Friday, September 29, 2023
Khoa PR & Quảng Cáo
Advertisement
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
  • Home
  • Marketing
  • Kiến Thức
  • Công Nghệ
  • Top list
  • Tài Liệu
    tom tat sach quan tri marketing cua philip kotler 322190

    TÓM TẮT SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA Philip Kotler

    11 cach khai bao bien nao sau day la sai moi 915831

    11 cách khai báo biến nào sau đây là sai mới

    cach viet kinh nghiem lam viec trong cv cuc hay cho ung vien 847550

    Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

    van mau lop 9 ke lai mot cau chuyen dang nho cua ban than dan y 15 bai van 993590

    Kể lại một câu chuyện đáng nhớ của bản thân Dàn ý & 15 bài văn mẫu hay nhất lớp 9

    mau ho so nang luc cong ty 2023 885401

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2023

    review sach digital marketing tu chien luoc den thuc thi 807589

    Review Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

    gia thu am mot bai hat 677515

    GIÁ THU ÂM MỘT BÀI HÁT

  • Tin Tức
No Result
View All Result
Khoa PR & Quảng Cáo
No Result
View All Result
Home Tin Tức

Top 8 Cách tối ưu quảng cáo Google AdWords

pr-quangcao.edu.vn by pr-quangcao.edu.vn
17/06/2023
in Tin Tức
0
top 8 cach toi uu quang cao google adwords 858810
585
SHARES
3.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Để cải thiện hiệu quả quảng cáo trên Google Ads, bạn cần phải phân tích kỹ những chuyển đổi có lợi cho doanh nghiệp của bạn và tối ưu hóa chúng để tăng hiệu quả chiến dịch. Dưới đây, SEONGON sẽ giới thiệu 8 cách để tối ưu quảng cáo trên Google Ads. Sau khi thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Ads, bước tiếp theo là đánh giá các chỉ số của quảng cáo.

1. Điều chỉnh giá thầu

Thay đổi giá cả đấu thầu quảng cáo là một trong những phương pháp hiệu quả để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên Google. Đưa quảng cáo lên đầu trang tìm kiếm Google Ads là một trong những biện pháp để tăng giá đấu thầu.

You might also like

Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

Hiện nay trên Google Ads có hai loại giá thầu, gồm giá thầu CPC thủ công và giá thầu CPC nâng cao. Phương pháp đặt giá thầu CPC thủ công cho phép bạn lựa chọn chi phí tối đa cho mỗi lượt nhấp chuột cho quảng cáo của bạn. Khác với chiến lược giá thầu tự động (CPC nâng cao) sẽ tự động đặt số tiền của giá thầu thay cho bạn.

Thay vì đặt giá quá cao hoặc quá thấp cho mỗi lượt nhấp chuột, bạn cần điều chỉnh sao cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình để tránh lãng phí. Việc này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của bạn.

Đọc Thêm  PUBG Mobile VN -game bắn súng sinh tồn top 1 download

Nhìn hình dưới bạn thấy từ khóa bạn đặt ra thì phù hợp với quảng cáo nhưng có điều cản trở là “Từ khóa đang hoạt động không tốt vì giá thầu của từ khóa quá thấp để hiển thị quảng cáo trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm”. Đây là lúc bạn cần tăng giá thầu để quảng cáo hiển thị hiệu quả hơn. Điều chỉnh giá thầu là quá trình thay đổi giá trị của hợp đồng sau khi đã được ký kết, nhằm phù hợp với những thay đổi trong quá trình thực hiện dự án, bảo đảm sự công bằng và minh bạch trong hoạt động đấu thầu.

2. Tạm dừng các từ khóa không hiệu quả

Khi nhìn vào hình dưới, bạn sẽ thấy sự chênh lệch đáng kể giữa chi phí quảng cáo và giá trị mang lại. Nếu bạn phát hiện các từ khóa không chất lượng và chi phí quảng cáo cao nhưng hiệu quả chuyển đổi thấp, hãy ngay lập tức tắt các chiến dịch đó để tránh lãng phí tiền bạc vô ích.

Việc tạm dừng các từ khóa không hiệu quả sẽ giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và giảm chi phí không cần thiết cho những từ khóa không đem lại hiệu quả.

3. Phân bổ lại ngân sách

Bạn cần triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau, mỗi chiến dịch sẽ có khung thời gian và đối tượng khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất. Để quản lý chi phí cho quảng cáo, bạn cần phân bổ ngân sách hợp lý cho mỗi chiến dịch. Sau một thời gian chạy quảng cáo, bạn cần điều chỉnh lại ngân sách phù hợp để đáp ứng mục tiêu quảng cáo ban đầu.

Phân bổ lại ngân sách là quá trình phân chia lại nguồn tài chính đang có của một tổ chức hoặc chính phủ để đáp ứng các nhu cầu và mục tiêu khác nhau, nhằm đảm bảo tính công bằng và hiệu quả trong sử dụng các nguồn lực này.

4. Xử lý Truy vấn tìm kiếm (thêm hoặc phủ định)

Để kiểm tra các từ khóa thực tế mà người dùng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và hiển thị quảng cáo phù hợp hơn, hãy sử dụng báo cáo Truy vấn tìm kiếm. Hiểu rõ cách mà khách hàng tìm kiếm sẽ giúp bạn tối ưu danh sách từ khóa Google Ads, tiếp cận đối tượng khách hàng một cách chính xác và hiệu quả hơn.

Đọc Thêm  Profile là gì và lưu ý đăng Profile cá nhân lên Facebook

Xử lý Truy vấn tìm kiếm bao gồm các phương pháp thêm hoặc phủ định, giúp người dùng tìm kiếm dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

5. Lập lịch quảng cáo theo khung giờ

Bạn nên sử dụng quảng cáo liên tục 24 giờ mỗi ngày khi bắt đầu chạy chiến dịch quảng cáo. Sau một vài ngày hoặc thậm chí là 1 tuần, bạn nên xem xét kết quả đo lường để tìm ra các khung giờ có hiệu quả chuyển đổi cao nhất và tăng cường chiến dịch quảng cáo trong thời gian đó. Trong khi đó, các khung giờ không có hiệu quả chuyển đổi thì nên tắt để tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Lập lịch quảng cáo theo khung giờ giúp cho việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ được hiệu quả hơn bởi nó tập trung vào thời điểm mà khách hàng tiềm năng có xu hướng tìm kiếm thông tin.

6. Thiết lập ưu tiên thiết bị

Việc chạy quảng cáo và theo dõi quá trình là rất quan trọng. Bằng cách xem số liệu báo cáo kết quả chạy quảng cáo hàng ngày, bạn có thể xác định thiết bị mà khách hàng đang sử dụng nhiều nhất. Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn là kem dưỡng da dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 23, thì nhóm khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên điện thoại di động là một nhóm quan trọng. Vì vậy, bạn cần thiết lập chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn.

7. Thiết lập ưu tiên khu vực địa lý

Có thể điều chỉnh mục tiêu chiến dịch dựa trên vị trí địa lý của người dùng để tùy chỉnh quảng cáo phù hợp với khu vực của doanh nghiệp. Ví dụ, nếu công ty bán sách nhận thấy rằng người dùng ở nội thành Hà Nội có tỷ lệ chuyển đổi thương mại điện tử cao hơn, công ty có thể tạo chiến dịch được nhắm mục tiêu theo địa lý cho thành phố Hà Nội với nội dung quảng cáo bao gồm ”Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội”. Nếu khu vực nào hiệu quả, ngân sách khu vực đó có thể được tăng và ngân sách ở những khu vực khác có thể giảm.

Đọc Thêm  On mic trong rap là gì

Thiết lập ưu tiên khu vực địa lý là một trong những chiến lược quan trọng trong quản lý tài nguyên và phát triển kinh tế. Điều này giúp tập trung đầu tư vào các khu vực có tiềm năng phát triển cao hơn, đồng thời giúp giải quyết các vấn đề về phát triển không đồng đều giữa các khu vực.

8. Tắt/ Thay mẫu quảng cáo

Bên cạnh việc giám sát và đánh giá, bạn cần thực hiện nhiều bản thử quảng cáo. Nếu tỷ lệ nhấp chuột cao, hãy tiếp tục sử dụng, thế nhưng nếu tỷ lệ nhấp chuột thấp, bạn cần loại bỏ hoặc điều chỉnh nội dung.

Tắt/ Thay mẫu quảng cáo là một trong những cách hiệu quả để ngăn chặn sự mất cân bằng trong quảng cáo trực tuyến và đảm bảo sự phù hợp với nội dung trang web, giúp tăng tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy của trang web.

Bạn cần hiểu cách phân tích các số liệu, bảng biểu và áp dụng những kinh nghiệm phù hợp để tìm ra cách cải thiện chiến dịch. Dưới đây là 8 phương pháp đơn giản mà SEONGON đề xuất để tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo, công việc này rất quan trọng và cũng không dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm các bài viết kỹ thuật để tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi trên Blog của SEONGON.

Nếu bạn vẫn chưa thể bắt đầu chiến dịch của mình như ý muốn, dù đã thực hiện kỹ lưỡng tất cả các bước hướng dẫn trên.

Số điện thoại của SEONGON luôn sẵn sàng để bạn liên lạc, hãy không ngại ngần. Bạn có thể chọn một trong những dịch vụ quảng cáo của Google mà chúng tôi đang cung cấp, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thông tin chi tiết có thể tìm thấy tại: https://seongon.Com/quang-cao-google.

  • 10 phương pháp kỹ thuật giúp cải thiện hiệu quả chuyển đổi trên Google Ads.
  • Quảng cáo Google Ads tại thủ đô Hà Nội cùng SEONGON.
  • Previous Post

    Tỷ lệ và Tỷ lệ là gì? Xem xong 5 phút hiểu luôn.

    Next Post

    9 cách tối ưu CPC khi chạy quảng cáo Google Ads

    pr-quangcao.edu.vn

    pr-quangcao.edu.vn

    Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, thuộc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền . Bài viết được tham vấn bởi Tiến sĩ Đinh Thị Thuý Hằng - Phó Giám Đốc Trung tâm đào tạo của Hội nhà báo Việt Nam, đồng thời là cố vấn cao cấp dự án đào tạo nâng cao báo chí Việt Nam – Thụy Điển.

    Related Posts

    tap-chi-mobile
    Tin Tức

    Tạp Chí Mobile – Nơi Sáng Tạo và Chia Sẻ Về Công Nghệ Di Động

    by pr-quangcao.edu.vn
    22/08/2023
    3.3k
    style-tv
    Tin Tức

    Kênh Truyền Hình Style TV: Phong Cách Sống Hiện Đại tại Việt Nam

    by pr-quangcao.edu.vn
    15/08/2023
    3.3k
    hometv
    Tin Tức

    Khám phá Home TV – Ngôi Nhà Giải Trí Tuyệt Vời Cho Mọi Gia Đình

    by pr-quangcao.edu.vn
    07/08/2023
    3.3k
    777 co y nghia gi tim hieu ve so 777 trong phong thuy va tinh yeu 690745
    Tin Tức

    777 có ý nghĩa gì? Tìm hiểu về số 777 trong phong thủy và tình yêu

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    huong dan cach doc bang mau nhuom toc thong so tren thuoc nhuom co y nghia gi 179774
    Tin Tức

    HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỌC BẢNG MÀU NHUỘM TÓC – THÔNG SỐ TRÊN THUỐC NHUỘM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

    by pr-quangcao.edu.vn
    18/06/2023
    3.3k
    Load More
    Next Post
    9 cach toi uu cpc khi chay quang cao google ads 562589

    9 cách tối ưu CPC khi chạy quảng cáo Google Ads

    Leave a Reply Cancel reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Bình Luận Mới

    TWIN

    Recommended

    • All
    • Kiến Thức
    • Công Nghệ
    • Tài Liệu
    • Tin Tức
    • Top list
    • Marketing
    dai su truyen thong la gi cong viec cua dai su truyen thong ra sao 839088

    Đại sứ truyền thông là gì? Công việc của đại sứ truyền thông ra sao?

    17/06/2023
    3.2k
    lam sao facebook biet nguoi dang ky duoi 13 tuoi 576323

    Làm sao Facebook biết người đăng ký dưới 13 tuổi?

    10/06/2023
    3.3k

    Don't miss it

    nhan vien pha che tieng anh la gi muc luong nhan vien pha che trong cac nha hang khach 610911
    Kiến Thức

    Nhân viên pha chế tiếng Anh là gì? Mức lương nhân viên pha chế trong các nhà hàng – khách sạn

    28/09/2023
    3.2k
    Kiến Thức

    Miền Trung tiếng Anh là gì? Tên gọi và cách phát âm

    28/09/2023
    3.2k
    giai ma 18 chi so trong xet nghiem cong thuc mau p2 341900
    Kiến Thức

    Giải mã 18 chỉ số trong xét nghiệm công thức máu (P2)

    28/09/2023
    3.2k
    exp la gi 10 y nghia cua thuat ngu exp trong tung linh vuc 677264
    Kiến Thức

    EXP là gì? 10 ý nghĩa của thuật ngữ EXP trong từng lĩnh vực

    28/09/2023
    3.2k
    kiem ke inventory la gi qui trinh thuc hien 075575
    Kiến Thức

    Kiểm kê (Inventory) là gì? Qui trình thực hiện

    28/09/2023
    3.2k
    hoc noi con voi trong tieng anh doc la gi voi phat am chuan 355908
    Kiến Thức

    Học nói con voi trong tiếng Anh đọc là gì với phát âm chuẩn

    28/09/2023
    3.2k
    Khoa PR & Quảng Cáo

    Liên Kết

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    No Result
    View All Result
    • Home
    • Marketing
    • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Kiến Thức
    • Tài Liệu

    © Copyright 2023 pr-quangcao.edu.vn

    You cannot copy content of this page