Hiển thị các liên kết trang web dưới hộp quảng cáo của bạn.
Hiển thị thêm đường link đến các trang trong trang web của bạn, ngoài trang chủ, ngay bên cạnh các thông tin quảng cáo, được tăng cường bởi tính năng mở rộng quảng cáo đường link. Các liên kết trang web xuất hiện ở đầu và cuối trang kết quả tìm kiếm. Bạn có thể tạo tối đa 10 đường link bằng cách bật chúng trong phần cài đặt chiến dịch. Bằng cách truy cập tab tiện ích mở rộng Quảng cáo trong tài khoản AdWords của bạn, bạn có thể chỉnh sửa tiêu đề link và URL, và xem cách các quảng cáo chứa các liên kết trang web được thực hiện.
Trang web liên kết được thể hiện như thế nào trong quảng cáo?
Các liên kết trang web hiển thị phía dưới quảng cáo.
Trên máy tính và máy tính bảng, khi tìm kiếm, bạn có thể thấy từ 2 đến 6 liên kết quảng cáo xuất hiện dưới URL trên trang kết quả. Trên điện thoại di động với trình duyệt internet đầy đủ, số liên kết quảng cáo xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm có thể lên đến 4.
Tại sao lại cần sử dụng liên kết trang web (sitelinks).
Sau đây là một số lí do để bạn nên xem xét việc bổ sung sitelinks vào quảng cáo:
Thêm hoặc chỉnh sửa các liên kết trang web.
Dưới đây là phương pháp để thêm phần mở rộng sitelinks hoặc bổ sung sitelinks vào chiến dịch mới.
Bổ sung vào chiến dịch đã có – chưa có liên kết trang web.


Bạn có thể bổ sung vào chiến dịch mở rộng của mình những văn bản sau: Giày đá banh, Giày quần vợt, Giày chạy bộ và Chương trình khuyến mãi.
Bổ sung liên kết trang vào chiến dịch mới.
Giống như cách đã đề cập ở trên, bạn có thể bổ sung sitelinks vào chiến dịch mới bằng cách lựa chọn trong phần Thiết lập chiến dịch khi bắt đầu tạo Chiến dịch, kéo xuống phần Thêm liên kết trang web và thực hiện như đã đề cập ở phía trên.
Tài liệu tham khảo: Chuyển ngữ từ Trung tâm Học tập AdWords.