Sunday, September 24, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Kiến Thức

Just Do It: Khi Slogan Nổi Tiếng Bắt Nguồn Từ Lời Tử Tù

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
in Kiến Thức
0
just do it khi slogan noi tieng bat nguon tu loi tu tu 136200
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Khi được giới truyền thông giới thiệu vào năm 1988, câu khẩu hiệu vô cùng nổi tiếng của Nike là “Chỉ cần làm” đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ Swoosh. Dan Wieden, người đứng đầu công ty sáng tạo Wieden & Kennedy, là người sáng tạo ra câu khẩu hiệu đặc biệt này. “Chỉ cần làm” đã được lan truyền rộng rãi.

Một điều ít được biết đến về việc xuất hiện câu khẩu hiệu “Đừng bỏ lỡ” chính là nó được lấy cảm hứng từ tên tội phạm Gary Gilmore. Ngoài tầm quan trọng của câu nói này trong việc truyền động lực, hãy đọc bài viết dưới đây của hypefun để khám phá bí mật này.

1. Nguồn gốc câu Slogan của Nike

Năm 1976, Gary Gilmore bị cảnh sát buộc tội giết hai người ở Utah. Trước khi bị hành quyết, cảnh sát đã hỏi ông liệu ông có muốn nói gì không. Với nét mặt cúi gằm, Gilmore tuyên bố: “Hãy tiến hành đi.”

Nguồn gốc câu Slogan của Nike là

Nguồn: menback.ComCâu khẩu hiệu ”Hãy làm điều đó” được lấy cảm hứng từ Gary Gilmore, một tù nhân tự tử.

Vào năm 2015, tại một cuộc phỏng vấn tại Cape Town, Dan Wieden đã chia sẻ rằng ông đã rất ấn tượng và cảm hứng bởi lời nói của Gary Gilmore “Hãy làm đi”. Ông đã sử dụng hai từ “làm đi” và tạo ra khẩu hiệu huyền thoại của Nike: “Chỉ cần làm”.

2. Just Do It – Câu slogan mang lại giá trị thương hiệu

Trong một clip quảng cáo, chiến dịch Just do it của Nike đề cao việc thực hiện đam mê của bất kỳ ai với khẩu hiệu “Chỉ cần làm”. Walter Stack, một người đàn ông 80 tuổi, chạy qua một cây cầu trong đoạn phim và câu nói “Chỉ cần làm” được sử dụng để khuyến khích không do dự và hành động ngay.

Đọc Thêm  Công thức xác định vị trí ảnh.

Câu slogan

Theo nguồn bussinessinsider.Com, câu khẩu hiệu của Nike được ra mắt vào năm 1988.

Một vấn đề phức tạp là với hệ thống trên 100 kênh thể thao và kênh Fox đang tăng băng thông phát sóng thêm 25% vào thời điểm đó. Trong thời đại của các thương hiệu can đảm, họ chạy chiến dịch của mình với tầm nhìn và kêu gọi khách hàng cùng mơ với họ. “Just do it” truyền cảm hứng nhưng không đảm bảo bất kỳ điều gì. Ngụ ý rằng trong cuộc sống, dù có gặp khó khăn đến mấy, chỉ cần bạn cố gắng vượt qua và dám thực hiện những điều mình muốn thì chắc chắn bạn sẽ đạt được. Hãy nhớ điều này, “Cứ làm đi”.

Câu slogan

Nguồn: dafont.ComCâu khẩu hiệu tạo nên thương hiệu của công ty Nike.

Slogan này nhằm mục đích khuyến khích mọi người ở Mỹ, bất kể độ tuổi, giới tính hay tình trạng sức khỏe, thúc đẩy họ hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Nhiều vận động viên nổi tiếng đã quảng bá cho sản phẩm giày của Nike, truyền cảm hứng cho giới trẻ sử dụng các sản phẩm thời trang của hãng. Thời trang mới này đã trở thành một trào lưu được mở ra bởi chiến dịch thành công. Ngày nay, giới trẻ ở khắp mọi nơi đều mặc quần áo của Nike trong mọi dịp, thậm chí cả khi không chơi thể thao. Thập niên 90 được xem là “thập niên của Nike”.

Đọc Thêm  Mang bầu 3 tháng ăn mận được không? Có ảnh hưởng gì không?

3. Lời kết

Tiếng vang lớn đã được tạo ra cho nhà sản xuất giày Nike bởi câu slogan ngắn gọn, súc tích “Chỉ cần làm thôi”. Bài viết trên hypefun đã cung cấp thông tin hữu ích về sự thật đằng sau câu slogan của Nike. Nội dung chính của bài viết là giới thiệu về câu chuyện đằng sau logo “Just Do It” của Nike. Có thể thấy, chỉ với một câu khẩu hiệu ngắn gọn, súc tích, Nike đã có thể xây dựng một đế chế giày thể thao tỷ đô trên thị trường. Thông điệp mà Nike muốn truyền tải chính là điều mà giới chơi giày tìm kiếm, đó là sở hữu một đôi giày thể thao chính hãng để thể hiện tiếng nói phóng khoáng, mạnh mẽ của bản thân.

Ghé qua hypefun. Để sở hữu đôi giày thể thao Nike chính hiệu. Chúng tôi đảm bảo cung cấp những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá.

Lời kết

You might also like

Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

Lời bài hát Việt Nam ơi! Đánh bay COVID!

SỐNG XANH LÀ GÌ VÀ CÁCH CHĂM DA THEO LỐI SỐNG XANH

Khi được giới truyền thông giới thiệu vào năm 1988, câu khẩu hiệu vô cùng nổi tiếng của Nike là “Chỉ cần làm” đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ Swoosh. Dan Wieden, người đứng đầu công ty sáng tạo Wieden & Kennedy, là người sáng tạo ra câu khẩu hiệu đặc biệt này. “Chỉ cần làm” đã được lan truyền rộng rãi.

Đọc Thêm  Khủng hoảng truyền thông là gì và cách xử lý an toàn, hiệu quả?

Một điều ít được biết đến về việc xuất hiện câu khẩu hiệu “Đừng bỏ lỡ” chính là nó được lấy cảm hứng từ tên tội phạm Gary Gilmore. Ngoài tầm quan trọng của câu nói này trong việc truyền động lực, hãy đọc bài viết dưới đây của hypefun để khám phá bí mật này.

1. Nguồn gốc câu Slogan của Nike

Năm 1976, Gary Gilmore bị cảnh sát buộc tội giết hai người ở Utah. Trước khi bị hành quyết, cảnh sát đã hỏi ông liệu ông có muốn nói gì không. Với nét mặt cúi gằm, Gilmore tuyên bố: “Hãy tiến hành đi.”

Nguồn gốc câu Slogan của Nike là

Nguồn: menback.ComCâu khẩu hiệu ”Hãy làm điều đó” được lấy cảm hứng từ Gary Gilmore, một tù nhân tự tử.

Vào năm 2015, tại một cuộc phỏng vấn tại Cape Town, Dan Wieden đã chia sẻ rằng ông đã rất ấn tượng và cảm hứng bởi lời nói của Gary Gilmore “Hãy làm đi”. Ông đã sử dụng hai từ “làm đi” và tạo ra khẩu hiệu huyền thoại của Nike: “Chỉ cần làm”.

2. Just Do It – Câu slogan mang lại giá trị thương hiệu

Trong một clip quảng cáo, chiến dịch Just do it của Nike đề cao việc thực hiện đam mê của bất kỳ ai với khẩu hiệu “Chỉ cần làm”. Walter Stack, một người đàn ông 80 tuổi, chạy qua một cây cầu trong đoạn phim và câu nói “Chỉ cần làm” được sử dụng để khuyến khích không do dự và hành động ngay.

Đọc Thêm  [Lớp học không khoảng cách] Bài 17 – Tập làm văn: Ôn tập văn kể chuyện – Tiếng Việt lớp 5

Câu slogan

Theo nguồn bussinessinsider.Com, câu khẩu hiệu của Nike được ra mắt vào năm 1988.

Một vấn đề phức tạp là với hệ thống trên 100 kênh thể thao và kênh Fox đang tăng băng thông phát sóng thêm 25% vào thời điểm đó. Trong thời đại của các thương hiệu can đảm, họ chạy chiến dịch của mình với tầm nhìn và kêu gọi khách hàng cùng mơ với họ. “Just do it” truyền cảm hứng nhưng không đảm bảo bất kỳ điều gì. Ngụ ý rằng trong cuộc sống, dù có gặp khó khăn đến mấy, chỉ cần bạn cố gắng vượt qua và dám thực hiện những điều mình muốn thì chắc chắn bạn sẽ đạt được. Hãy nhớ điều này, “Cứ làm đi”.

Câu slogan

Nguồn: dafont.ComCâu khẩu hiệu tạo nên thương hiệu của công ty Nike.

Slogan này nhằm mục đích khuyến khích mọi người ở Mỹ, bất kể độ tuổi, giới tính hay tình trạng sức khỏe, thúc đẩy họ hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Nhiều vận động viên nổi tiếng đã quảng bá cho sản phẩm giày của Nike, truyền cảm hứng cho giới trẻ sử dụng các sản phẩm thời trang của hãng. Thời trang mới này đã trở thành một trào lưu được mở ra bởi chiến dịch thành công. Ngày nay, giới trẻ ở khắp mọi nơi đều mặc quần áo của Nike trong mọi dịp, thậm chí cả khi không chơi thể thao. Thập niên 90 được xem là “thập niên của Nike”.

Đọc Thêm  Cách viết kịch bản hấp dẫn gây ấn tượng từng chi tiết

3. Lời kết

Tiếng vang lớn đã được tạo ra cho nhà sản xuất giày Nike bởi câu slogan ngắn gọn, súc tích “Chỉ cần làm thôi”. Bài viết trên hypefun đã cung cấp thông tin hữu ích về sự thật đằng sau câu slogan của Nike. Nội dung chính của bài viết là giới thiệu về câu chuyện đằng sau logo “Just Do It” của Nike. Có thể thấy, chỉ với một câu khẩu hiệu ngắn gọn, súc tích, Nike đã có thể xây dựng một đế chế giày thể thao tỷ đô trên thị trường. Thông điệp mà Nike muốn truyền tải chính là điều mà giới chơi giày tìm kiếm, đó là sở hữu một đôi giày thể thao chính hãng để thể hiện tiếng nói phóng khoáng, mạnh mẽ của bản thân.

Ghé qua hypefun. Để sở hữu đôi giày thể thao Nike chính hiệu. Chúng tôi đảm bảo cung cấp những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá.

Lời kết

Previous Post

Các loại bia Heineken

Next Post

Gia đình Cam Cam

pr-quangcao.edu.vn

pr-quangcao.edu.vn

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

Related Posts

Kiến Thức

Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

by pr-quangcao.edu.vn
17/08/2023
3.3k
loi bai hat viet nam oi danh bay covid 398730
Kiến Thức

Lời bài hát Việt Nam ơi! Đánh bay COVID!

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.2k
song xanh la gi va cach cham da theo loi song xanh 787466
Kiến Thức

SỐNG XANH LÀ GÌ VÀ CÁCH CHĂM DA THEO LỐI SỐNG XANH

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
cam nang huong dan khi quay dang sau can phai quay nhu the nao dung phuong phap 591517
Kiến Thức

Cẩm nang hướng dẫn khi quay đằng sau cần phải quay như thế nào đúng phương pháp

by pr-quangcao.edu.vn
15/06/2023
3.2k
khac nhau giua khuyen mai va khuyen mai 318578
Kiến Thức

Khác nhau giữa khuyến mãi và khuyến mại là gì?

by pr-quangcao.edu.vn
15/06/2023
3.2k
Load More
Next Post
gia dinh cam cam 390953

Gia đình Cam Cam

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bình Luận Mới

TWIN

Recommended

  • All
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Tài Liệu
  • Tin Tức
  • Top list
  • Marketing
quy trinh lap ke hoach truyen thong marketing tich hop imc 033955

Quy trình lập kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp (IMC)

15/06/2023
3.2k
cach dang ky mo tiktok shop tren dien thoai va may tinh chi tiet 222473

Cách đăng ký mở Tiktok Shop trên điện thoại và máy tính chi tiết

12/06/2023
3.2k

Don't miss it

tai-google-play
Công Nghệ

Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

19/09/2023
3.3k
tap-chi-mobile
Tin Tức

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

22/08/2023
3.3k
Kiến Thức

Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

17/08/2023
3.3k
style-tv
Tin Tức

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

15/08/2023
3.3k
phan-mem-VPN
Công Nghệ

Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

13/08/2023
3.3k
hometv
Tin Tức

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

07/08/2023
3.3k
Khoa PR & Quảng Cáo

Liên Kết

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing
  • Tin Tức
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức
  • Tài Liệu

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

You cannot copy content of this page