Sunday, September 24, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Marketing

20+ cách tiếp cận khách hàng mới và hiệu quả nhất hiện nay

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
13/06/2023
in Marketing
0
20 cach tiep can khach hang moi va hieu qua nhat hien nay 608889
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

20+ cách tiếp cận khách hàng mới và hiệu quả nhất hiện nay

Việc tiếp cận khách hàng được xem là một vấn đề quan trọng mà nhiều doanh nghiệp đang quan tâm. Vì trong thời đại kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt, công ty nào có khả năng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn sẽ có lợi thế để tăng doanh thu. Trong bài viết sau đây, https://pr-quangcao.edu.vn/ sẽ giới thiệu đến bạn đọc hơn 20 phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất thời điểm hiện tại.

You might also like

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

Thông qua mạng xã hội

Các kênh mạng xã hội hiện nay như Facebook, Twitter, Instagram, Linkendln và đặc biệt là Tiktok được xem là những phương tiện tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Hầu hết khách hàng đều có tài khoản mạng xã hội và hoạt động tích cực trên đó. Nếu doanh nghiệp khéo léo khai thác, sẽ có thể tiếp cận và thu hút được những khách hàng này với sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.

Marketing qua nội dung

Viết nội dung bổ ích cho khách hàng trên các trang web, blog, video trực tuyến hoặc podcast là chiến lược được nhiều người sử dụng hiện nay. Các thông tin về một chủ đề cụ thể mà khách hàng quan tâm, chẳng hạn như thông tin cần biết, kinh nghiệm, kỹ năng hay phương pháp, được cung cấp để giải đáp nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng. Điều này không phải là quảng cáo.

Đọc Thêm  Seo là gì? Tổng hợp các công cụ SEO tuyệt vời không thể bỏ qua?

Gần gũi với khách hàng bằng việc tạo ra những bài viết hữu ích trên blog.

Email Marketing

Các doanh nghiệp có thể chuyển tải những thông tin liên quan đến quảng cáo, giới thiệu hay các chương trình bán hàng, khuyến mãi đến danh sách khách hàng đã đăng ký hoặc quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ bằng Email Marketing nhằm thúc đẩy họ mua sắm nhiều hơn.

Thông qua công cụ tìm kiếm Google (SEO)

SEO hay tối ưu công cụ tìm kiếm là phương pháp được sử dụng để tăng thứ hạng của các từ khóa hay website trên kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo. Đây là một kênh Marketing rất hiệu quả mà doanh nghiệp có thể sử dụng mà không cần phải chi quá nhiều chi phí quảng cáo để tiếp cận khách hàng.

Tiếp cận khách hàng qua thương mại điện tử (E-commerce)

Thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang dần chuyển từ hướng ngoài trực tuyến do sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada hay Amazon. Các doanh nghiệp có thể sử dụng các nền tảng này để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp và tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo trực tuyến

Các phương tiện quảng cáo trực tuyến như Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Google, Quảng cáo Instagram hoặc Quảng cáo Tiktok là cách tiếp cận khách hàng mà doanh nghiệp có thể áp dụng. Đây là hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp sẽ phải thanh toán một khoản chi phí cho các nền tảng như Facebook, Google hoặc Tiktok để tăng khả năng hiển thị của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Đọc Thêm  Tìm hiểu về thư viện quảng cáo Facebook (Library Ads Facebook) và cách sử dụng

Sử dụng tiếp thị liên kết

Trình bày sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng trở nên thuận tiện hơn nhờ số lượng mạng lưới liên kết rộng lớn hiện nay. Phương pháp tiếp thị thông qua liên kết ngày càng được ưa chuộng, giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng cường nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

Gần gũi với khách hàng thông qua việc áp dụng marketing liên kết.

Tiếp cận khách hàng qua mobile Marketing

Từ đó tạo ra một môi trường thuận lợi để doanh nghiệp khai thác và đạt lợi nhuận khổng lồ. Với sự phát triển của công nghệ di động, số lượng người dùng trên toàn cầu ngày càng tăng. Do đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng trên nền tảng thiết bị di động thông qua các hình thức Mobile Marketing như gửi tin nhắn SMS, thông báo đẩy, quảng cáo trên di động, sử dụng mã QR, thiết kế web đáp ứng…

Sử dụng các công cụ tự động hóa tiếp thị

Sử dụng lợi ích của công nghệ trong cuộc sống trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong thời đại công nghệ tiến bộ. Các phần mềm như email, chatbot hay phần mềm CRM được áp dụng để giảm thiểu thời gian và chi phí trong các hoạt động tiếp thị lặp đi lặp lại nhiều lần.

Tiếp cận được khách hàng tiềm năng và sử dụng thông tin lưu trữ trên hệ thống là những ưu điểm mà các công cụ tự động mang lại cho doanh nghiệp, phục vụ cho các chiến lược kinh doanh hay tiếp thị của tổ chức.

Đọc Thêm  Cách chạy quảng cáo Google Ads tiết kiệm NGÂN SÁCH

Chương trình liên kết

Phương pháp thường được sử dụng để tiếp cận khách hàng trực tuyến (online) hiện nay là kết hợp giữa nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ (người sở hữu chương trình liên kết) với các đối tác (người tham gia chương trình liên kết) để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ đó đến khách hàng tiềm năng. Cách thức này đang được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực.

Khảo sát khách hàng

Để đạt thành công trong chiến lược tiếp cận khách hàng trực tuyến tiềm năng, bạn cần tìm hiểu sâu về sở thích, nhu cầu và ngân sách mua sắm của khách hàng. Vì thế, việc thăm dò đối tượng khách hàng hiện tại là rất quan trọng để giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Phương pháp tiếp cận khách hàng qua việc thăm dò ý kiến.

Hợp tác với KOL

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang áp dụng một phương pháp rất hiệu quả, đó là hợp tác với các nhân vật truyền thông có sức ảnh hưởng (KOL). Nhờ sự hỗ trợ của KOL, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng từ các bạn bè và cộng đồng người hâm mộ của họ. Bên cạnh đó, KOL còn giúp doanh nghiệp xây dựng sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng thông qua sức ảnh hưởng và khả năng thu hút phạm vi khách hàng rộng rãi của mình.

Đọc Thêm  So sánh quảng cáo Google Ads và Facebook Ads. Hình thức quảng cáo phù hợp cho cửa hàng của bạn?

Thông qua báo chí

Để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và hiệu quả, báo chí được coi là một phương tiện hiệu quả. Để làm điều đó, bạn có thể tìm kiếm những người được tôn vinh hoặc nhận giải thưởng, cũng như tìm kiếm các chủ doanh nghiệp mới để gửi thư cá nhân với nội dung chúc mừng và bài viết hữu ích. Bên cạnh đó, hãy luôn cập nhật tin tức của ngành và kèm theo slogan hoặc thông tin về sản phẩm của mình trong mục chữ ký tại bức thư đó.

Tiếp thị trực tiếp

Sử dụng phương pháp tiếp thị trực tiếp, công ty có thể gửi thư, bưu thiếp hoặc tài liệu quảng cáo trực tiếp đến địa chỉ khách hàng cung cấp, nhằm thu hút sự quan tâm và chú ý của họ.

Nghiên cứu đối thủ

Một phương pháp hiệu quả giúp cho các doanh nghiệp có thể xác định được những chiến dịch tiếp thị phù hợp để tiếp cận khách hàng tiềm năng là nghiên cứu về các đối thủ trong cùng ngành/lĩnh vực. Giải pháp này không chỉ mang lại cho doanh nghiệp một số ý tưởng hữu ích giúp nhận ra những điểm yếu của đối thủ và cải thiện chiến dịch của mình, mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

Quảng cáo qua tivi, báo đài

Hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm của các nhóm khách hàng tiềm năng vẫn là lý do chính cho việc sử dụng mạnh mẽ giải pháp quảng cáo truyền thống thông qua các phương tiện truyền thông như tivi và báo đài, mặc dù đã xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên, phương pháp này chi phí cao và yêu cầu phải tính toán kỹ càng để đảm bảo tính hiệu quả.

Đọc Thêm  Công chúng mục tiêu là gì? Tầm quan trọng của đối tượng này

Tiếp thị qua phương tiện giao thông

Tiếp thị qua các phương tiện giao thông là một phương pháp thường được các doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận với khách hàng. Thông thường, hình thức này được thực hiện bằng cách đặt các quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm, xe buýt, xe điện hoặc taxi để truyền đạt thông điệp quảng cáo đến khách hàng. Các bạn có thể tham khảo thêm về phương thức này.

Gần gũi với khách hàng thông qua quảng cáo trên các phương tiện di chuyển.

Tổ chức sự kiện

Doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng trực tiếp, tương tác và từ đó giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách hiệu quả hơn thông qua các triển lãm, sự kiện. Mời những chuyên gia trong ngành hoặc những người có tầm ảnh hưởng trong giới để tạo niềm tin, độ tin cậy với khách hàng là cách để tăng cường khả năng thành công ở các buổi tọa đàm này.

Khuyến mãi, giảm giá đặc biệt

Luôn luôn là phương pháp để thu hút khách hàng nhanh chóng, các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Do đó, để thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người dùng và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, mọi người có thể tạo ra các chương trình ưu đãi hay giảm giá đặc biệt, hấp dẫn hoặc chương trình khách hàng thân thiết.

Đọc Thêm  Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng

Tiếp cận khách hàng qua đại lý

Để tăng cường khả năng tiếp cận và quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới đông đảo khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp có thể thực hiện việc xây dựng một mạng lưới đại lý và kênh phân phối. Hình thức này rất hiệu quả, đặc biệt là ở các khu vực địa phương, tỉnh thành nhỏ.

Bạn đã có thể chọn những phương pháp thích hợp và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp với những thông tin hữu ích mà Bizfly cung cấp ở trên. Bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tiếp cận khách hàng tiềm năng và hiệu quả nhất hiện nay.

Xin hãy ngừng hoạt động lãng phí ngân sách quảng cáo trực tuyến bằng cách áp dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.

“Khó khăn của tôi là không xác định được phần nào của số tiền đã chi cho quảng cáo không mang lại kết quả, một trong hai phần. Đây là lời giải của John Wanamaker – cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại.”

Dịch vụ Tìm hiểu thêm được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Bài liên quan

Bài viết liên quan sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết và hữu ích về Tháp Bà Ponagar và văn hóa Chăm Pa.

Bài viết liên quan sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết và hữu ích về Tháp Bà Ponagar và văn hóa Chăm Pa.

Previous Post

Hướng dẫn tạo sự kiện trên Facebook

Next Post

Cách tiếp cận khách hàng bảo hiểm hiệu quả ngoài mong đợi

pr-quangcao.edu.vn

pr-quangcao.edu.vn

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

Related Posts

seo la gi bo cau hoi phong van nhan vien seo 2023 577551
Marketing

SEO là gì? Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên SEO 2023

by pr-quangcao.edu.vn
31/07/2023
3.3k
kangaroo sau 10 nam ra mat quang cao may loc nuoc hang dau viet nam 009913
Marketing

Kangaroo sau 10 năm ra mắt quảng cáo “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo cac thuong hieu thoi trang noi tieng the gioi va y nghia 431982
Marketing

Logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và ý nghĩa

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
logo the gioi di dong hien dai nang dong 533484
Marketing

Logo Thế Giới Di Động – hiện đại, năng động

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.3k
bai hoc ve 10 logo thuong hieu noi tieng nhat the gioi 764805
Marketing

Bài Học Về 10 Logo Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

by pr-quangcao.edu.vn
07/07/2023
3.2k
Load More
Next Post
cach tiep can khach hang bao hiem hieu qua ngoai mong doi 601044

Cách tiếp cận khách hàng bảo hiểm hiệu quả ngoài mong đợi

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bình Luận Mới

TWIN

Recommended

  • All
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Tài Liệu
  • Tin Tức
  • Top list
  • Marketing
dai ly bao hiem nhan tho chubb life 164958

Đại Lý Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life

11/06/2023
3.2k
lgbt la gi tim hieu ve cong dong lgbt tren toan the gioi 255526

LGBT là gì? Tìm hiểu về cộng đồng LGBT trên toàn thế giới

15/06/2023
3.2k

Don't miss it

tai-google-play
Công Nghệ

Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

19/09/2023
3.3k
tap-chi-mobile
Tin Tức

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

22/08/2023
3.3k
Kiến Thức

Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

17/08/2023
3.3k
style-tv
Tin Tức

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

15/08/2023
3.3k
phan-mem-VPN
Công Nghệ

Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

13/08/2023
3.3k
hometv
Tin Tức

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

07/08/2023
3.3k
Khoa PR & Quảng Cáo

Liên Kết

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing
  • Tin Tức
  • Công Nghệ
  • Kiến Thức
  • Tài Liệu

© Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

You cannot copy content of this page