Saturday, September 23, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Marketing

TOP 10 Mẫu bài viết quảng cáo hay khơi gọi ý tưởng viết content

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
11/06/2023
in Marketing
0
top 10 mau bai viet quang cao hay khoi goi y tuong viet content 398889
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Trong bối cảnh thông tin quá tải và sự tránh xa quảng cáo của người tiêu dùng, chúng ta cần tận dụng tối đa vai trò của content marketing. Nếu những nội dung quảng cáo không thu hút và không đáp ứng được tâm lý khách hàng, chúng sẽ không mang lại nhiều tương tác và đồng thời làm kiệt quệ ngân sách của bạn.

Làm thế nào để quảng bá hiệu quả, tăng cường tương tác, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và đem về đơn hàng đều đặn cho doanh nghiệp đang là vấn đề nan giải đối với các nhà tiếp thị. Để hỗ trợ các nhà tiếp thị giải quyết thách thức này, https://pr-quangcao.edu.vn/ đã thu thập các mẫu bài viết quảng bá hay, các mẫu nội dung hấp dẫn dưới đây để giúp họ học hỏi cách viết nội dung hiệu quả.

You might also like

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

Như nào là một mẫu content hay và thu hút?

Một nội dung về một sự kiện, một vấn đề thu hút được sự quan tâm ngay lập tức của khách hàng là mẫu nội dung hấp dẫn và lôi cuốn. Các thông điệp, câu chuyện của cá nhân hoặc doanh nghiệp bạn có thể được truyền tải qua những nội dung này để đạt được sự đồng cảm của người tiêu dùng và dần tiến tới mục tiêu PR, quảng cáo cho sản phẩm – dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp, cũng như đánh giá về các tin tức/ sản phẩm.

Đọc Thêm  Chiến lược marketing của Apple - Bài học lớn cho mọi doanh nghiệp
Làm thế nào để tạo ra một nội dung độc đáo và hấp dẫn?
Như nào là một mẫu content hay và thu hút?

Để tạo nên một bài viết chất lượng, cần đảm bảo những yếu tố gì?

  • Bài viết đó cần có những ý tưởng hấp dẫn và cần thiết.
  • Bài viết nội dung tốt là bài viết có tính chất thực tế và logic.
  • Những đoạn văn trong bài báo cần được chọn lọc kỹ càng và dễ hiểu cho người đọc.
  • Cách bố trí nội dung đã được sắp xếp hợp lý, khoa học và dễ dàng hiểu được.
  • Có phong cách viết phù hợp với hoàn cảnh và chủ đề của bài báo.
  • Áp dụng các kí hiệu chấm câu, cách sử dụng ngữ pháp, chính tả đúng chuẩn… Để tăng tính nhất quán và đọc dễ hiểu, tuân thủ các quy tắc viết chính xác.

Để cải thiện kỹ năng viết nội dung tốt hơn, bạn có thể tham khảo các mẫu bài viết quảng cáo hay được tổng hợp dưới đây. Ngoài ra, những bài viết này cũng giúp bạn tạo ra ý tưởng mới để viết nội dung tốt hơn. Do đó, hãy áp dụng những bài viết hay và tiêu biểu này vào bài viết quảng cáo của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

1. Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện

Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện sẽ giúp sản phẩm của bạn trở nên đặc biệt hơn, khiến khách hàng cảm thấy gần gũi và đồng cảm hơn với thương hiệu của bạn. Nếu bạn kể được một câu chuyện thú vị và đầy cảm xúc, khách hàng sẽ nhớ đến sản phẩm của bạn và có xu hướng mua hàng hơn.

Mẫu quảng cáo tuyệt vời – Mẫu quảng cáo đặc biệt trên trang mạng xã hội Facebook.

2. Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo

Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo là một tài liệu quan trọng để thu hút khách hàng hoặc cảnh báo người tiêu dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ, nó cần được viết một cách sáng tạo, chứa đựng thông tin đầy đủ và đưa ra lời khuyên hữu ích để đạt được mục đích sử dụng.

Các quảng cáo nổi bật – những câu quảng cáo sản phẩm tuyệt vời.

Đọc Thêm  Cách tạo dáng chụp ảnh doanh nhân

3. Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm

Mẫu quảng cáo này sử dụng thông điệp về chất lượng sản phẩm có tính xác thực và đáng tin cậy, giúp người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa sản phẩm một cách tự tin và thông minh hơn.

4. Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít

Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít là một công cụ quan trọng giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, khi sử dụng một tiêu đề hấp dẫn và sáng tạo, nó có thể kích thích sự tò mò và tạo ra sự ấn tượng tốt đối với sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

5. Mẫu quảng cáo hài hước

Mẫu quảng cáo hài hước đã được sử dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua các trò đùa và tiểu phẩm vui nhộn, giúp tăng tính nhận thức về thương hiệu và tạo ấn tượng tích cực.

Số thứ tự bán quần áo – bài viết mẫu PR – bài viết quảng cáo cho công ty.

6. Mẫu bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng cáo là một cách hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng. Với mẫu bài viết quảng cáo này, chúng ta có thể tận dụng hình ảnh người nổi tiếng để tạo ra một thông điệp truyền tải sâu sắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Vì vậy, hãy đầu tư thời gian và tài nguyên để tạo ra một mẫu bài viết quảng cáo đầy ấn tượng và thu hút.

7. Mẫu bài viết quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng

Một mẫu bài viết quảng cáo hay không chỉ giúp thu hút khách hàng mà còn mang lại lợi ích vượt trội cho họ, giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo và tăng cơ hội mua hàng.

8. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng

Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng giúp tăng cường nhận thức và hiểu biết về sản phẩm, đồng thời giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy.

9. Mẫu quảng cáo bắt trend

Mẫu quảng cáo bắt trend là một chiến lược tiếp thị hiệu quả, sử dụng những xu hướng mới nhất trong thị trường để thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Nó thường được áp dụng trong các ngành công nghiệp thời trang, làm đẹp và công nghệ, nơi mà sự thay đổi nhanh chóng của xu hướng là thường xuyên.

10. Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn

Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn là một hình thức quảng cáo tập trung vào giá trị con người, khuyến khích sự đồng cảm và sự chia sẻ, giúp tạo dựng hình ảnh tích cực cho thương hiệu và gợi cảm hứng cho khách hàng.

Có rất nhiều chủ đề để tạo ra bài quảng cáo sáng tạo. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng hình ảnh và văn bản một cách hiệu quả để đáp ứng các tiêu chuẩn của Facebook.

  • Không nên sử dụng những tài nguyên có bản quyền như hình ảnh hay video. Hình ảnh có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi trong quảng cáo, vì vậy cần sử dụng hình ảnh đẹp, chất lượng và thu hút, với tỷ lệ text không vượt quá 20%. Để đáp ứng yêu cầu của Facebook, bạn nên sử dụng hình ảnh có độ rộng 1200 pixel và chiều cao không dưới 600 pixel.
  • Một mẫu quảng cáo hấp dẫn thường có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và “độc nhất vô nhị”. Tiêu đề bài viết quảng cáo cần phải thật sự lôi cuốn để kích thích người dùng muốn xem tiếp nội dung bên dưới. Để bài đăng quảng cáo thêm hấp dẫn, hãy cung cấp thông tin liên hệ, cách thức để khách hàng có thể nhận được khuyến mãi, lời kêu gọi hành động và những câu kích thích tương tác của khách. Tuy nhiên, hãy nhớ đề cập đến sản phẩm của bạn để người dùng biết về sản phẩm của bạn.
Đọc Thêm  5 Lợi ích của quảng cáo đối với người tiêu dùng hiện nay

Kho mẫu content hay đa lĩnh vực

Tổng hợp các tài liệu về nhiều lĩnh vực cụ thể dưới đây sẽ giúp quý vị có khái niệm về nội dung và phong cách viết bài cho sản phẩm mà công ty quý vị đang cung cấp.

Tổng hợp những câu content hay đăng profile facebook cho các Marketer

  • ”Nội dung là vua.” – Bill Gates -.
  • ”Không nên lãng phí thời gian viết những câu hỏi không mang ý nghĩa… Theo lời Seth Godin.”
  • ”Hãy trở thành người xuất sắc nhất, sau đó tất cả mọi người sẽ phải ngưỡng mộ bạn.” – Steve Martin -.
  • Viết về những điều đáng được viết hoặc thực hiện những việc đáng làm để bạn có thể viết về chúng, như đã nói bởi Benjamin Franklin.
  • Do luôn có sự cải tiến trong việc viết lại, viết lách là một nghề thú vị mà không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Khác với nghề bác sĩ phẫu thuật não – chỉ được thực hiện một lần và phải đạt được thành công. – Robert Cormier –
  • “4 yếu tố quảng cáo được nêu bật bởi Leo Burnett – Thông minh, Dễ ghi nhớ, Thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên và Đáng để đọc.”
  • “Tạo ra một phong cách viết riêng, độc đáo và đậm chất cá nhân để gây ấn tượng với tất cả mọi người. Hãy thực hiện điều đó.” – Orson Welles –
  • “Dành Riêng Cho Bạn!” – Jamie Turner – là câu Mantra để bạn luôn thành công trong cuộc đua quảng cáo bằng nội dung chính là bài viết này được tôi soạn thảo.
  • “Mỗi khi bạn có một suy nghĩ độc đáo, đừng ngần ngại. Vì ai đó có thể cũng suy nghĩ giống bạn. Người nào có sự quyết đoán và trở thành người tiên phong sẽ đạt được thành công.” – H. Jackson Brown, Jr. –
  • Dễ hiểu cho mọi đối tượng đọc, nhưng cũng phải cụ thể đến mức đáng tin cậy, là tiêu chí của một bài văn thuyết phục theo Ann Handley.
Đọc Thêm  Chân dung khách hàng là gì? Các xây dựng chân dung khách hàng chuẩn

Kết.

Hiệu quả của quảng cáo của bạn không chỉ phụ thuộc vào hình ảnh hay nội dung mà còn phụ thuộc vào việc sản phẩm của bạn phải đáp ứng được lợi ích và mong muốn của khách hàng. Để thúc đẩy doanh số, bạn cần cung cấp nhiều giá trị và nhắm đúng đối tượng mục tiêu. Nếu muốn tăng nhận diện thương hiệu, hãy tạo nội dung độc đáo và đánh trúng tâm lý của người dùng.

Previous Post

Tài khoản quảng cáo bị gắn cờ: Cách giải quyết như thế nào?

Next Post

Hướng dẫn top 10 cách lên bài viết quảng cáo rượu hay

pr-quangcao.edu.vn

pr-quangcao.edu.vn

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

Related Posts

seo la gi bo cau hoi phong van nhan vien seo 2023 577551
Marketing

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

by pr-quangcao.edu.vn
31/07/2023
3.3k
kangaroo sau 10 nam ra mat quang cao may loc nuoc hang dau viet nam 009913
Marketing

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo cac thuong hieu thoi trang noi tieng the gioi va y nghia 431982
Marketing

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo the gioi di dong hien dai nang dong 533484
Marketing

Logo Thế Giới Di Động – hiện đại, năng động

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
bai hoc ve 10 logo thuong hieu noi tieng nhat the gioi 764805
Marketing

Bài Học Về 10 Logo Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.2k
Load More
Next Post
huong dan top 10 cach len bai viet quang cao ruou hay nhat dinh ban phai biet 913120

Hướng dẫn top 10 cách lên bài viết quảng cáo rượu hay

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bình Luận Mới

TWIN

Recommended

  • All
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Tài Liệu
  • Tin Tức
  • Top list
  • Marketing
gioi thieu ve cac dinh dang quang cao video 697230

Giới thiệu về các định dạng quảng cáo video

11/06/2023
3.2k
kham pha thong tin ve dau so 0774 la mang gi 157082

Khám phá thông tin về đầu số 0774 là mạng gì?

18/06/2023
3.2k

Don't miss it

tai-google-play
Công Nghệ

Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

19/09/2023
3.3k
tap-chi-mobile
Tin Tức

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

22/08/2023
3.3k
Kiến Thức

Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

17/08/2023
3.3k
style-tv
Tin Tức

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

15/08/2023
3.3k
phan-mem-VPN
Công Nghệ

Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

13/08/2023
3.3k
hometv
Tin Tức

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

07/08/2023
3.3k
Khoa PR & Quảng Cáo

Liên Kết

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing
  • Tin Tức
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức
  • Tài Liệu

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

You cannot copy content of this page