Saturday, September 23, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Tin Tức

So sánh Marketing truyền thống và Marketing hiện đại – bạn có biết?

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
16/06/2023
in Tin Tức
0
so sanh marketing truyen thong va marketing hien dai ban co biet 338709
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Tất cả các công ty đều phải thích nghi với thời đại để vẫn có thể tồn tại và phát triển, đặc biệt là trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Chiến lược Marketing cũng cần thay đổi và điều chỉnh để phù hợp với tình hình phát triển của công ty. Trong tương lai, Marketing truyền thống sẽ trở nên kém hiệu quả hơn và cần dần dần nhường chỗ cho các chiến dịch Marketing dựa trên nền tảng công nghệ (Digital Marketing). Vậy, có những điểm tương đồng và khác biệt giữa hai loại hình Marketing này để công ty có thể tận dụng và áp dụng hiệu quả? Hãy cùng MISA AMIS đối chiếu Marketing truyền thống và Marketing hiện đại trong bài viết dưới đây.

So sánh Marketing cổ điển và Marketing đương đại.
So sánh Marketing truyền thống và Marketing hiện đại

I. So sánh Marketing truyền thống và Marketing hiện đại: giống & khác nhau như thế nào?

1. Sự khác nhau giữa Marketing truyền thống và Marketing hiện đại

1.1 Khái niệm

  • Quảng cáo truyền thống.
  • Chiến lược Marketing truyền thống tập trung vào sản phẩm của doanh nghiệp và các kế hoạch tiếp thị nhằm tạo ra sản phẩm và tối đa hóa lợi nhuận. Phương thức tiếp thị này thường được thực hiện offline và không sử dụng công nghệ, Internet. Trọng tâm chủ yếu của Marketing truyền thống là lợi nhuận đem về cho doanh nghiệp, trong khi không quan tâm nhiều đến yếu tố khách hàng. Khái niệm Marketing truyền thống là một chiều, vì mục đích duy nhất của nó là bán sản phẩm và kiếm được lợi nhuận.

    You might also like

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    Marketing truyền thống là phương pháp quảng cáo truyền thống, sử dụng các phương tiện như quảng cáo trên truyền hình, báo chí, tạp chí, đài phát thanh và đăng ký bản quyền để tăng hiệu quả quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ.
    Marketing truyền thống
  • Tiếp thị đương đại.
  • Tập trung vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng, khái niệm Tiếp thị hiện đại nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Dựa trên khái niệm tiếp thị mới, Tiếp thị hiện đại đề cập đến tính đa chiều, nhấn mạnh đến sự hài lòng của khách hàng, lập kế hoạch, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng và quan tâm đến nhiều biến số khác trong quá trình khách hàng. Đồng thời, Tiếp thị hiện đại mang lại giá trị cho khách hàng không chỉ bằng cách bán sản phẩm và kiếm lợi nhuận.

    Đọc Thêm  Thông tin từng thành viên nhóm BTS Hàn Quốc – Tên, tuổi, chiều cao, năm sinh.

    1.2 Đối tượng tiếp cận

  • Quảng cáo truyền thống.
  • Các đối tượng mà phương thức Tiếp thị truyền thống nhắm đến là các nhóm người dùng khác nhau. Doanh nghiệp sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi giới thiệu, giải thích về sản phẩm, dịch vụ của mình đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng nếu thông điệp được truyền tải một cách dễ hiểu.

    Các khách hàng địa phương, thuộc về một thành phố hoặc khu vực cụ thể, được xem là đối tượng tiếp thị trong phạm vi hẹp mà Marketing truyền thống phân vùng. Doanh nghiệp có thể tiếp cận với họ mà không cần phải sử dụng Internet.

  • Tiếp thị đương đại.
  • Các chiến lược Tiếp thị hiện đại tiếp cận khách hàng dựa trên nền tảng Công nghệ thông tin và Mạng Internet để thích nghi với những biến đổi của thị trường và sự phát triển của Khoa học và Công nghệ. Những thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp có thể xuất hiện trên mọi thiết bị có kết nối Mạng Internet.

    Tiếp thị đương đại tiếp cận khách hàng dựa trên cơ sở số hóa và mạng Internet.
    Marketing hiện đại tiếp cận khách hàng dựa trên nền tảng kỹ thuật số và Internet

    Vượt ra khỏi ranh giới của một đất nước, phạm vi tiếp cận của các kế hoạch Tiếp thị hiện đại có thể giúp công ty dễ dàng xây dựng và tăng cường sự nhận thức về thương hiệu trên phạm vi toàn cầu.

    1.3 Cách thức tiếp thị

  • Tiếp thị cổ điển.
  • Phương pháp đưa thông tin sản phẩm thông qua quảng cáo trên phương tiện truyền thông như truyền hình là phổ biến nhất trong lĩnh vực Marketing truyền thống. Hiện nay, các kênh truyền thông này thu hút lượng lớn người xem và người nghe, vì vậy phương pháp tiếp thị này rất hiệu quả và có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng.

    Cách tiếp cận bằng danh thiếp được sử dụng để thúc đẩy thông tin về doanh nghiệp đến khách hàng với mức độ chuyên nghiệp đáng kể.

    Tính chất phổ biến của những tờ quảng cáo này là thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn và dễ để gây ấn tượng. Phương pháp này vẫn khá hiệu quả đối với các chương trình khuyến mãi, giảm giá trong thời gian ngắn. Quảng cáo truyền tay.

    Phương pháp này thường được áp dụng để quảng cáo ngoài trời, có thể thu hút nhiều người đi đường, lái xe tham gia giao thông làm biển quảng cáo.

    Đọc Thêm  Danh sách tập phim Cô Gái Thấy Mùi Hương
    Biển quảng cáo của Pepsi là một trong những biểu tượng nổi tiếng của thành phố New York, Mỹ, với thiết kế sáng tạo và hiện đại, thu hút được sự chú ý của rất nhiều du khách và người dân địa phương.
    Biển quảng cáo của Pepsi
  • Tiếp thị hiện đại.
  • Ngày nay, việc sở hữu một website trực tuyến với thông tin về doanh nghiệp và các sản phẩm, dịch vụ là điều rất phổ biến đối với các doanh nghiệp. Để quảng bá cho website của mình, doanh nghiệp có thể tận dụng các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Youtube Video Ads…

    Được đánh giá là “khu vực hấp dẫn” thu hút đông đảo người tiêu dùng, mạng xã hội (Social media) giúp doanh nghiệp tiếp cận với rất nhiều nhóm khách hàng khác nhau, tương tác trực tiếp với khách hàng và mở ra nhiều cơ hội tăng doanh số, lợi nhuận.

    Phần lớn người dùng đều sở hữu một hộp thư điện tử, đó là cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến những khách hàng tiềm năng. Chiến lược Tiếp thị qua Email là một trong những phương thức tiếp thị rộng rãi và được yêu thích hiện nay.

    Email Marketing
    Email Marketing

    Phần lớn các công ty hiện nay đều tạo ra một trang web thương mại điện tử để giới thiệu sản phẩm và thực hiện các giao dịch, bởi vì có sự thay đổi trong hành vi mua sắm từ việc mua trực tiếp tại cửa hàng sang mua hàng trên các trang thương mại điện tử.

    1.4 Mục tiêu hướng tới

  • Tiếp thị cổ điển.
  • Tập trung vào chiến lược Marketing hiện đại, mục tiêu của doanh nghiệp không chỉ là bán được nhiều sản phẩm mà còn là tạo ra giá trị cho khách hàng. Vì vậy, trong các chiến dịch Marketing hiện đại, doanh nghiệp cần tập trung vào cách sản phẩm của mình có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng và tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho họ.

  • Tiếp thị hiện đại.
  • Tiếp cận với khách hàng và đem lại sự hài lòng tối đa từ phía họ, đó là mục tiêu quan trọng của Marketing hiện đại. Được thiết kế để đảm bảo sự hài lòng trong quá trình mua sắm của khách hàng, Marketing hiện đại hướng đến việc tăng cường khả năng tiếp cận thị trường không chỉ đối với khách hàng mà còn cả những người thân quen mà họ giới thiệu.

    Đọc Thêm  Khám phá đầu số 0344 là mạng gì và có ý nghĩa đặc biệt gì?

    2. Điểm giống nhau giữa Marketing truyền thống và Marketing hiện đại

    Để thu được lợi nhuận tối đa cho công ty, các hoạt động kinh doanh sử dụng cả phương pháp Marketing cổ điển và Marketing hiện đại. Tuy nhiên, Marketing hiện đại bao gồm cả Marketing cổ điển và có tầm quan trọng to lớn hơn, do đó được xem là phương pháp ưu tiên hơn.

    Marketing đương đại không chỉ bán sản phẩm như cách Marketing truyền thống, mà còn phát hiện nhu cầu của khách hàng, sản xuất hàng hóa và đưa sản phẩm đến người tiêu dùng cuối cùng. Marketing đương đại đặt mục tiêu hình thành nhu cầu mới, thay đổi cơ cấu nhu cầu và đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển theo sự biến động của thị trường, khác với Marketing truyền thống chỉ tập trung vào tiêu thụ những nhu cầu đã có trên thị trường.

    Điểm giống nhau giữa Marketing truyền thống và Marketing hiện đại

    Marketing cổ điển có sự tương đồng với Marketing hiện đại, tuy nhiên với sự tiến bộ của xã hội, khoa học và công nghệ, Marketing hiện đại đã tiến xa và bao trùm rộng hơn.

    II. So sánh ưu nhược điểm của Marketing hiện đại và Marketing truyền thống

    1. Ưu điểm

    Tiếp thị cổ điển. Tiếp thị hiện đại.
    – Các chiến lược quảng cáo trực quan, sinh động, giúp người dùng dễ dàng tiếp nhận thông tin về sản phẩm

    – Bài tiếp thị có giá trị lâu hơn, nhất là các bài đăng trên các trang báo uy tín

    – Các biển quảng cáo lớn trên đường khiến người tiêu dùng ghi nhớ lâu hơn một bài quảng cáo trên mạng xã hội

    – Tiếp cận được đa dạng đối tượng người dùng qua các kênh và nền tảng khác nhau

    – Dễ dàng đo lường được hiệu quả của chiến lược tiếp thị thông qua các số liệu được thống kê cụ thể về: lượt tương tác, lượt truy cập, dữ liệu khách hàng…

    – Phù hợp với xu hướng “sống nhanh – lướt nhanh” của người tiêu dùng hiện nay

    – Các phần mềm, công cụ hỗ trợ ngày càng thông minh, đặc biệt là có khả năng tự động hóa giúp quá trình quảng bá thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ được rút ngắn

    2. Nhược điểm

    Tiếp thị cổ điển. Tiếp thị hiện đại.
    – Khó khăn trong việc đo lường hiệu quả của chiến lược tiếp thị

    – Chi phí lớn

    – Không thể tương tác trực tiếp với người tiêu dùng

    – Nếu quảng cáo xuất hiện quá nhiều lần, sẽ làm phiền khách hàng

    – Các chiến lược mang tính tạm thời, khó để lại ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức khách hàng

    – Các chiến dịch phải liên tục được cải tiến, điều chỉnh.

    Đọc Thêm  Địa lí 6: Tìm hiểu Thuyết kiến tạo mảng

    Tối đa hóa các chiến dịch Quảng cáo hiện đại bằng MISA AMIS AIMARKETING.

    Cung cấp đầy đủ các module cần thiết trên một nền tảng, aiMarketing của MISA AMIS giúp những chuyên gia tiếp thị triển khai thành công các kế hoạch tiếp thị hiện đại theo từng tệp khách hàng riêng biệt. Điều này giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng cường chuyển đổi và đưa doanh thu lên tầm cao mới.

  • Tập trung cất giữ toàn bộ thông tin khách hàng tại mỗi điểm tiếp xúc nhằm hiểu rõ hơn về thói quen và mong muốn của khách hàng. Điều đó được gọi là hồ sơ khách hàng.
  • Tạo và gửi email đại trà chuyên nghiệp, đơn giản và nhanh chóng để tiếp cận đến nhiều tệp khách hàng tiềm năng – Marketing qua Email.
  • Tạo trang chủ chuyên nghiệp, hấp dẫn và dễ dàng sử dụng chỉ trong vài phút mà không cần kinh nghiệm về lập trình.
  • Để tránh bỏ qua bất kỳ khách hàng tiềm năng nào, Workflow đã tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập trước đó.
  • Trong lĩnh vực Bán hàng & Tiếp thị, việc kết nối dữ liệu giữa các bộ phận giúp các công ty giảm thiểu lỗi nhập liệu thủ công, chăm sóc khách hàng tiềm năng tốt hơn và tối ưu hóa cơ hội kinh doanh.
  • Nhờ vào công nghệ hỗ trợ, chúng tôi có thể tập hợp hơn 30 loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Tiếp Thị một cách toàn diện, tự động và chính xác, giúp quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị một cách kịp thời.
  • Đăng ký tư vấn cá nhân và trải nghiệm miễn phí phần mềm MISA AMIS AIMARKETING.

    Nhược điểm của sản phẩm này là thiết kế chưa đủ tiện dụng và chất lượng vật liệu không đảm bảo, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

    III. Các phương pháp Marketing hiện đại doanh nghiệp có thể áp dụng

    Sau đó xác định các sản phẩm trên thị trường, Tiếp thị ngày nay đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi thông tin khách hàng thành các sản phẩm, dịch vụ mới. Các sản phẩm, dịch vụ mới là giải pháp của doanh nghiệp trước sự thay đổi sở thích của khách hàng và cũng là động lực của sự cạnh tranh. Đối với các doanh nghiệp, khi nhu cầu khách hàng thay đổi, họ phải đổi mới để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Tiếp thị hiện đại đóng vai trò quan trọng sau:

    Đọc Thêm  Đầu Số 0342 Là Mạng Gì? Tại Sao Lại Được Nhiều Người Tìm Mua?

    1. Tiếp thị truyền thông xã hội

    Tiếp thị truyền thông xã hội là một chiến lược Marketing hiện đại và mới nhất mà các doanh nghiệp có thể áp dụng trong thời đại hiện nay. Đây là một cách tuyệt vời để giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình bằng cách sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội hoàn toàn miễn phí. Các doanh nghiệp có thể tiếp cận được với số lượng lớn đối tượng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả, các doanh nghiệp cần đảm bảo rằng các nền tảng truyền thông xã hội đã chọn phù hợp với tổ chức của mình và luôn tuân thủ theo nguyên tắc của các nền tảng này (không gửi thư rác đến người theo dõi của doanh nghiệp, cung cấp nhiều giá trị hơn cho khách hàng…).

    Tiếp thị truyền thông xã hội là một phương pháp quảng cáo và tiếp thị hiệu quả, sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,.. để tạo ra tương tác và tăng độ tin cậy của thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.
    Tiếp thị truyền thông xã hội

    2. Tiếp thị Email

    Tiếp thị qua email được đánh giá là một chiến lược tuyệt vời hiện nay, đặc biệt là khi phần lớn mọi người kiểm tra hộp thư đến nhiều lần trong ngày. Đây là phương pháp hiệu quả hơn để doanh nghiệp tiếp cận với những khách hàng đã quen thuộc với thương hiệu, khác với tiếp thị qua mạng xã hội, nơi truyền thông xã hội có hiệu quả hơn trong việc thu hút sự chú ý ban đầu của khách hàng về thương hiệu. Doanh nghiệp có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng tiềm năng thông qua các biểu mẫu đăng ký hoặc thu thập từ những khách hàng đã cung cấp thông tin chi tiết của họ trong các lần mua trước. Tuy nhiên, việc bảo vệ thông tin và theo dõi liên tục là rất quan trọng để đạt được kết quả tốt nhất.

    3. Tiếp thị liên kết

    Một chương trình tiếp thị liên kết có thể được giới thiệu bởi công ty để khuyến khích các quản trị viên của các trang web khác quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Sau mỗi đơn hàng thành công, phần thưởng sẽ được trao đổi. Nếu công ty có một sản phẩm hoặc dịch vụ hữu ích và mức thưởng kết phù hợp được đưa ra, nhiều người sẽ muốn bán sản phẩm hoặc dịch vụ đó.

    Đọc Thêm  Top 10 ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới

    4. Quảng cáo trên Internet

    Khi triển khai chiến lược quảng cáo trên Internet, doanh nghiệp có thể sử dụng các nền tảng trực tuyến để hiển thị quảng cáo của mình và phát triển sản phẩm, dịch vụ. Google Adwords và Facebook Ads là hai nền tảng quảng cáo trực tuyến cho phép đối tượng được nhắm mục tiêu chính xác và thu thập nhiều số liệu hơn so với các chiến lược khác. Ngoài ra, các nền tảng như Zalo Ads và Tiktok Ads cũng đang dần trở thành lựa chọn phổ biến của các nhà tiếp thị.

    Quảng cáo Facebook Ads

    IV. Tối ưu hoạt động Marketing hiện đại với bộ công cụ MISA AMIS aiMarketing

    MISA AMIS aiMarketing – Phần mềm làm Marketing hợp nhất trên một nền tảng. Tất cả các công cụ Marketing cần thiết trên một nền tảng duy nhất giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược B2B Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi.

    1. Công cụ thiết kế Email Marketing và gửi email hàng loạt nhanh chóng, hiệu quả

    Công cụ thiết kế Email Marketing và gửi email hàng loạt nhanh chóng, hiệu quả giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng, từ đó tăng độ hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm và xây dựng thương hiệu.

    2. Công cụ Thiết kế Landing page chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng

    Công cụ Thiết kế Landing page chuyên nghiệp là một công cụ giúp bạn tạo ra trang đích chuyên nghiệp và hiệu quả một cách dễ dàng, từ đó giúp tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn.

    Đăng ký nhận tài khoản trải nghiệm MISA AMIS AIMARKETING miễn phí:

    Công cụ Thiết kế Landing page chuyên nghiệp là một công cụ giúp bạn tạo ra trang đích chuyên nghiệp và hiệu quả một cách dễ dàng, từ đó giúp tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn.

    3. Workflow – Thiết kế kịch bản Marketing Automation tự động dễ dàng

    Workflow là một công cụ hỗ trợ thiết kế kịch bản Marketing Automation tự động đơn giản và dễ dàng, giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả trong việc quản lý chiến dịch marketing.

    4. Thấu hiểu khách hàng với Customer Profile

    Thấu hiểu khách hàng là một điều quan trọng trong kinh doanh và Customer Profile là công cụ giúp doanh nghiệp nắm bắt được thông tin về khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược tiếp cận và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

    5. Hệ thống đo lường, báo cáo đa chiều, chính xác và nhanh chóng

    Hệ thống đo lường, báo cáo đa chiều, chính xác và nhanh chóng giúp cho việc thu thập và phân tích dữ liệu trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời giúp người dùng có được những thông tin chính xác và đầy đủ để đưa ra quyết định trong kinh doanh và quản lý.

    Đăng ký nhận tài khoản trải nghiệm MISA AMIS AIMARKETING miễn phí:

    Hệ thống đo lường, báo cáo đa chiều, chính xác và nhanh chóng giúp cho việc thu thập và phân tích dữ liệu trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời giúp người dùng có được những thông tin chính xác và đầy đủ để đưa ra quyết định trong kinh doanh và quản lý.

    V. Tổng kết

    Hi vọng các nhà quản lý có thể so sánh cụ thể và rõ ràng về Marketing hiện đại và Marketing truyền thống qua bài viết này. Nhờ đó, họ có thể phát triển những chiến dịch Marketing hiệu quả để tăng doanh thu và lợi nhuận từ những ưu điểm và nhược điểm của từng loại hình Marketing cho doanh nghiệp.

    4,188.

    Đánh giá nội dung văn bản.

    [Tổng cộng: 0 Trung bình: 0].

    Previous Post

    So sánh MacBook Air và MacBook Pro: Nên mua dòng nào phù hợp với bạn?

    Next Post

    Nên chạy quảng cáo google ads hay facebook ads

    pr-quangcao.edu.vn

    pr-quangcao.edu.vn

    Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

    Related Posts

    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    by pr-quangcao.edu.vn
    22/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    by pr-quangcao.edu.vn
    15/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/08/2023
    3.3k
    777 co y nghia gi tim hieu ve so 777 trong phong thuy va tinh yeu 690745
    Tin Tức

    777 có ý nghĩa gì? Tìm hiểu về số 777 trong phong thủy và tình yêu

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    huong dan cach doc bang mau nhuom toc thong so tren thuoc nhuom co y nghia gi 179774
    Tin Tức

    HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỌC BẢNG MÀU NHUỘM TÓC – THÔNG SỐ TRÊN THUỐC NHUỘM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    Load More
    Next Post
    nen chay quang cao google ads hay facebook ads 925527

    Nên chạy quảng cáo google ads hay facebook ads

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Bình Luận Mới

    TWIN

    Recommended

    • All
    • Kiến Thức
    • Công Nghệ
    • Tài Liệu
    • Tin Tức
    • Top list
    • Marketing
    product life cycle khai niem vong doi san pham trong marketing 001675

    Product Life Cycle – Khái Niệm Vòng Đời Sản Phẩm Trong Marketing

    16/06/2023
    3.2k
    nhan khau hoc la gi cac yeu to cua nhan khau hoc trong marketing 547681

    Nhân khẩu học là gì? Các yếu tố của nhân khẩu học trong Marketing

    15/06/2023
    3.2k

    Don't miss it

    tai-google-play
    Công Nghệ

    Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

    19/09/2023
    3.3k
    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    22/08/2023
    3.3k
    Kiến Thức

    Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

    17/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    15/08/2023
    3.3k
    phan-mem-VPN
    Công Nghệ

    Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

    13/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    07/08/2023
    3.3k
    Khoa PR & Quảng Cáo

    Liên Kết

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    No Result
    View All Result
    • Home
    • Marketing
    • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Kiến Thức
    • Tài Liệu

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    You cannot copy content of this page