàn vẹn giúp công ty, doanh nghiệp phát triển kinh doanh bất động sản ngày một lớn mạnh. Website bất động sản không chỉ là bộ mặt của doanh nghiệp mà nó còn là một sàn giao dịch bất động sản online thân thiện, đẳng cấp nhất. website bất động sản chuyên nghiệp


Cách thiết kế website sàn giao dịch tiền điện tử USTRADE & FOREX
Tiền điện tử gần đây đã làm rung chuyển thế giới. Có người khai thác tiền điện tử, có người thì bắt đầu phát triển các ứng dụng dựa trên blockchain và nhiều người tham gia vào cuộc đua ICO. Còn VietWeb chúng tôi nghĩ về cách thiết kế trang web trao đổi bitcoin cho riêng bạn.


Thiết kế website spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp
Dịch vụ thiết kế website spa, thẩm mỹ viện của chúng tôi không chỉ giúp bạn tạo nên một hình ảnh thương hiệu ấn tượng với khách hàng mà còn giúp tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu hàng tháng cho trung tâm của bạn.