Monday, September 25, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Tin Tức

Toàn bộ quy trình chạy quảng cáo Facebook từ A tới Z

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
16/06/2023
in Tin Tức
0
toan bo quy trinh chay quang cao facebook tu a toi z 580997
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

716.

Sử dụng Quảng cáo Facebook đang trở thành một phần không thể thiếu trong hầu hết các chiến lược truyền thông xã hội hiện nay. Nếu muốn đăng bài trên Facebook được hiển thị rộng rãi, ngày càng có nhiều khả năng phải chi tiền để sử dụng Quảng cáo trên Facebook. Hiểu rõ các quy trình chạy Quảng cáo Facebook là rất quan trọng.

You might also like

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

Toàn bộ quy trình chạy quảng cáo Facebook từ A tới Z

Có vẻ như quảng cáo trả phí trên Facebook là một trong các phương pháp nhanh chóng nhất để ảnh hưởng đến phạm vi tiếp cận nội dung của bạn, tuy nhiên vấn đề về cách thức hoạt động và loại tương tác nhận được vẫn chưa được giải quyết.

Kì vọng gì cho số tiền mình đã cày cuốc kiếm được? Bạn đã tuân thủ đầy đủ quy trình quảng cáo trên Facebook chưa? Ngoài ra,

Bước 1: Đặt một số mục tiêu cho Quảng cáo trên Facebook của bạn

Điều quan trọng đầu tiên là suy nghĩ về lý do bạn muốn quảng cáo và mục tiêu bạn muốn đạt được trước khi bắt đầu tạo quảng cáo. Trước khi phát trực tiếp quảng cáo, bạn có thể đặt một số mục tiêu cho mình. Hơn nữa, nên sử dụng các công cụ để đo lường sự thành công của mình.

Bạn có thể đề ra mục tiêu tăng số lượt tải ứng dụng cho thiết bị di động của mình bằng cách sử dụng Quảng cáo Facebook. Ví dụ, bạn có thể đặt mục tiêu đạt được 100 lượt tải xuống trong tháng đầu tiên. Quy trình này giúp bạn tìm ra mục tiêu chính xác cho chiến dịch Quảng cáo trên Facebook và sẽ được thực hiện tại Bước 3 dưới đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể đề ra một số mục tiêu khác như:…

  • Tăng số lượt truy cập vào trang web của tôi từ Facebook.
  • Tăng số lượng khách tham gia sự kiện của tôi.
  • Tạo ra các khách hàng tiềm năng mới.
  • Mở rộng khả năng tiếp cận nội dung của chúng tôi trên Facebook.
  • Nâng cao mức độ giao tiếp cho Trang Facebook của chúng tôi.
  • Đọc Thêm  30 Chưa Phải Là Hết

    Bước 2. Đi tới Trình quản lý quảng cáo của Facebook

    Trình quản lý quảng cáo Facebook là nơi thực hiện toàn bộ chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này. Bạn có thể truy cập trình quản lý này bằng cách truy cập trực tiếp vào facebook.Com/ads hoặc bằng cách click vào “Quản lý quảng cáo” trong thanh menu tại tài khoản Facebook của bạn, hoặc click vào bất kỳ nút CTA nào trên trang Facebook của bạn.

    Bạn có thể định hướng thông qua danh mục ở vị trí bên trái của trang sau khi truy cập vào Trình quản lý quảng cáo. Để khởi đầu với quảng cáo đầu tiên của bạn một cách suôn sẻ, hãy nhấp vào nút màu xanh lá cây ở phía trên bên phải của trang.

    Bước 3. Chọn mục tiêu của bạn

    Khi thiết lập Quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ được dẫn đến trang để lựa chọn mục đích cho chiến dịch của mình. Tại đây, có đến 15 phương án để bạn có thể đạt được những gì mình mong muốn.

    Bước 3. Chọn mục tiêu của bạn là rất quan trọng trong việc đạt được thành công và sự phát triển. Bạn cần phải có mục tiêu rõ ràng, cụ thể và đo được độ hiệu quả của nó để có thể đưa ra các kế hoạch hành động phù hợp và đạt được thành tựu nhanh chóng và hiệu quả.

    Ba loại lợi ích mà những cách tiếp cận chiến dịch quảng cáo trên Facebook thường thuộc về nhiều dạng khác nhau.

    Nhận thức

    Một vài mục đích để thu hút sự chú ý đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn:

  • Nâng cao chất lượng bài viết của bạn.
  • Quảng cáo trang web của bạn.
  • Gặp gỡ những người sống gần công ty của bạn.
  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu.
  • Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.
  • Chú ý rằng, khi ngân sách hạn chế, bạn có thể đạt được hiệu quả tối đa bằng cách sử dụng các hình thức quảng cáo nhận diện. Một số chuyên gia quảng cáo đã chỉ ra rằng chi phí 20 ngàn đồng mỗi ngày cho quảng cáo có thể tăng số lượng khách hàng của bạn lên đến 4.000 người. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào từng doanh nghiệp cụ thể, nhưng đây là một cách thử nghiệm đáng để áp dụng.

    Đọc Thêm  Bảng hashtag cầm tay Chúc Mừng Sinh Nhật – Happy Birthday

    Sự xem xét

    Bên cạnh đó còn có việc tìm kiếm thêm chi tiết về công ty, các mục tiêu đóng vai trò quan trọng để thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

  • Dẫn mọi người đến một địa điểm trên hoặc ngoài mạng xã hội Facebook.
  • Tiếp nhận yêu cầu cài đặt phần mềm của bạn.
  • Tăng số lượng khách tham gia sự kiện của bạn.
  • Được xem video.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho công ty của bạn.
  • Chuyển đổi

    Sẽ thúc đẩy những người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn thông qua các mục tiêu. Người tiêu dùng sẽ mua hoặc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn từ đó.

  • Tăng khả năng chuyển đổi trên trang web của bạn.
  • Nâng cao mức độ giao tiếp trong ứng dụng của bạn.
  • Lôi cuốn mọi người bằng các yêu cầu ưu đãi của bạn.
  • Quảng bá sản phẩm hoặc danh sách.
  • Gây sự chú ý và thu hút khách hàng đến thăm cửa hàng của bạn.
  • Khi bạn đã chọn mục tiêu tiếp thị của mình, bạn sẽ được yêu cầu đặt tên cho chiến dịch của mình:.

    Chuyển đổi

    Bước 4: Xác định đối tượng và ngân sách của bạn

    Tùy chỉnh đối tượng mục tiêu của bạn

    Các đối tượng tham gia vào chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn có thể được điều chỉnh dựa trên tất cả các thông tin về nhân khẩu học. Việc này rất quan trọng để đạt được thành công trong chiến dịch của bạn.

  • Bạn có thể chỉnh sửa vị trí của mình bằng cách nhập thông tin về quốc gia, tiểu bang, thành phố, mã bưu chính hoặc địa chỉ. Thêm vào đó, bạn có thể xác định bán kính tìm kiếm theo đơn vị đo là dặm.
  • Tuổi.
  • Giới tính.
  • Ngôn ngữ.
  • Quan tâm tới sở thích và hoạt động của người dùng là một trong những mục tiêu của Facebook. Họ cũng quan tâm đến các trang được người dùng yêu thích và các chủ đề liên quan mật thiết.
  • Hành động. Những điều như hành vi và mục đích mua sắm, cũng như việc sử dụng thiết bị.
  • Lựa chọn hiển thị quảng cáo cho toàn bộ đối tượng, bao gồm cả khách hàng liên kết và không liên kết với công ty. – Chỉ hiển thị quảng cáo đến khách hàng đã liên kết với doanh nghiệp. – Chỉ hiển thị quảng cáo đến khách hàng chưa liên kết với doanh nghiệp.
  • Đọc Thêm  Hướng dẫn 5 cách sửa lỗi không đăng được Story trên Facebook hiệu quả nhất

    Khi cài đặt Kết nối, bạn sẽ được cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao. Điều này cho phép bạn bao gồm hoặc loại bỏ những người đã kết nối với các trang, ứng dụng hoặc sự kiện cụ thể. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thêm việc nhắm mục tiêu của mình bằng cách sử dụng đối tượng tùy chỉnh. Ngoài ra, bạn có thể chọn nhắm mục tiêu lại những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn.

    Những chuyên gia về dân số được lựa chọn bởi Adsplus là một minh chứng cho việc giảm thiểu phạm vi tiếp cận mục tiêu, đó là cách mà Facebook khuyên bạn để tối đa hóa hiệu quả của quảng cáo.

    Vị trí: Đất nước Việt NamSở thích: Mạng xã hộiBị cách ly: Những cá nhân đã có hứng thú với AdsplusPhạm vi tuổi: Từ 18 đến 65 +Ngôn ngữ: Ngôn ngữ tiếng Việt.

    Đặt ngân sách của bạn

    Sau khi lựa chọn đối tượng mục tiêu, bước tiếp theo là chọn mức chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo. Lưu ý rằng ngân sách này sẽ là giới hạn chi tiêu tối đa của bạn. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt ngân sách theo Hàng ngày hoặc Trọn đời.

  • Ngân sách hàng ngày là số tiền trung bình mà bạn dành cho chi tiêu hàng ngày.
  • Ngân sách trọn đời là số tiền tối đa mà bạn sẽ dành để chi tiêu trong suốt thời gian bộ quảng cáo của bạn tồn tại.
  • Đặt ngân sách của bạn là một bước quan trọng trong việc quản lý tài chính cá nhân, giúp bạn có thể kiểm soát chi phí và tiết kiệm được tiền cho mục đích quan trọng hơn. Bạn nên xem xét các khoản chi tiêu cần thiết và ưu tiên đầu tư vào những lĩnh vực quan trọng như giáo dục, sức khỏe và tiết kiệm dự trữ.

    Bước 5: Tạo quảng cáo của bạn

    Ở đây thật sự thú vị! Hiện tại đang là thời điểm để lựa chọn hình ảnh (hoặc video), tiêu đề và nội dung. Khi hoàn tất, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên Facebook. Với văn bản, bạn có thể chia sẻ một tin nhắn nhanh trong 90 ký tự. Tin nhắn này sẽ được hiển thị phía trên hình ảnh hoặc video của bạn.

    Đọc Thêm  Quy tắc bàn tay trái dùng để xác định điều gì trong vật lý?

    Tạo quảng cáo có hai phương pháp: Sử dụng một bài viết có sẵn hoặc tạo một quảng cáo mới. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về cả hai lựa chọn.

    Sử dụng một bài đăng hiện có

    Bạn có thể tạo quảng cáo của mình bằng việc sử dụng một bài đăng đã có sẵn, như là nâng cấp bài đăng, đối với một số loại quảng cáo cụ thể. Ngay cả những bài đăng đã được chia sẻ trên Trang Facebook của bạn cũng có thể được sử dụng. Để thực hiện điều này, bạn có thể lựa chọn ‘Sử dụng bài đăng hiện có’ từ trang tổng quan Trình quản lý quảng cáo của Facebook. Sau đó, bạn có thể chọn Trang mà bạn muốn sử dụng bài đăng của mình và lựa chọn một bài đăng riêng lẻ từ Trang đó để làm quảng cáo của bạn.

    Tạo một quảng cáo mới

    Nếu bạn muốn tạo quảng cáo từ một khung trống, việc đầu tiên cần làm là lựa chọn định dạng quảng cáo phù hợp. Trên nền tảng Facebook, có nhiều loại quảng cáo khác nhau để bạn lựa chọn, tùy thuộc vào mục đích của bạn. Hiện tại, Facebook cung cấp 5 loại định dạng khác nhau cho quảng cáo.

  • Hệ thống băng chuyền: Tạo quảng cáo bằng 2 hình ảnh hoặc video liền kề có thể cuộn lên.
  • Một cách thức: Tạo tối đa 6 phiên bản quảng cáo của bạn bằng cách sử dụng 1 hình ảnh.
  • Video đơn: Tạo quảng cáo bằng một đoạn phim.
  • Trình chiếu: Tạo video quảng cáo lặp lại với tối đa 10 bức ảnh.
  • Sử dụng Canvas để tăng tính phong phú cho câu chuyện bằng cách kết hợp hình ảnh và video.
  • Tạo một quảng cáo mới sẽ giúp sản phẩm của bạn được quảng bá rộng rãi hơn đến khách hàng tiềm năng, thu hút sự chú ý và tăng doanh số bán hàng.

    Dựa trên mục tiêu bạn đặt cho quảng cáo trong Bước 3, các định dạng có sẵn sẽ khác nhau. Lưu ý:

    Đọc Thêm  Phân khúc xe ô tô là gì? Nên lựa chọn loại phân khúc nào phù hợp?

    Sau khi lựa chọn định dạng, bạn cần bổ sung nội dung vào quảng cáo của mình, có thể là hình ảnh hoặc video và bản sao. Đây là phần rất quan trọng để làm cho quảng cáo của bạn nổi bật trong nguồn cung cấp dữ liệu của Facebook hoặc Instagram. Nếu quảng cáo của bạn thành công, bạn sẽ mong muốn hình ảnh và bản sao của mình đủ hấp dẫn để thu hút người xem nhấp vào.

    Theo nguyên tắc thông thường, thông số kỹ thuật hình ảnh hay video thường được đặt ở khu vực phía trên màn hình khi bạn tải lên nội dung của mình.

    Thông số hình ảnh:

    Để tối đa hóa việc phân phối quảng cáo, bạn nên sử dụng hình ảnh không có hoặc ít văn bản phủ. Kích thước hình ảnh đề xuất là 1200 x 628 pixel và tỷ lệ hình ảnh là 1,91:1.

    Thông số kỹ thuật video:

    Tệp có thể có định dạng .MOV hoặc .MP4. Độ phân giải tối thiểu là 720p và dung lượng tệp không vượt quá 2,3 GB. Tỷ lệ khung hình được khuyến nghị là 16:9. Thời lượng tối đa cho video trên Facebook là 60 phút trong khi trên Instagram là 60 giây.

    Bước 6: Chọn vị trí đặt quảng cáo của bạn

    Địa điểm hiển thị quảng cáo được xác định theo vị trí, và với quảng cáo Facebook, bạn có thể lựa chọn địa điểm để quảng cáo được hiển thị. Quảng cáo có thể xuất hiện trên Bảng tin trên máy tính, Bảng tin di động của Facebook và bên phải của bảng tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo quảng cáo để xuất hiện trên Instagram.

    Trong bước 6, bạn cần chọn vị trí đặt quảng cáo của mình để đảm bảo hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Bạn có thể đặt quảng cáo trên các trang web, trên mạng xã hội hoặc trên các nền tảng quảng cáo khác tùy thuộc vào mục đích và ngân sách của bạn.

    Theo lời khuyên của Facebook, nên áp dụng các vị trí mặc định cho mục đích đã chọn. Nhờ đó, Facebook sẽ tối ưu hóa vị trí này để giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất với chi phí tổng thể thấp nhất.

    Được cấu trúc lại: Facebook đề xuất những tùy chọn sau đây, được phân loại theo mục đích của chiến dịch, tuy nhiên nếu bạn muốn tùy chọn các vị trí riêng của mình.

    Đọc Thêm  Ô nhiễm tiếng ồn là gì? Các biện pháp chống ô nhiễm tiếng ồn?
  • Các platform được đề cập ở đây là Facebook và Instagram. Tăng cường các chiến dịch tăng cường nhận thức về thương hiệu bao gồm phạm vi tiếp cận và tần suất mua.
  • Tăng cường mức độ tiếp cận và tần suất mua trên Facebook và Instagram là cách để cải thiện chất lượng các bài viết của bạn.
  • Được xem video. (bao gồm Phạm vi tiếp cận và tần suất mua). Facebook và Instagram
  • Tiếp nhận yêu cầu cài đặt phần mềm của bạn.: Facebook và Instagram
  • Nâng cao mức độ giao tiếp trong ứng dụng của bạn.: Facebook
  • Quảng cáo danh sách sản phẩm trên Facebook.
  • Tăng khả năng chuyển đổi trên trang web của bạn.: Facebook
  • Hãy ghé thăm trang web của bạn trên Facebook.
  • Bước 7: Đặt hàng

    Để đăng quảng cáo của bạn, hãy bấm vào nút ‘Đặt mua’ ở phía dưới bên phải của trang. Sau khi đăng quảng cáo, Facebook sẽ kiểm tra trước khi đưa vào hoạt động. Bạn sẽ nhận được email xác nhận từ Facebook khi quảng cáo được hiển thị. Quảng cáo trên Facebook của bạn đã sẵn sàng để chạy nếu bạn đã hoàn thành các bước trên. Bây giờ, bạn có thể sẵn sàng để đăng quảng cáo của mình.

    100 ngàn mỗi ngày bạn sẽ có gì trên Facebook

    Để cung cấp một số thông tin về những thành tựu có thể đạt được khi sử dụng Quảng cáo Facebook, bạn có thể tiến hành thử nghiệm với ngân sách 100 ngàn đồng mỗi ngày. Sau đó, hãy xem xét kết quả để đánh giá lại các quy trình chạy quảng cáo Facebook của bạn.

    Adsplus.vn

    Bạn đã đọc nội dung này, cảm ơn. Hãy theo dõi các bài viết từ Adsplus để cập nhật thông tin mới nhất về Facebook và các mẹo chạy quảng cáo thành công.

  • Tìm hiểu các khóa học về Google Ads, Facebook Ads trên trang web guru.Edu.Vn.
  • Tìm hiểu các bộ sưu tập tài khoản quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.Vn.
  • Previous Post

    Quy tắc bàn tay trái dùng để xác định điều gì trong vật lý?

    Next Post

    Quy trình mua hàng và đánh giá nhà cung cấp cho doanh nghiệp

    pr-quangcao.edu.vn

    pr-quangcao.edu.vn

    Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

    Related Posts

    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    by pr-quangcao.edu.vn
    22/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    by pr-quangcao.edu.vn
    15/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/08/2023
    3.3k
    777 co y nghia gi tim hieu ve so 777 trong phong thuy va tinh yeu 690745
    Tin Tức

    777 có ý nghĩa gì? Tìm hiểu về số 777 trong phong thủy và tình yêu

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    huong dan cach doc bang mau nhuom toc thong so tren thuoc nhuom co y nghia gi 179774
    Tin Tức

    HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỌC BẢNG MÀU NHUỘM TÓC – THÔNG SỐ TRÊN THUỐC NHUỘM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    Load More
    Next Post
    quy trinh mua hang va danh gia nha cung cap cho doanh nghiep 420049

    Quy trình mua hàng và đánh giá nhà cung cấp cho doanh nghiệp

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Bình Luận Mới

    TWIN

    Recommended

    • All
    • Kiến Thức
    • Công Nghệ
    • Tài Liệu
    • Tin Tức
    • Top list
    • Marketing
    ngay black friday 2023 la ngay nao va khi nao dien ra 916812

    Ngày Black Friday 2023 là ngày nào và khi nào diễn ra?

    15/06/2023
    3.2k
    huong dan tap la gi tren facebook va cach su dung no 936888

    Hướng dẫn tap là gì trên facebook và cách sử dụng nó

    10/06/2023
    3.3k

    Don't miss it

    tai-google-play
    Công Nghệ

    Tải Google Play – Đối Tác Tin Cậy Cho Sự Trải Nghiệm Điện Thoại Tốt Hơn

    19/09/2023
    3.3k
    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    22/08/2023
    3.3k
    Kiến Thức

    Khám phá Zini.vn – Nền tảng thông tin đa dạng và thú vị cho mọi sở thích

    17/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    15/08/2023
    3.3k
    phan-mem-VPN
    Công Nghệ

    Top các phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023

    13/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    07/08/2023
    3.3k
    Khoa PR & Quảng Cáo

    Liên Kết

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    No Result
    View All Result
    • Home
    • Marketing
    • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Kiến Thức
    • Tài Liệu

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    You cannot copy content of this page