Monday, September 25, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Tin Tức

Sự ra đời và phát triển của thương hiệu Biti’s – Hãng giày dép của người Việt

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
17/06/2023
in Tin Tức
0
su ra doi va phat trien cua thuong hieu bitis hang giay dep cua nguoi viet 068794
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Biti’s là một nhãn hiệu giày dép Việt Nam, được thành lập tại Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1982. Sau 4 thập kỷ phát triển, Biti’s vẫn giữ vững được vị trí trong lòng khách hàng Việt.

Không ai có thể quên được hình ảnh của Biti’s trong ký ức tuổi thơ, đặc biệt là đối với những người sinh ra từ thập niên 70 trở lên. Nhãn hiệu giày Biti’s luôn được ưa chuộng hàng đầu bởi sự bền bỉ và chất lượng hàng đầu của chúng. Tuy nhiên, để trở thành một thương hiệu giày Biti’s hiện đại như ngày nay, họ đã phải chuyển đổi như thế nào? Hãy cùng iCheck tìm hiểu ngay!

You might also like

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

Biti’s là gì? Sự ra đời và phát triển của thương hiệu Bitis

Biti's - Thương hiệu Việt Nam dành cho người Việt.
Biti’s – Thương hiệu Việt cho người Việt

Biti’s là một hiệu giày dép Việt Nam, thành lập tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh vào năm 1982. Sau 40 năm phát triển, Biti’s vẫn giữ vững vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm giày dép thời trang Việt Nam rất được ưa chuộng.

Hiện tại, Biti’s đã mở 7 chi nhánh, 2 trung tâm thương mại, 2 trung tâm kinh doanh, 156 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 đại lý trên khắp đất nước. Không chỉ vậy, Biti’s còn là nhà cung cấp giày dép lớn cho hơn 40 quốc gia khác trên toàn cầu như Nga, Ukraina, UAE…

Đọc Thêm  Ghế xếp du lịch
Thương hiệu Biti’s giới thiệu không gian mua sắm đẳng cấp toàn cầu.
Thương hiệu Biti’s ra mắt không gian mua sắm đẳng cấp quốc tế

Thêm vào đó, Biti’s còn xác nhận chất lượng sản phẩm của mình bằng:

▪️ Chứng chỉ ISO 001 được cấp bởi tổ chức BVQI của Vương quốc Anh.

▪️ Quacert thuộc Tổng cục đo lường Việt Nam.

Biti’s phủ khắp đất nước với mạng lưới phân phối dày đặc từ trực tuyến đến ngoại tuyến. Trong năm 2020, Biti’s cũng gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, giống như các thương hiệu khác. Tuy nhiên, nhờ các chiến dịch quảng cáo lan truyền mạnh mẽ tập trung vào lòng yêu nước của người dân, Biti’s cũng đạt được sự tin tưởng và nhận diện thương hiệu.

Đặt chất lượng sản phẩm vào trung tâm

Biti’s đã thực hiện một công việc rất tốt trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, thương hiệu đã trải qua một thời gian dài của sự giảm doanh số đáng kể trong quá trình xây dựng và phát triển của mình. Nguyên nhân chính của sự giảm này là do sản phẩm cùng cách tiếp thị của thương hiệu đã quá lỗi thời.

Biti's thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm.
Thương hiệu Biti’s phát triển bởi đặt chất lượng sản phẩm vào trung tâm

Khi mức sống của con người được cải thiện, nhu cầu của họ về thẩm mỹ và xu hướng thời trang cũng tăng lên. Biti’s đã phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng trong một thời gian dài do không thích nghi và thay đổi theo xu hướng. Ngoài ra, có nhiều thương hiệu mới và lớn hơn đã gia nhập thị trường giày dép Việt Nam.

Đọc Thêm  Hướng dẫn tap là gì trên facebook và cách sử dụng nó
Biti's đã phải chịu hậu quả to lớn vì chưa thực hiện sự thay đổi.
Biti’s đã phải đối mặt với hậu quả lớn khi không thay đổi

BIti đã bị bỏ quên bởi khách hàng trong một thời gian dài do không sẵn lòng thay đổi, điều này đã khiến cho thương hiệu của họ đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh hơn trên thị trường giày dép của họ.

“Cú twist” đầy ấn tượng đến từ hãng giày Biti’s

Với một bước tiến lớn lao, thương hiệu Biti’s đã giúp tăng trưởng doanh số đáng kể. Thương hiệu đã định vị lại thị trường và sản phẩm của mình sau khi nhận ra vấn đề. Biti’s đã đưa ra quyết định chính xác khi chọn lựa thế hệ Gen Z – đối tượng từng trải qua thương hiệu Biti’s trong thời thơ ấu và có cảm tình với phong cách hiện đại.

su ra doi va phat trien cua thuong hieu bitis hang giay dep cua nguoi viet 094334
“Cú twist” đầy ấn tượng đến từ thương hiệu Biti’s

Biti’s Hunter là sản phẩm ra đời với phong cách trẻ trung, đáp ứng xu hướng mới dành cho nhóm khách hàng mới. Nhờ việc nghiên cứu kỹ đối tượng khách hàng mục tiêu, Biti’s đã đạt được thành công lớn. Bộ sưu tập đầu tiên dành cho thế hệ Gen Z đã được bán hết ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cho đến nay, sản phẩm này vẫn được xem như một ví dụ điển hình để các thương hiệu khác có thể học hỏi kinh nghiệm từ đó.

Sức hút không thể chối từ của thương hiệu Biti’s Hunter

Sức hấp dẫn bất khả chối của thương hiệu Biti's.
Sức hút không thể chối từ của thương hiệu Biti’s

Lúc này, mọi người thường nhớ đến “cú xoắn” đầy ấn tượng – Biti’s Hunter trong quá trình phát triển của thương hiệu Biti’s. Thương hiệu đã nghiên cứu thị trường về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách,… Và tung ra ngày càng nhiều sản phẩm mới đa dạng và trẻ trung hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thế hệ Z tại Việt Nam.

Đọc Thêm  Mạng nội bộ và mạng Internet: Những điểm giống và khác nhau
Biti's Hunter's THE RED Pride special edition.
Phiên bản đặc biệt THE RED Pride của Biti’s Hunter

Thương hiệu Biti’s rất am hiểu về nền văn hóa và phẩm chất của người Việt Nam. Vào mùa hè năm 2018, khi đội tuyển bóng đá quốc gia của chúng ta đã ghi bàn và giành được chiếc cúp danh giá, Biti’s Hunter đã ngay lập tức tung ra bộ sưu tập giới hạn THE RED Pride. Bộ sưu tập này được ra mắt với sự tôn trọng và tình yêu dành cho bóng đá quốc gia và cũng mang đến niềm tự hào cho người dân Việt Nam. Ngoài ra, Biti’s cũng rất hiểu biết về các giá trị văn hóa và phẩm chất của người Việt Nam.

Khi đại dịch Covid xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2020, Biti’s đã hợp tác với Việt Max để tạo ra Biti’s Hunter Street x Viet Max Hanoi Culture Patchwork – một dòng giày Sneaker mang tính truyền thống, với mục đích truyền tải sự đoàn kết và tự hào dân tộc. Sản phẩm này được thiết kế với những bức tranh tượng trưng cho sự hy sinh của những người dân trong đại dịch, giúp cho cả nước vượt qua khó khăn. Và thành công trong việc truyền tải thông điệp của mình.

Nâng cao chất lượng sản phẩm và cập nhật xu hướng mới nhất là mục tiêu của Biti’s, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn. Thương hiệu Biti’s tự hào là đại diện cho sản phẩm Việt chất lượng, và mong muốn bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Biti’s.

Đọc Thêm  Đơn vị cảm ứng từ Tesla là gì? Định nghĩa, công thức tính cảm ứng từ
Previous Post

Trọn bộ 1500 font chữ đẹp việt hóa, đầy đủ cho thiết kế đồ hoạ

Next Post

Trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại

pr-quangcao.edu.vn

pr-quangcao.edu.vn

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

Related Posts

tap-chi-mobile
Tin Tức

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

by pr-quangcao.edu.vn
22/08/2023
3.3k
style-tv
Tin Tức

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

by pr-quangcao.edu.vn
15/08/2023
3.3k
hometv
Tin Tức

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

by pr-quangcao.edu.vn
07/08/2023
3.3k
777 co y nghia gi tim hieu ve so 777 trong phong thuy va tinh yeu 690745
Tin Tức

777 có ý nghĩa gì? Tìm hiểu về số 777 trong phong thủy và tình yêu

by pr-quangcao.edu.vn
18/06/2023
3.3k
huong dan cach doc bang mau nhuom toc thong so tren thuoc nhuom co y nghia gi 179774
Tin Tức

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỌC BẢNG MÀU NHUỘM TÓC – THÔNG SỐ TRÊN THUỐC NHUỘM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

by pr-quangcao.edu.vn
18/06/2023
3.3k
Load More
Next Post
duynguyenmkt 991150

Trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bình Luận Mới

TWIN

Recommended

  • All
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Tài Liệu
  • Tin Tức
  • Top list
  • Marketing
ban truyen thong trong cau lac bo lam gi co nhiem vu va vai tro gi doi voi clb 568062

Ban truyền thông trong câu lạc bộ làm gì? Có nhiệm vụ và vai trò gì đối với CLB

10/06/2023
3.7k
quan he khach hang la gi 344663

Quan hệ khách hàng là gì?

16/06/2023
3.2k

Don't miss it

tai-google-play
Công Nghệ

Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

19/09/2023
3.3k
tap-chi-mobile
Tin Tức

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

22/08/2023
3.3k
Kiến Thức

Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

17/08/2023
3.3k
style-tv
Tin Tức

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

15/08/2023
3.3k
phan-mem-VPN
Công Nghệ

Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

13/08/2023
3.3k
hometv
Tin Tức

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

07/08/2023
3.3k
Khoa PR & Quảng Cáo

Liên Kết

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing
  • Tin Tức
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức
  • Tài Liệu

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

You cannot copy content of this page