Tăng trưởng doanh thu đột phá với dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp
Quý khách sẽ được sở hữu một bộ công cụ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đồng thời được tư vấn xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu bởi ThiCao – đơn vị chuyên thiết kế thương hiệu cao cấp. Nhờ đó, doanh nghiệp của quý khách sẽ có được nền tảng vững chắc để phát triển.
Bạn đã sẵn sàng đem đến hơi thở hoàn toàn mới cho thương hiệu của bạn chưa?
Được coi như trái tim và tâm hồn của mỗi doanh nghiệp, thương hiệu không chỉ dừng lại ở một Logo. “đẹp”. Cách mà những người xung quanh nhìn, cảm nhận và hiểu các giá trị thuộc về doanh nghiệp của bạn là điều rất quan trọng. Vì vậy, làm thế nào để xây dựng một thương hiệu gây ấn tượng và lưu lại trong tâm trí khách hàng?
Với kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, ThiCao tự hào là đơn vị đã tư vấn và thực hiện nhiều dự án thành công, bao gồm nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau.
Dưới đây là những dự án thiết kế nhận diện thương hiệu đặc trưng của ThiCao.
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Doji.
Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu của Ngân hàng TPBank.
Thiết kế hình ảnh đại diện cho Tập đoàn FPT.
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Mamamy.
Thiết kế Logo. cho thương hiệu Việt Vương.
“Bắt đầu đặt giá trị cho tương lai là cách mạnh mẽ nhất để thúc đẩy doanh số hiện tại, và điểm khác biệt quan trọng là một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng nhất.”
Tại sao lại sử dụng dịch vụ của ThiCao?
Chất lượng thiết kế luôn được đảm bảo đẳng cấp.
Nhờ có khả năng và phong cách thiết kế chuyên nghiệp, các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đã xây dựng được hình ảnh và niềm tự hào, cũng như may mắn.
Thiết kế đồng bộ hóa Nhận diện thương hiệu.
Cung cấp dịch vụ tạo hình thương hiệu đồng bộ, chuyên nghiệp để hoạt động, là công ty chuyên sâu, có kiến thức thực tế hiệu quả.
Cung cấp hỗ trợ tận tâm cho từng dự án.
Luôn đi đôi với khách hàng, ThiCao lập kế hoạch chiến lược và đưa ra các giải pháp tối ưu với sự hợp tác của các đối tác và kinh nghiệm của mình.
Hiểu biết và linh hoạt để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Luôn đồng hành và linh hoạt vì quý khách, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và có kinh nghiệm chuyên sâu về đặc điểm của thị trường.
Thành tựu là kết quả – Thiết kế thực tế. Dizen Brand Design là doanh nghiệp tiền thân của ThiCao, đơn vị chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế Định danh Thương hiệu tại thủ đô Hà Nội.
ThiCao tập trung vào khả năng đổi mới cốt lõi để tạo ra kết quả khác biệt và tăng trưởng hiệu quả rõ rệt cho mỗi dự án bằng triết lý “Thiết kế thực tế”. Với kinh nghiệm của mình.
Thiết kế Logo. cho thương hiệu F88.
Tạo ra hình ảnh thương hiệu GTV.
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu của CTX – Constrexim Holdings.
Báo giá gói dịch vụ thiết kếbộ nhận diện thương hiệu
THICAO SẴN SÀNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA BẠN BẰNG CÁCH TẠO RA GIẢI PHÁP SÁNG TẠO VÀ THỰC TẾ NHẤT.



Hệ thống nhận diện thương hiệu của ngành Tài chính – Ngân hàng.



Bộ phận nhận diện thương hiệu của tập đoàn công nghệ.



Bộ nhận diện thương hiệu của tập đoàn đầu tư.



Hệ thống nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực Xây dựng.



Hệ thống xác định thương hiệu nhà đất.



Hệ thống xác nhận thương hiệu trong lĩnh vực Giáo dục.



Hệ thống nhận diện thương hiệu cho ngành F&B.



Hệ thống nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực Thương mại.
Quy trình thiết kế Thương hiệu chuyên nghiệp tại ThiCao
ThiCao luôn nỗ lực để thể hiện tính tỉ mỉ và cẩn trọng của mình trong mỗi ý tưởng triển khai, bằng khả năng và giá trị sáng tạo cốt yếu, đối diện với mọi thách thức về thiết kế thương hiệu. ThiCao cũng đặt nặng tính ứng dụng thực tiễn và hiệu quả của từng sản phẩm.
Cải tiến phục vụ để đạt hiệu quả kinh doanh và phát triển doanh nghiệp, quy trình tạo nên thương hiệu tại ThiCao sẽ hỗ trợ khách hàng có một bộ nhận diện hình ảnh chuyên nghiệp, đồng bộ và độc đáo.
Nhận thông tin đề bài yêu cầu dịch vụ
Khách hàng yêu cầu đề bài, thông tin và nội dung cần thiết, bao gồm việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới hoặc tái cấu trúc lại hệ thống nhận diện hiện có. Các yêu cầu này sẽ được cung cấp bởi khách hàng và quy trình triển khai dịch vụ sẽ phù hợp với từng yêu cầu khác nhau.
Thực hiện nghiên cứu hiện trạng thương hiệu
Nghiên cứu và điều tra tình hình thương hiệu khách hàng trên thị trường.
ThiCao tư vấn về các phương án định vị, thiết kế cấu trúc, chiến lược kinh doanh, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và kích hoạt thương hiệu cho các doanh nghiệp.
Cần xác định chính xác các mục tiêu quan trọng cần ưu tiên, xây dựng kế hoạch cấu trúc thương hiệu, đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu của nhóm sản phẩm tiềm năng.
Đề xuất các hướng đi nhằm tăng trưởng đột phát
ThiCao đã thực hiện việc đề xuất các nội dung liên quan đến chiến lược thương hiệu, thông điệp và giá trị cốt lõi để truyền tải tới nhóm khách hàng mục tiêu, nhằm giải quyết vấn đề tạo dựng Thương hiệu có tiềm năng tăng trưởng đột phá.
Nghiên cứu, xây dựng chiến lược thương hiệu
1. Nghiên cứu bức tranh tổng thể của lĩnh vực trên thị trường theo nguyên tắc 3C: Competitor – Customer – Company.
Xác định điểm mạnh và lợi thế so với đối thủ của thương hiệu bằng cách phân tích các điểm tương đồng và khác biệt tối đa.
Bản sắc và tính cách của thương hiệu được tạo ra và định hình, đồng thời xây dựng các kế hoạch về tổ chức và quản lý.
Bốn. Lập kế hoạch tầm nhìn, nhiệm vụ và thông điệp cho thương hiệu.
Tại những địa điểm tiếp xúc với khách hàng, kế hoạch quản lý thương hiệu đa tầng và triển khai đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu được áp dụng.
6. Hỗ trợ triển khai kích hoạt thương hiệu và chiến lược truyền thông để định vị thương hiệu trên nhiều kênh.
Tinh chỉnh ý tưởng Logo. thương hiệu
Gửi mẫu ý tưởng thiết kế biểu trưng thương hiệu, chấp nhận phản hồi và sửa đổi từ khách hàng.
Để đạt được kết quả tốt nhất, cần thiết kế một bộ quy chuẩn hướng dẫn về thương hiệu để khách hàng có thể dễ dàng áp dụng vào thực tế.
Triển khai các ứng dụng nhận diện thương hiệu theo Logo. đã chốt
Việc triển khai các ứng dụng nhận biết thương hiệu được thực hiện theo yêu cầu. Sau khi khách hàng hài lòng, file nguồn thiết kế sẽ được bàn giao.
Một số câu hỏi thường gặp về nhận diện thương hiệu
Nhận diện thương hiệu là gì?
Vũ khí phân biệt bạn với đối thủ trên thị trường là phương pháp đơn giản nhất để xác định thương hiệu. Hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại mỗi “điểm tiếp xúc thương hiệu”. Nó ẩn ý ảnh hưởng đến cách khách hàng nhận thức về thị trường, về doanh nghiệp của bạn trong thị trường đó và sự tin tưởng vào công ty của bạn.
Tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến cách khách hàng nhìn nhận thương hiệu của bạn, cảm nhận và hiểu được điều gì từ đó là rất quan trọng để nhận diện thương hiệu. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng trong việc lựa chọn mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp của bạn.
Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
Để đạt được tính nhất quán cần có các ứng dụng cơ bản phù hợp để hỗ trợ tốt nhất trong việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.
1. Biểu tượng, khẩu hiệu hoặc câu châm ngôn của thương hiệu.
Hệ thống ứng dụng thương hiệu cho văn phòng:
3. Hệ thống áp dụng thương hiệu trên mạng Internet:
4. Hệ thống sử dụng thương hiệu POSM.
Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế thương hiệu?
Một công ty có hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp sẽ ngay lập tức tạo được ấn tượng tốt, xây dựng được niềm tin từ khách hàng và khẳng định những giá trị vượt trội, giúp tăng hiệu quả kinh doanh.
Tái cấu trúc thương hiệu không chỉ giúp doanh nghiệp thay đổi và thích nghi với sự thay đổi của thị trường mà còn tạo ra những lợi thế cạnh tranh độc đáo so với các đối thủ trong cùng ngành. Nâng cao lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Định hướng và lập kế hoạch lại tầm nhìn, nhiệm vụ, các giá trị chính của thương hiệu sẽ là một phương thức hướng dẫn cho doanh nghiệp có thể đi đúng hướng và tồn tại trong thời gian, từ đó nâng cao giá trị của doanh nghiệp.
Các bước triển khai thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp
Các chuyên gia thường tiếp cận với nhiều khía cạnh khác nhau khi tham gia vào một dự án thiết kế. Họ mong muốn có cái nhìn toàn diện để đánh giá và hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thương hiệu. Sau đó, quy trình sẽ được thực hiện như sau.
1) Nghiên cứu và khai thác. 2) Bán hàng & Quảng cáo. 3) Hỗ trợ kỹ thuật & Chăm sóc khách hàng.
Đúng với thực tế, giai đoạn này là thời điểm tốn nhiều sức lực nhất của những người làm công việc thiết kế, yêu cầu sự đầu tư thời gian, năng lượng và tài nguyên nhân lực để nghiên cứu. Tuy nhiên, đây là giai đoạn vô cùng cần thiết để xây dựng nền tảng bằng ngôn ngữ hình ảnh.
Tất cả các khía cạnh về thương hiệu mà nhà thiết kế đảm nhiệm, họ sẽ “tiếp thu” tại giai đoạn này. Việc nghiên cứu sẽ giúp họ xây dựng nhân cách của thương hiệu, một hình ảnh tổng thể về thương hiệu. Để thực hiện điều này, có rất nhiều câu hỏi cần được đặt ra.
2) Suy nghĩ bằng hình ảnh.
Thông tin thường bao gồm những cảm nhận về tính cách, mục đích và giá trị của việc thiết kế thương hiệu. Công việc của họ là tìm ra cách thể hiện chúng dưới dạng hình ảnh. Đầu tiên, phải giải quyết các phân tích về đối thủ và phản hồi từ khách hàng về các cuộc khảo sát nội bộ. Lúc này, có rất nhiều dữ liệu.
Áp dụng vào thiết kế các yếu tố riêng biệt dễ gợi cảm xúc nhất và phong phú hình ảnh nhất, được lựa chọn sau đó.
3) Quy trình sản xuất.
Sau rất nhiều các ”bài tập về nhà” và vẽ ”sơ đồ tư duy”, giờ là lúc bắt tay vào thực hiện:.
Có cần bảo về quyền sở hữu trí tuệ hay không?
Chuẩn bị các kế hoạch bảo vệ cho thương hiệu là việc rất quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh. Việc này không chỉ đảm bảo tránh được các nguy cơ, thiệt hại không đáng có trong tương lai, mà còn giúp bạn an tâm hơn trong quá trình phát triển thương hiệu.
ThiCao sẽ hỗ trợ bạn trong việc chỉ rõ từng giai đoạn bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách chi tiết nhất.
Các dịch vụ khác của ThiCao
Tăng trưởng doanh thu đột phá với dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp
Quý khách sẽ được sở hữu một bộ công cụ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đồng thời được tư vấn xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu bởi ThiCao – đơn vị chuyên thiết kế thương hiệu cao cấp. Nhờ đó, doanh nghiệp của quý khách sẽ có được nền tảng vững chắc để phát triển.
Bạn đã sẵn sàng đem đến hơi thở hoàn toàn mới cho thương hiệu của bạn chưa?
Được coi như trái tim và tâm hồn của mỗi doanh nghiệp, thương hiệu không chỉ dừng lại ở một Logo. “đẹp”. Cách mà những người xung quanh nhìn, cảm nhận và hiểu các giá trị thuộc về doanh nghiệp của bạn là điều rất quan trọng. Vì vậy, làm thế nào để xây dựng một thương hiệu gây ấn tượng và lưu lại trong tâm trí khách hàng?
Với kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, ThiCao tự hào là đơn vị đã tư vấn và thực hiện nhiều dự án thành công, bao gồm nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau.
Dưới đây là những dự án thiết kế nhận diện thương hiệu đặc trưng của ThiCao.
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Doji.
Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu của Ngân hàng TPBank.
Thiết kế hình ảnh đại diện cho Tập đoàn FPT.
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Mamamy.
Thiết kế Logo. cho thương hiệu Việt Vương.
“Bắt đầu đặt giá trị cho tương lai là cách mạnh mẽ nhất để thúc đẩy doanh số hiện tại, và điểm khác biệt quan trọng là một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng nhất.”
Tại sao lại sử dụng dịch vụ của ThiCao?
Chất lượng thiết kế luôn được đảm bảo đẳng cấp.
Nhờ có khả năng và phong cách thiết kế chuyên nghiệp, các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đã xây dựng được hình ảnh và niềm tự hào, cũng như may mắn.
Thiết kế đồng bộ hóa Nhận diện thương hiệu.
Cung cấp dịch vụ tạo hình thương hiệu đồng bộ, chuyên nghiệp để hoạt động, là công ty chuyên sâu, có kiến thức thực tế hiệu quả.
Cung cấp hỗ trợ tận tâm cho từng dự án.
Luôn đi đôi với khách hàng, ThiCao lập kế hoạch chiến lược và đưa ra các giải pháp tối ưu với sự hợp tác của các đối tác và kinh nghiệm của mình.
Hiểu biết và linh hoạt để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Luôn đồng hành và linh hoạt vì quý khách, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và có kinh nghiệm chuyên sâu về đặc điểm của thị trường.
Thành tựu là kết quả – Thiết kế thực tế. Dizen Brand Design là doanh nghiệp tiền thân của ThiCao, đơn vị chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế Định danh Thương hiệu tại thủ đô Hà Nội.
ThiCao tập trung vào khả năng đổi mới cốt lõi để tạo ra kết quả khác biệt và tăng trưởng hiệu quả rõ rệt cho mỗi dự án bằng triết lý “Thiết kế thực tế”. Với kinh nghiệm của mình.
Thiết kế Logo. cho thương hiệu F88.
Tạo ra hình ảnh thương hiệu GTV.
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu của CTX – Constrexim Holdings.
Báo giá gói dịch vụ thiết kếbộ nhận diện thương hiệu
THICAO SẴN SÀNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA BẠN BẰNG CÁCH TẠO RA GIẢI PHÁP SÁNG TẠO VÀ THỰC TẾ NHẤT.



Hệ thống nhận diện thương hiệu của ngành Tài chính – Ngân hàng.



Bộ phận nhận diện thương hiệu của tập đoàn công nghệ.



Bộ nhận diện thương hiệu của tập đoàn đầu tư.



Hệ thống nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực Xây dựng.



Hệ thống xác định thương hiệu nhà đất.



Hệ thống xác nhận thương hiệu trong lĩnh vực Giáo dục.



Hệ thống nhận diện thương hiệu cho ngành F&B.



Hệ thống nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực Thương mại.
Quy trình thiết kế Thương hiệu chuyên nghiệp tại ThiCao
ThiCao luôn nỗ lực để thể hiện tính tỉ mỉ và cẩn trọng của mình trong mỗi ý tưởng triển khai, bằng khả năng và giá trị sáng tạo cốt yếu, đối diện với mọi thách thức về thiết kế thương hiệu. ThiCao cũng đặt nặng tính ứng dụng thực tiễn và hiệu quả của từng sản phẩm.
Cải tiến phục vụ để đạt hiệu quả kinh doanh và phát triển doanh nghiệp, quy trình tạo nên thương hiệu tại ThiCao sẽ hỗ trợ khách hàng có một bộ nhận diện hình ảnh chuyên nghiệp, đồng bộ và độc đáo.
Nhận thông tin đề bài yêu cầu dịch vụ
Khách hàng yêu cầu đề bài, thông tin và nội dung cần thiết, bao gồm việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới hoặc tái cấu trúc lại hệ thống nhận diện hiện có. Các yêu cầu này sẽ được cung cấp bởi khách hàng và quy trình triển khai dịch vụ sẽ phù hợp với từng yêu cầu khác nhau.
Thực hiện nghiên cứu hiện trạng thương hiệu
Nghiên cứu và điều tra tình hình thương hiệu khách hàng trên thị trường.
ThiCao tư vấn về các phương án định vị, thiết kế cấu trúc, chiến lược kinh doanh, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và kích hoạt thương hiệu cho các doanh nghiệp.
Cần xác định chính xác các mục tiêu quan trọng cần ưu tiên, xây dựng kế hoạch cấu trúc thương hiệu, đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu của nhóm sản phẩm tiềm năng.
Đề xuất các hướng đi nhằm tăng trưởng đột phát
ThiCao đã thực hiện việc đề xuất các nội dung liên quan đến chiến lược thương hiệu, thông điệp và giá trị cốt lõi để truyền tải tới nhóm khách hàng mục tiêu, nhằm giải quyết vấn đề tạo dựng Thương hiệu có tiềm năng tăng trưởng đột phá.
Nghiên cứu, xây dựng chiến lược thương hiệu
1. Nghiên cứu bức tranh tổng thể của lĩnh vực trên thị trường theo nguyên tắc 3C: Competitor – Customer – Company.
Xác định điểm mạnh và lợi thế so với đối thủ của thương hiệu bằng cách phân tích các điểm tương đồng và khác biệt tối đa.
Bản sắc và tính cách của thương hiệu được tạo ra và định hình, đồng thời xây dựng các kế hoạch về tổ chức và quản lý.
Bốn. Lập kế hoạch tầm nhìn, nhiệm vụ và thông điệp cho thương hiệu.
Tại những địa điểm tiếp xúc với khách hàng, kế hoạch quản lý thương hiệu đa tầng và triển khai đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu được áp dụng.
6. Hỗ trợ triển khai kích hoạt thương hiệu và chiến lược truyền thông để định vị thương hiệu trên nhiều kênh.
Tinh chỉnh ý tưởng Logo. thương hiệu
Gửi mẫu ý tưởng thiết kế biểu trưng thương hiệu, chấp nhận phản hồi và sửa đổi từ khách hàng.
Để đạt được kết quả tốt nhất, cần thiết kế một bộ quy chuẩn hướng dẫn về thương hiệu để khách hàng có thể dễ dàng áp dụng vào thực tế.
Triển khai các ứng dụng nhận diện thương hiệu theo Logo. đã chốt
Việc triển khai các ứng dụng nhận biết thương hiệu được thực hiện theo yêu cầu. Sau khi khách hàng hài lòng, file nguồn thiết kế sẽ được bàn giao.
Một số câu hỏi thường gặp về nhận diện thương hiệu
Nhận diện thương hiệu là gì?
Vũ khí phân biệt bạn với đối thủ trên thị trường là phương pháp đơn giản nhất để xác định thương hiệu. Hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại mỗi “điểm tiếp xúc thương hiệu”. Nó ẩn ý ảnh hưởng đến cách khách hàng nhận thức về thị trường, về doanh nghiệp của bạn trong thị trường đó và sự tin tưởng vào công ty của bạn.
Tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến cách khách hàng nhìn nhận thương hiệu của bạn, cảm nhận và hiểu được điều gì từ đó là rất quan trọng để nhận diện thương hiệu. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng trong việc lựa chọn mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp của bạn.
Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
Để đạt được tính nhất quán cần có các ứng dụng cơ bản phù hợp để hỗ trợ tốt nhất trong việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.
1. Biểu tượng, khẩu hiệu hoặc câu châm ngôn của thương hiệu.
Hệ thống ứng dụng thương hiệu cho văn phòng:
3. Hệ thống áp dụng thương hiệu trên mạng Internet:
4. Hệ thống sử dụng thương hiệu POSM.
Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế thương hiệu?
Một công ty có hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp sẽ ngay lập tức tạo được ấn tượng tốt, xây dựng được niềm tin từ khách hàng và khẳng định những giá trị vượt trội, giúp tăng hiệu quả kinh doanh.
Tái cấu trúc thương hiệu không chỉ giúp doanh nghiệp thay đổi và thích nghi với sự thay đổi của thị trường mà còn tạo ra những lợi thế cạnh tranh độc đáo so với các đối thủ trong cùng ngành. Nâng cao lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Định hướng và lập kế hoạch lại tầm nhìn, nhiệm vụ, các giá trị chính của thương hiệu sẽ là một phương thức hướng dẫn cho doanh nghiệp có thể đi đúng hướng và tồn tại trong thời gian, từ đó nâng cao giá trị của doanh nghiệp.
Các bước triển khai thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp
Các chuyên gia thường tiếp cận với nhiều khía cạnh khác nhau khi tham gia vào một dự án thiết kế. Họ mong muốn có cái nhìn toàn diện để đánh giá và hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thương hiệu. Sau đó, quy trình sẽ được thực hiện như sau.
1) Nghiên cứu và khai thác. 2) Bán hàng & Quảng cáo. 3) Hỗ trợ kỹ thuật & Chăm sóc khách hàng.
Đúng với thực tế, giai đoạn này là thời điểm tốn nhiều sức lực nhất của những người làm công việc thiết kế, yêu cầu sự đầu tư thời gian, năng lượng và tài nguyên nhân lực để nghiên cứu. Tuy nhiên, đây là giai đoạn vô cùng cần thiết để xây dựng nền tảng bằng ngôn ngữ hình ảnh.
Tất cả các khía cạnh về thương hiệu mà nhà thiết kế đảm nhiệm, họ sẽ “tiếp thu” tại giai đoạn này. Việc nghiên cứu sẽ giúp họ xây dựng nhân cách của thương hiệu, một hình ảnh tổng thể về thương hiệu. Để thực hiện điều này, có rất nhiều câu hỏi cần được đặt ra.
2) Suy nghĩ bằng hình ảnh.
Thông tin thường bao gồm những cảm nhận về tính cách, mục đích và giá trị của việc thiết kế thương hiệu. Công việc của họ là tìm ra cách thể hiện chúng dưới dạng hình ảnh. Đầu tiên, phải giải quyết các phân tích về đối thủ và phản hồi từ khách hàng về các cuộc khảo sát nội bộ. Lúc này, có rất nhiều dữ liệu.
Áp dụng vào thiết kế các yếu tố riêng biệt dễ gợi cảm xúc nhất và phong phú hình ảnh nhất, được lựa chọn sau đó.
3) Quy trình sản xuất.
Sau rất nhiều các ”bài tập về nhà” và vẽ ”sơ đồ tư duy”, giờ là lúc bắt tay vào thực hiện:.
Có cần bảo về quyền sở hữu trí tuệ hay không?
Chuẩn bị các kế hoạch bảo vệ cho thương hiệu là việc rất quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh. Việc này không chỉ đảm bảo tránh được các nguy cơ, thiệt hại không đáng có trong tương lai, mà còn giúp bạn an tâm hơn trong quá trình phát triển thương hiệu.
ThiCao sẽ hỗ trợ bạn trong việc chỉ rõ từng giai đoạn bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách chi tiết nhất.