Friday, September 29, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Marketing

Phương pháo quản trị kênh phân phối đạt hiệu quả nhất

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
14/07/2023
in Marketing
0
phuong phao quan tri kenh phan phoi dat hieu qua nhat 183439
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Tổ chức và quản lý hệ thống các quan hệ bên ngoài doanh nghiệp để điều chỉnh việc phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng là hoạt động của quản trị kênh phân phối. Mục đích của hoạt động này là để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp trên thị trường. Theo Philip Kotler, kênh phân phối được coi là con đường sản phẩm di chuyển từ người sản xuất đến người tiêu dùng hoặc người tiêu dùng cuối cùng. Vì thế, chúng ta hãy cùng khám phá khái niệm Quản trị kênh phân phối nhé!

Quá trình lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm soát hoạt động của từng đơn vị hoạt động trong kênh phân phối được gọi là quản trị kênh phân phối. Các tài nguyên có thể được điều chỉnh để đạt được mục tiêu đã đề ra và đây là cách thực hiện đơn giản cho nhà quản lý.

You might also like

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

Một yếu tố quan trọng trong việc sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp là quản trị kênh phân phối. Quản trị kênh phân phối cần phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đồng thời điều tiết thực hiện quy chuẩn chức năng phân phối sản phẩm.

Nhờ việc quản lý kênh phân phối nắm bắt thông tin thị trường và nhu cầu khách hàng, chủ doanh nghiệp có thể điều chỉnh chính sách kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp kịp thời thông qua thông tin báo cáo quản trị.

Quản trị kênh phân phối là quá trình quản lý và điều hành các hoạt động phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng, bao gồm cả việc lựa chọn kênh phân phối phù hợp với sản phẩm và thị trường, quản lý quan hệ với đối tác phân phối cũng như quản lý các hoạt động bán hàng để tối ưu hóa lợi nhuận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
quản trị kênh phân phối

Tầm quan trọng của kênh phân phối:

  • Đáp ứng nhu cầu của thị trường.
  • Hỗ trợ nhà sản xuất sửa đổi các hoạt động tiếp thị đúng thời điểm.
  • Tạo mối liên hệ với đối tác.
  • Đó là một phương tiện hỗ trợ cho doanh nghiệp đứng vững trên thị trường.
  • Bắt kịp những thông tin quan trọng về thị trường và nhu cầu sản phẩm của khách hàng là cách giúp nhà sản xuất thành công.
  • Các bước xây dựng hệ thống quản trị kênh phân phối hiệu quả

  • Tập trung vào các thành phần như: Giới hạn địa lý của thị trường – đặc tính và yêu cầu của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp; Lực lượng bán hàng của doanh nghiệp (hiện thực và tiềm năng), nghiên cứu và phân tích các thành phần ảnh hưởng đến việc lựa chọn hệ thống phân phối.
  • Để đạt được hệ thống kênh phân phối đạt hiệu quả, cần phải xác định rõ các mục tiêu và tiêu chuẩn dựa trên mục tiêu chung của doanh nghiệp và các mục tiêu cụ thể về bán hàng. Việc lựa chọn các mục tiêu phải được thực hiện cẩn thận để đáp ứng nhiều yêu cầu và mục tiêu định hướng khác. Sau đó, hệ thống phân phối có thể được xây dựng để đạt hiệu quả cao.
  • Các thành phần trong cơ cấu phân phối (mạng lưới phân phối) được lựa chọn và phát triển. Hai nhóm thành phần quan trọng bao gồm đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty và các đại lý bán hàng.
  • Để đảm bảo hiệu quả hoạt động của kênh phân phối, doanh nghiệp cần thành lập đội ngũ bán hàng đáng tin cậy và quan trọng. Đội ngũ này bao gồm các đại lý bán hàng ký hợp đồng và các nhân viên bán hàng của doanh nghiệp.
  • Đồng thời, thường xuyên đánh giá tác dụng của từng phương tiện tiếp thị cũng như toàn bộ hệ thống, để đảm bảo khả năng quản lý hoạt động của phương tiện.
  • Vấn đề quan trọng của doanh nghiệp là tối đa hóa hiệu suất hệ thống phân phối, đặc biệt là với xu hướng tiếp cận tới từng điểm bán lẻ hiện nay. Tuy nhiên, hệ thống phân phối là một hệ thống dài hạn không dễ dàng thay đổi trong thời gian ngắn.
  • Đọc Thêm  Digital Marketing là gì? Kỹ năng cần có để trở thành Digital Marketing

    Để xây dựng hệ thống quản trị kênh phân phối hiệu quả, bạn cần thực hiện các bước như phân tích thị trường, lựa chọn kênh phân phối phù hợp, thiết lập chính sách giá cạnh tranh, đào tạo nhân viên bán hàng và đánh giá hiệu quả của hệ thống.

    Thực hiện Quản trị kênh phân phối hiệu quả

    Các công ty cần có một nhóm quản lý kênh quan trọng, có kiến thức về sản phẩm – thị trường và khôn ngoan trong việc đưa ra các quyết định để giúp kênh phân phối hoạt động hiệu quả. Dưới đây là hai bước quan trọng nhất để quản lý kênh phân phối hiệu quả.

    Khuyến khích các thành viên của kênh:

    Sự tương tác song hành giữa người sản xuất và các thành viên trong kênh phân phối đóng vai trò quan trọng. Mối quan hệ càng chặt chẽ thì mục tiêu chung của toàn bộ hệ thống được đạt đến một cách nhanh chóng hơn. Người sản xuất nên thường xuyên thực hiện các nghiên cứu, khảo sát nhu cầu của các trung gian để có phương pháp giải quyết phù hợp.

    Đánh giá hoạt động của thành viên kênh:

    Đánh giá hoạt động của các thành viên trong kênh là một công việc quan trọng, có tính chu kỳ và đòi hỏi sự tổng hợp. Qua việc đánh giá, nhà quản lý có thể xác định được những thành viên hoạt động hiệu quả, từ đó lên kế hoạch đầu tư phù hợp. Ngược lại, những thành viên làm việc kém hiệu quả sẽ bị loại bỏ để tạo ra một cấu trúc kênh tốt nhất đáp ứng yêu cầu của thị trường.

    Quản trị kênh phân phối là quá trình quản lý và điều hành các hoạt động liên quan đến việc phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, bao gồm các quyết định về địa điểm, thời gian, hình thức và phương thức phân phối, nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
    quản trị kênh phân phối

    Khuyến khích thành viên bằng chính sách phân phối

    Thường thì, các doanh nghiệp thường áp dụng các chính sách sau đây: Chính sách phân phối có tác động quan trọng đến hiệu quả hoạt động của kênh phân phối.

    Đọc Thêm  Kích thước hình ảnh facebook chuẩn khi kinh doanh bán hàng

    Chính sách chiết khấu:

    Có thể sử dụng nhiều phương thức giảm giá khác nhau trong sản xuất kinh doanh như: giảm giá theo tỷ lệ hoa hồng theo đơn hàng; giảm giá thưởng; giảm giá chênh lệch giá bán thẳng; giảm giá thanh toán….

    Chính sách công nợ:

    Để giữ chân nhà phân phối, doanh nghiệp cần hỗ trợ tài chính và cho phép đối tác thanh toán sau một thời gian nhất định. Tuy nhiên, việc thu hồi công nợ lại là một thách thức đối với nhà sản xuất vì nó ảnh hưởng đến việc chi trả cho nhà cung cấp, tái đầu tư và quay vòng sản xuất. Điều này có thể được coi như một “con dao 2 lưỡi”.

    Một phương pháp giảm thiểu rủi ro trong lĩnh vực bán lẻ là kéo dài thời gian thanh toán công nợ. Việc thanh toán trễ hoặc đặt trước có thể khiến nhà cung cấp phụ thuộc vào doanh nghiệp sản xuất và ngược lại. Tình trạng kinh doanh của nhà cung cấp cũng phụ thuộc vào doanh nghiệp sản xuất. Do đó, cần có các quy định rõ ràng về thanh toán để tạo ra mối quan hệ bình đẳng trong quản lý kênh phân phối.

    Chính sách đổi trả hàng:

    Việc trả hoặc đổi hàng thường xảy ra khi sản phẩm Nhà phân phối nhận được không đúng như thỏa thuận mua hàng ban đầu hoặc có lỗi do đơn vị sản xuất. Trong trường hợp này, NPP được phép yêu cầu thay đổi sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm mới.

    Đọc Thêm  Chính sách quảng cáo TikTok mới nhất

    Chương trình giới thiệu sản phẩm mới tại các điểm bán hàng đang sử dụng các vật dụng trưng bày và POSM để hỗ trợ thương mại.

    Trong quá trình phân phối, tình trạng giá bán hàng có thể thay đổi (tăng hoặc giảm). Chính sách hỗ trợ giá được áp dụng để bảo vệ quyền lợi của nhà phân phối và doanh nghiệp sản xuất. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ có quy định riêng, ví dụ như thông báo trước ít nhất từ 45 đến 60 ngày khi tăng giá bán.

    Đánh giá hoạt động của các thành viên kênh

    Việc đánh giá hoạt động của họ là rất quan trọng, mang tính thời kỳ và là sự xem xét tổng hợp.

    Tiêu chuẩn quan trọng và phổ biến nhất để đánh giá thành viên kênh là hoạt động bán hàng. Thường thì người quản lý sẽ đánh giá hoạt động bán hàng để đánh giá hoạt động của thành viên.

  • Tình hình bán hàng của các thành viên kênh hiện tại được so sánh với lượng bán hàng trong quá khứ.
  • So sánh số lượng bán hàng của mỗi thành viên trong kênh với tổng số lượng bán hàng của tất cả các thành viên trong kênh.
  • Doanh số của mỗi thành viên trên kênh được so sánh với các mục tiêu đã đề ra trước đó.
  • Vì hoạt động quản lý kho cần được thực hiện hiệu quả, cần xác định một mức tồn kho ổn định để đảm bảo sự có mặt của hàng hoá trên thị trường trong các hợp đồng mua bán của các đối tác thương mại.
  • Mức lượng hàng tồn kho trung bình của các thành viên kênh là bao nhiêu?
  • Tình trạng và cách thức lưu trữ hàng tồn kho như thế nào?
  • Đánh giá tình hình hoạt động của các thành viên kênh dựa trên mức độ cạnh tranh của họ là một nhiệm vụ quan trọng của các quản lý. Ngoài ra, quản lý kênh phân phối cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét.
  • Quản trị kênh phân phối là quá trình quản lý và điều hành các hoạt động phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, bao gồm các hoạt động như lập kế hoạch, chọn lựa kênh phân phối phù hợp, quản lý quan hệ với đối tác và đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
    quản trị kênh phân phối

    Ứng dụng công nghệ quản lý hoạt động của các thành viên trên kênh

    Quản lý hiệu quả và liên kết các thành viên kênh là một yếu tố quan trọng trong vận hành và phát triển kênh phân phối, như đã được nhấn mạnh trước đây.

    Đọc Thêm  Cách đẩy sản phẩm Shopee lên trang đầu dễ dàng
  • Kênh phân phối nào đang hoạt động hiệu quả nhất?
  • Có bấy nhiêu địa điểm bán đang thực sự đang hoạt động?
  • Khu vực nào có tỷ lệ bao phủ sản phẩm cao?
  • Các hoạt động bán hàng qua các kênh đang diễn ra như thế nào?
  • Nhân viên kinh doanh của bạn đang ghé thăm địa điểm bán hàng nào?
  • Với vai trò là người quản lý, bạn có thể trả lời đúng bao nhiêu phần trăm với các câu hỏi trên?

    Trong thời đại công nghệ 4.0, các doanh nghiệp nên tránh làm phức tạp việc quản lý bằng cách tra cứu dữ liệu trong sổ sách và file excel hoặc liên lạc với sales thị trường để hỏi vị trí của nhân viên.

    Sự cần thiết của việc áp dụng công nghệ trong quản lý kênh phân phối đã được xác nhận ngày càng rõ ràng sau thời gian dài đại dịch Covid-19 kéo dài trong 2 năm qua, đặc biệt là với phần mềm chuyên dụng cho lĩnh vực sản xuất – phân phối được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất là phần mềm DMS – Hệ thống quản trị phân phối và hỗ trợ nhân viên bán hàng thị trường.

    Chương trình DMS đóng vai trò như một kết nối không dây giữa Nhà sản xuất, Nhà phân phối và Đại lý/Điểm bán, giúp giảm đến 80% công việc giấy tờ truyền thống. Đặc biệt là trong trường hợp nhân viên kinh doanh bị hạn chế di chuyển hoặc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.

    Quản trị kênh phân phối là quá trình quản lý và điều hành các hoạt động phân phối sản phẩm, từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, bao gồm các quyết định về địa điểm bán hàng, giá cả, quảng cáo và tư vấn khách hàng, nhằm đảm bảo hiệu quả và lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp.
    quản trị kênh phân phối

    Cung cấp một giải pháp quản lý toàn diện cho các doanh nghiệp phân phối nhỏ và vừa, phần mềm MobiWork DMS là một lựa chọn tốt với chi phí phù hợp và không gây ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

    Đọc Thêm  6 nguyên tắc phối màu cơ bản trong thiết kế
  • Liên kết giữa đại lý và nhà cung cấp thông qua tính năng ”ứng dụng đặt hàng” (MobiWork Retail).
  • Tổ chức bán hàng và quản lý hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh.
  • Quản lý điểm bán hàng/ địa điểm bán hàng/ điểm bán hàng.
  • Điều hành bán hàng trực tuyến theo thời gian thực.
  • Quản lý các chương trình tiêu thụ hàng hóa.
  • Quản lý tồn kho của thị trường và nhà cung ứng.
  • Hệ thống có hơn 80 kiểu báo cáo tự động, thông tin chính xác và rõ ràng.
  • Dịch vụ thiết kế website của SEMTEK

  • Dịch Vụ VPS An Toàn hàng đầu | Tỷ lệ hoạt động 99,99%.
  • VPS với cấu hình mạnh mẽ đảm bảo tính ổn định và độ an toàn cao.
  • Sử dụng dễ dàng mà không cần có kiến thức sâu về Công nghệ thông tin.
  • Tốc độ luôn ổn định, băng thông lên đến 32Gbit và hạ tầng được đồng bộ hóa mạnh mẽ.
  • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống liên tục suốt 24 giờ mỗi ngày.
  • VPS SSD sử dụng công nghệ 100% SSD Intel Enterprise và có tính năng chống DdoS.
  • Tốc độ vượt trội.

    Sử dụng 100% ổ cứng SSD Enterprise mang đến trải nghiệm khác biệt về tốc độ truy vấn xử lý dữ liệu.

    Bảo vệ thông tin.

    Dữ liệu sẽ được backup định kỳ hàng tuần nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu ở mức độ cao nhất.

    Sử dụng thử miễn phí.

    Khám phá Cloud VPS SSD miễn phí trong 07 ngày trước khi đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ.

    Nhóm tư vấn.

    Trải nghiệm sự khác biệt với dịch vụ chăm sóc khách hàng từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện.

    Nâng cấp đơn giản.

    Hệ thống cho phép nâng cấp và mở rộng tài nguyên CPU, RAM, SSD ngay tức thì khi đang sử dụng.

    Phần mềm quản lý hệ thống.

    Tự chủ động lựa chọn hệ điều hành phù hợp với nhu cầu sử dụng, bao gồm nhiều phiên bản khác nhau.

    Thời gian hoạt động.

    Xây dựng và thiết kế theo cơ chế N+1, tăng cường sự ổn định và đảm bảo thời gian uptime tới 99,5%.

    Đọc Thêm  Cách chạy quảng cáo Lazada hiệu quả dành cho người bán hàng

    Công cụ quản lý

    Giao diện quản lý được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng với người dùng.

    Tại SEMTEK, khi đang xây dựng website thương mại điện tử, quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ việc lựa chọn tên miền, thiết kế giao diện cho website bán hàng và các tính năng quản lý, kế hoạch phát triển quảng cáo website và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

    Bạn cũng tham gia vào việc giám sát tiến độ hoàn thành của việc thiết kế trang web. Đưa ra đóng góp ý kiến trong từng giai đoạn để đảm bảo sản phẩm hoàn hảo nhất. Trang web của bạn sẽ được thiết kế với giao diện hấp dẫn, dễ sử dụng, tối ưu hóa SEO và có tốc độ tải trang nhanh. Ngoài ra,

    Trong lĩnh vực kinh doanh, sự lựa chọn đơn vị thiết kế website bán hàng đáng tin cậy không chỉ giúp tạo ra một trang web chuyên nghiệp để thể hiện thương hiệu mà còn hỗ trợ tốt trong việc quảng bá sản phẩm dịch vụ để tăng doanh thu. SEMTEK sẵn sàng cùng hợp tác với quý khách hàng trong quá trình bán hàng.

    Liên hệ với SEMTEK để giải quyết vấn đề cho website của bạn bằng cách sử dụng chiến lược Marketing!

    SEMTEK Co,.LTD.

    🏡 Địa chỉ: 2N Cư Xá Phú Lâm D, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

    📧 Thư điện tử: info@semtek.Com.Vn.

    ☎️ Đường dây nóng: (+84)(04) 37.546.9635.

    Các kết quả tìm kiếm liên quan:

  • Nội dung quản lý kênh phân phối.
  • Sách giáo khoa về Quản lý kênh phân phối.
  • Các nhiệm vụ của người quản lý kênh phân phối.
  • Tài liệu Quản lý kênh phân phối.
  • Bài tập quản lý kênh phân phối.
  • Học bài Quản trị kênh phân phối.
  • Sách giáo khoa về Quản lý kênh phân phối. PDF
  • Quản lý việc phân phối sản phẩm của Vinamilk.
  • Các thông tin có liên quan:

  • Khám phá ý nghĩa của thương hiệu là gì? Làm thế nào để xây dựng một thương hiệu thành công?
  • SEMTEK – Công ty cung cấp dịch vụ tạo Website bán hàng chất lượng và đáng tin cậy.
  • SEMTEK – Thiết kế trang web đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, đáng tin cậy.
  • Previous Post

    Quên uống thuốc tránh thai hàng ngày có sao không?

    Next Post

    Quản trị Marketing là gì? Những điều cần lưu ý cho người quản trị

    pr-quangcao.edu.vn

    pr-quangcao.edu.vn

    Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

    Related Posts

    seo la gi bo cau hoi phong van nhan vien seo 2023 577551
    Marketing

    SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

    by pr-quangcao.edu.vn
    31/07/2023
    3.3k
    kangaroo sau 10 nam ra mat quang cao may loc nuoc hang dau viet nam 009913
    Marketing

    Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/07/2023
    3.3k
    logo cac thuong hieu thoi trang noi tieng the gioi va y nghia 431982
    Marketing

    Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/07/2023
    3.3k
    logo the gioi di dong hien dai nang dong 533484
    Marketing

    Logo Thế Giới Di Động – hiện đại, năng động

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/07/2023
    3.3k
    bai hoc ve 10 logo thuong hieu noi tieng nhat the gioi 764805
    Marketing

    Bài Học Về 10 Logo Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/07/2023
    3.2k
    Load More
    Next Post
    quan tri marketing la gi nhung dieu can luu y cho nguoi quan tri 109273

    Quản trị Marketing là gì? Những điều cần lưu ý cho người quản trị

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Bình Luận Mới

    TWIN

    Recommended

    • All
    • Kiến Thức
    • Công Nghệ
    • Tài Liệu
    • Tin Tức
    • Top list
    • Marketing
    cach day san pham shopee len trang dau de dang 019056

    Cách đẩy sản phẩm Shopee lên trang đầu dễ dàng

    12/06/2023
    3.2k
    hay neu vi du ve quan he ho tro va quan he canh tranh giua cac ca the 268371

    Hãy nêu ví dụ về quan hệ hỗ trợ và quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể

    17/06/2023
    3.2k

    Don't miss it

    nhan vien pha che tieng anh la gi muc luong nhan vien pha che trong cac nha hang khach 610911
    Kiến Thức

    Nhân viên pha chế tiếng Anh là gì? Mức lương nhân viên pha chế trong các nhà hàng – khách sạn

    28/09/2023
    3.2k
    Kiến Thức

    Miền Trung tiếng Anh là gì? Tên gọi và cách phát âm

    28/09/2023
    3.2k
    giai ma 18 chi so trong xet nghiem cong thuc mau p2 341900
    Kiến Thức

    Giải mã 18 chỉ số trong xét nghiệm công thức máu (P2)

    28/09/2023
    3.2k
    exp la gi 10 y nghia cua thuat ngu exp trong tung linh vuc 677264
    Kiến Thức

    EXP là gì? 10 ý nghĩa của thuật ngữ EXP trong từng lĩnh vực

    28/09/2023
    3.2k
    kiem ke inventory la gi qui trinh thuc hien 075575
    Kiến Thức

    Kiểm kê (Inventory) là gì? Qui trình thực hiện

    28/09/2023
    3.2k
    hoc noi con voi trong tieng anh doc la gi voi phat am chuan 355908
    Kiến Thức

    Học nói con voi trong tiếng Anh đọc là gì với phát âm chuẩn

    28/09/2023
    3.2k
    Khoa PR & Quảng Cáo

    Liên Kết

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    No Result
    View All Result
    • Home
    • Marketing
    • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Kiến Thức
    • Tài Liệu

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    You cannot copy content of this page