Wednesday, September 27, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Tin Tức

Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 17:00 / Chủ nhật – Nghỉ

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
16/06/2023
in Tin Tức
0
thu 2 thu 7 800 1700 chu nhat nghi 194237
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Với hầu hết các doanh nghiệp, việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới là vô cùng cần thiết để thích nghi với sự biến động của thị trường và mở rộng khách hàng. Tuy nhiên, quá trình này không hề đơn giản và ngay cả những chuyên gia marketing kinh nghiệm cũng đôi khi gặp khó khăn. Bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về sự quan trọng của việc phát triển sản phẩm mới và các bước cải tiến sản phẩm.

Tại sao cần nghiên cứu phát triển sản phẩm mới?

Các doanh nghiệp cần thường xuyên nâng cấp các danh sách sản phẩm của mình vì những lý do sau đây:

You might also like

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

  • Thay đổi luôn là nhu cầu của khách hàng: họ mong muốn và cần những sản phẩm mới. Họ kỳ vọng thương hiệu sẽ lắng nghe nhu cầu của họ và cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp. Nếu không đáp ứng kịp thời, khách hàng thường chuyển sang sản phẩm của đối thủ. Ví dụ, CocaCola Zero không chứa đường, được ra mắt để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng đang quan tâm hơn đến việc duy trì một lối sống lành mạnh.
  • Khi một mặt hàng đến gần kết thúc chu kỳ phát triển, công ty có thể ra mắt một số phiên bản mới và cải tiến hơn. Kỳ thọ của sản phẩm đã ở giai đoạn cuối cùng.
  • Trong giai đoạn trưởng thành của sản phẩm, công ty có thể thực hiện một số thay đổi trong sản phẩm ban đầu để tăng doanh số. Ví dụ, Nintendo đã thay thế bảng điều khiển DSi của họ bằng bảng điều khiển 3DS, có những tính năng bổ sung như camera phụ quay phim 3D và cảm biến chuyển động, …
  • Thị trường luôn thay đổi và doanh nghiệp có thể sử dụng những thay đổi mới. Ví dụ, ngành âm nhạc đang dần chuyển sang tận dụng nền tảng công nghệ số thay vì các cửa hàng bán lẻ truyền thống.
  • Trong lĩnh vực công nghệ và nơi mà các sản phẩm mới liên tục được giới thiệu, yếu tố đối thủ cạnh tranh rất quan trọng. Thực tế, người sử dụng công nghệ luôn mong muốn trải nghiệm các tiện ích công nghệ mới nhất. Đối với một sản phẩm thành công, đối thủ sẽ nỗ lực tìm hiểu và phát triển sản phẩm tương đương.
  • Nếu sản phẩm của bạn đang bán chậm và cần thay đổi, đừng nản lòng vì không có sản phẩm nào là hoàn hảo. Với sự ra đời của iPod vào năm 2001, Apple đã đánh bại khó khăn tài chính và trở thành một công ty thành công. Từ đó, họ đã liên tục phát triển iPhone và iPad, dẫn đến tăng giá cổ phiếu từ $ 9,07 vào tháng 10 năm 2001 lên hơn $ 400 mỗi cổ phiếu sau gần 20 năm.
  • Đọc Thêm  21 Ví dụ về sự hợp tác hợp tác thành công ( Và lý do vì sao chúng lại hiệu quả đến vậy )

    Quy trình 8 bước nghiên cứu phát triển sản phẩm mới

    Các doanh nghiệp có thể sử dụng quy trình 8 bước để nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới sau khi đã xác định mục tiêu chính của mình.

    Bước đầu tiên là nghĩ ra ý tưởng.

    Cần tìm cách có tổ chức để đưa ra ý tưởng cho sản phẩm mới của mình ở giai đoạn này. Thực tế, một doanh nghiệp có thể đưa ra nhiều ý tưởng, thậm chí hàng ngàn, trước khi quyết định chọn và phát triển một vài ý tưởng cuối cùng thành công. Việc tạo ra ý tưởng mới có thể được thực hiện từ hai nguồn sau:

  • Bên trong: Ban Nghiên cứu và Phát triển hoặc các nhân viên khác.
  • Vẫn là khách hàng là nguồn quan trọng nhất từ bên ngoài, bao gồm những đối tác như nhà phân phối, nhà cung cấp hoặc đối thủ cạnh tranh. Tạo ra giá trị cho khách hàng là trọng tâm của quy trình nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.
  • Một suy nghĩ xuất sắc thỉnh thoảng lại dẫn đến kết quả không thành công của một thử nghiệm. Ví dụ, nhà khoa học Spencer Silver đã tạo ra Post-It Notes sau khi gặp phải thất bại trong việc sản xuất một loại chất kết dính cực mạnh.

    Quy trình 8 bước nghiên cứu phát triển sản phẩm mới bao gồm các giai đoạn từ tìm kiếm ý tưởng, đánh giá khả thi đến phát triển sản phẩm thực tế và đưa ra thị trường, là một quá trình tốn thời gian và công sức nhưng đảm bảo cho sản phẩm mới được hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

    Bước thứ hai: Lọc ý tưởng.

    Tại bước 1, chúng ta cần lựa chọn nhiều ý tưởng và lọc ra những ý tưởng khả thi nhất. Việc loại bỏ các ý tưởng chưa đạt yêu cầu là rất quan trọng, bởi vì chi phí cho giai đoạn phát triển sản phẩm sẽ tăng cao hơn trong tương lai. Do đó, doanh nghiệp cần chỉ thực hiện các ý tưởng tiềm năng để tạo ra lợi nhuận.

    Đọc Thêm  Nhân khẩu học là gì? Nhân khẩu học bao gồm những yếu tố nào?
    Mỗi doanh nghiệp đều cần thực hiện nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
    Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới là cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp

    Bước ba: Tiến hành phát triển và thử nghiệm ý tưởng.

    Từ quan điểm của khách hàng, Concept được xem như phiên bản dày đặc hơn về mô tả các ý tưởng đã nêu.

  • Cần phát triển các khái niệm cụ thể cho ý tưởng tạo ra một chiếc xe chạy toàn bộ bằng điện, bao gồm một chiếc xe kích thước trung bình phù hợp với gia đình và có giá cả hợp lý hoặc một chiếc xe thể thao nhỏ gọn, hấp dẫn với những người độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ.
  • Cần kiểm tra ý tưởng đã lựa chọn bằng cách thực hiện các cuộc khảo sát hoặc phỏng vấn với các nhóm người tiêu dùng mục tiêu. Kiểm tra ý tưởng.
  • Bước thứ tư: Xây dựng kế hoạch Tiếp thị.

    Một kế hoạch tiếp thị đầy đủ bao gồm ba phần:

  • Đề xuất những giá trị cốt lõi (core values) phù hợp với thị trường mục tiêu và đặt ra mục tiêu tài chính như doanh thu, thị phần và lợi nhuận trong những năm đầu. Miêu tả kỹ hơn về thị trường mục tiêu.
  • Sơ đồ dự án giá và kênh phân phối cùng với ngân sách quảng cáo.
  • Kế hoạch tiếp thị dài hạn, mục tiêu tăng trưởng doanh thu và chiến lược Bộ tứ tiếp thị (4P).
  • Bước thứ 5: Đánh giá kế hoạch tài chính.

    Đọc Thêm  Đồng hồ Calvin Klein

    Đánh giá sức hấp dẫn và tiềm năng kinh doanh của sản phẩm mới bằng phân tích số liệu về doanh thu, chi phí và dự báo lợi ích, nhằm xác định khả năng đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp.

    Bước số 6: Đưa sản phẩm phát triển.

    Để đảm bảo tính khả thi của ý tưởng này trên thị trường, sản phẩm cần được phát triển thành hình thức vật chất. Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D) sẽ trực tiếp phát triển và thử nghiệm một hoặc một số phiên bản vật lý của các ý tưởng sản phẩm. Để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả, sản phẩm thường trải qua các bài kiểm tra.

    Bước thứ 7: Kiểm tra thử trong phạm vi có giới hạn.

    Hàng hóa và chiến lược tiếp thị sẽ được kiểm tra trên các thị trường giả lập trong giai đoạn này. Công ty sẽ có cơ hội thử nghiệm mọi thành phần trước khi đưa ra quyết định đầu tư đầy đủ.

    Bước thứ 8: Tiến hành thương mại hóa.

    Doanh nghiệp có thể quyết định có nên giới thiệu sản phẩm mới sau khi hoàn thành 7 bước trên. Bước cuối cùng là ra mắt sản phẩm mới trên thị trường và phải xem xét hai yếu tố là thời gian và địa điểm. Ví dụ, nếu đối thủ cạnh tranh chuẩn bị sẵn sàng cho sản phẩm của họ, doanh nghiệp cần giới thiệu sản phẩm mới sớm hơn. Nếu nền kinh tế đang suy thoái, ta có thể cân nhắc chuyển lịch ra mắt.

    Đọc Thêm  210 là gì? 210 anime là gì? Giải thích đúng nhất trái đất

    Để cạnh tranh với đối thủ trên thị trường, cần tập trung nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới. Tuy nhiên, trong hàng ngàn sản phẩm mới, chỉ có một số ít đạt được tiếp cận tốt với thị trường. Công ty đã không bắt đầu phát triển các sản phẩm mới từ các vấn đề của doanh nghiệp và nhu cầu lợi ích của khách hàng, không sử dụng dữ liệu hoặc phân tích không chính xác. Nguyên nhân chính cho sự thất bại này không phải do không hiểu quy trình mà là do công ty chưa đủ chú trọng vào phát triển sản phẩm mới.

    FOSI là một công ty chuyên nghiên cứu và kiểm nghiệm thực phẩm. Công ty này đã công bố nhiều sản phẩm và mỹ phẩm, cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép quảng cáo, giấy chứng nhận HACCP, giấy chứng nhận FDA và nhiều công trình nghiên cứu công nghệ sản xuất thực phẩm thành công toàn diện. FOSI cũng có thể nhận nghiên cứu – phát triển – chuyển giao công thức sản xuất chế biến thực phẩm theo công nghệ của mình và theo yêu cầu thực tế của khách hàng. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: (04) 37.546.963.

    Previous Post

    Tôi đang tìm hiểu về Phim Us Uk Là Gì các bạn gặp, tư vấn giúp đỡ tôi. Xin cảm ơn

    Next Post

    Hướng dẫn Livestream Facebook trên Android và PC

    pr-quangcao.edu.vn

    pr-quangcao.edu.vn

    Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

    Related Posts

    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    by pr-quangcao.edu.vn
    22/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    by pr-quangcao.edu.vn
    15/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/08/2023
    3.3k
    777 co y nghia gi tim hieu ve so 777 trong phong thuy va tinh yeu 690745
    Tin Tức

    777 có ý nghĩa gì? Tìm hiểu về số 777 trong phong thủy và tình yêu

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    huong dan cach doc bang mau nhuom toc thong so tren thuoc nhuom co y nghia gi 179774
    Tin Tức

    HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỌC BẢNG MÀU NHUỘM TÓC – THÔNG SỐ TRÊN THUỐC NHUỘM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    Load More
    Next Post
    huong dan livestream facebook tren android va pc 111889

    Hướng dẫn Livestream Facebook trên Android và PC

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Bình Luận Mới

    TWIN

    Recommended

    • All
    • Kiến Thức
    • Công Nghệ
    • Tài Liệu
    • Tin Tức
    • Top list
    • Marketing
    cach luu anh va video tren pinterest ve dien thoai may tinh nhanh chong de dang 086334

    Cách lưu ảnh và video trên Pinterest về điện thoại + máy tính nhanh chóng, dễ dàng

    13/06/2023
    3.2k
    cpa marketing la gi cach kiem thu nhap online voi cpa 805343

    CPA Marketing Là Gì? Cách Kiếm Thu Nhập Online Với CPA

    14/07/2023
    3.2k

    Don't miss it

    hoi dap put into la gi va cach su dung 597541
    Kiến Thức

    Hỏi đáp put into là gì và cách sử dụng

    27/09/2023
    3.2k
    tham khao 5 bai gioi thieu ve bo me bang tieng anh ngan gon 533052
    Kiến Thức

    Tham khảo 5 bài giới thiệu về bố mẹ bằng tiếng Anh ngắn gọn

    27/09/2023
    3.2k
    duong tron noi tiep tam giac la gi tinh chat va cach xac dinh noi tiep tam giac 254237
    Kiến Thức

    Đường tròn nội tiếp tam giác là gì? Tính chất và cách xác định nội tiếp tam giác

    27/09/2023
    3.2k
    4 ly do khien penthouse hot hon hot mot phim cay xuyen dem khong dut 146506
    Kiến Thức

    4 lý do khiến Penthouse hot hòn họt, mọt phim cày xuyên đêm không dứt

    27/09/2023
    3.2k
    benh thach nu la benh gi phu nu bi benh thach nu co quan he duoc khong 296295
    Kiến Thức

    Bệnh thạch nữ là bệnh gì? Phụ nữ bị bệnh thạch nữ có quan hệ được không?

    27/09/2023
    3.2k
    tim hieu nguyen vong 1 2 3 vao lop 10 la gi va cach dang ky thanh cong 123996
    Kiến Thức

    Tìm hiểu nguyện vọng 1 2 3 vào lớp 10 là gì và cách đăng ký thành công

    27/09/2023
    3.2k
    Khoa PR & Quảng Cáo

    Liên Kết

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    No Result
    View All Result
    • Home
    • Marketing
    • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Kiến Thức
    • Tài Liệu

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    You cannot copy content of this page